Searching...
Saturday, May 26, 2012
no image

Garo อัศวินหมาป่าทองคำ

Garo อัศวินหมาป่าทองคำ
กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ (ญี่ปุ่น: 牙狼 garo ในชื่ออังกฤษว่า GARO ?) เป็นภาพยนตร์โทคุซัทสึเริ่องราวของอัศวินทองคำผู้ล่าปีศาจเฮอเรอร์ ออกอากาศทาง สถานีโทรทัศน์ TV Tokyo ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมค.ศ. 2005 ถึงวันที่ 31 มีนาคมค.ศ. 2006 จำนวนตอนทั้ง 25 ตอน และมีตอนพิเศษอีก2 ตอน คือ กาโร่ สัตว์ร้ายในราตรีสีขาว (ญี่ปุ่น: 牙狼スペシャル 白夜の魔獣 , GARO Supesharu Byakuya no Majū ?) โดยออกอากาศในวันที่ 15 และ 22 ธันวาคม ค.ศ. 2006 และ GARO gaiden smile

เมื่อมนุษย์ก่อกรรมทำเข็ญ สั่งสมกิเลสตัณหาความทะเยอทะยานอยาก ความละโมบโลภมากเอาไว้ ก่อให้เกิด Horror(เฮอร์เรอร์) ปีศาจร้าย ที่ถือกำเนิดจากกิเลสของมนุษย์ ออกมาไล่ล่าฆ่าฟันผู้คน เหล่าผู้กล้า ผู้ฝึกฝนกายและจิตวิญญาณ ในนาม อัศวินมาไค จึงออกมาจับดาบ ออกปราบปรามกำจัดเหล่าเฮอเรอร์ นำสันติสุขมาสู่มวลมนุษยชาติ

มิซึกิ คาโอรุ หญิงสาวที่มีความฝันอยากจะเป็นจิตรกรเช่นเดียวกับพ่อของเธอที่เสียไป ในขณะที่เธอเปิดงานแสดงรูปภาพครั้งแรกในชิวิตของเธอโดยที่มีความหวังว่าจะ เป็นผู้ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง แต่ทุกอย่างก็ต้องพินาศไป เพราะโอว์เนอร์ผู้ที่ควบคุมงานและเจ้าของสถานที่ ที่ถูกเฮอร์เรอร์สิงกำลังจะกินเธอเป็นอาหารแต่ระหว่างนั้นเอง ซาเอจิมะโคกะ ปรากฏกายขึ้น สั่งให้เธอรีบหนีไปก่อนที่จะเกิดลำแสงสีทองสว่างจ้าทั่วพื้นที่นั้น ภาพที่ปรากฏต่อหน้าเธอคือบรุษสวมเกราะสีทองที่เหมือนกับที่เธอเคยเห็นในสมุด ภาพของพ่อเธอในวัยเด็ก แต่ทว่าประตูทุกบานถูกป้องกันด้วยเขตอาคมทำให้ไม่สามารถเปิดประตูได้ เธอจึงได้แต่หลบไปมาตามเสาเท่านั้น ระหว่างที่อัศวินสวมเกราะสีทองกำลังต่อสู้กับปิศาจร้ายนั้นเองเลือดของ เฮอร์เรอร์ที่กระเด็นไปโดนร่างกายของเธอ ทำให้คาโอรุต้องถูกอัศวินสีทองสังหารตามกฏที่ปฏิบัติสืบต่อกันมา แต่โคกะยังลังเลอยู่จึงคิดจะเก็บเธอไว้เพื่อเป็นเหยื่อล่อเฮฮอร์เรอร์ให้ตาม ล่า เพราะผู้ที่ต้องโลหิตของเฮอร์เรอร์นั้นคืออาหารเลิศรสของเหล่าเฮอร์เรอร์ และโคกะก็จะกำจัดเฮอร์เรอร์ที่ปรากฏตัวนั่นเอง

คาโอรุสังสัยในความลึกลับของ ซาเอจิมะ โคกะ (กาโร่)บุรุษผู้สวมเกราะสีทอง และจึงคอยติดตามโคกะไปในทุกๆที่ ส่วนโคกะกลับคิดเพียงว่าคาโอรุเป็นเพียงเหยื่อล่อเพื่อให้งานปราบเฮอร์เรอร์ สัมฤทธิ์ผล คาโอรุพยายามทื่จะให้กำลังใจแก่โคกะผู้ซึ่งมีนิสัยเลือดเย็นและมีปมในอดีต อันเนื่องจากพ่อของเขาถูกเฮอร์เรอร์ฆ่าตายจนทำให้โคกะเปลี่ยนนิสัยไปโดยที่ โคกะไม่รู้สึกตัว โคกะ เริ่มหลงรักคาโอรุโดยไม่รู้ตัวและเปลี่ยนจุดประสงค์จากใช้เป็นเหยื่อล่อ เฮอร์เรอร์เป็นการปกป้องคนที่รักมากที่สุด และได้สั่งให้ กอนสะ ไปหาผลบาราคัส เพื่อนำมาชำระล้างเลือดของเฮอร์เรอ์ไม่ให้คาโอรุเสียชีวิตตามครบกำหนด100วัน หลังจากการที่ต้องเสี่ยงชีวิตช่วย คาโอรุ ครั้งแล้วครั้งเล่าทำให้โคกะ ได้พิสูจน์ใจของตนเองที่มีต่อคาโอรุว่าเขาเหมาะสมกับคนที่เขารักได้หรือไม่
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 1
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 2
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 3
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 4
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 5
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 6
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 7
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 8
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 9
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 10
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 11
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 12
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 13
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 14
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 15
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 16
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 17
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 18
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 19
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 20
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 21
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 22
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 23
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 24
GARO อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนที่ 25 [จบ]
Garo อัศวินหมาป่าทองคำ ตอนพิเศษ

0 comments:

Post a Comment