Searching...
Monday, June 11, 2012
no image

Alone with Her : ส่อง

 

ดูหนังออนไลน์ Alone with Her ส่อง

http://movie-dd.tarad.com/img-lib/spd_20090605123043_b.jpg

 

ชื่อไทย ส่อง
ชื่ออังกฤษ ALONE WITH HER
เรื่องย่อ ดูหนังออนไลน์ ส่อง Alone with Her
Doug หนุ่มผิวขาวสะอาดหน้าตาดี แต่โรคจิตผู้อ้างว้างเอกา มีความพิสมัยในเรือนร่างของอิสตรี โดยเฉพาะสิ่งที่อยู่ในกระโปรง งานประจำของเขาคือออกไปสำรวจเหยื่อพร้อมกระเป๋าซ่อนก ล้อง VDO แอบเก็บภาพสาวๆ เป็นกิจวัตร ไม่ว่าหน้าอก ใต้กระโปรง เอากลับมาขลุกดูในห้องพักโลกส่วนตัวที่มีเทคโนโลยีเพียบ และแล้ววันหนึ่งของการออกภาคสนาม เหมือนบุพเพสันนิวาสเล่นงาน เขาก็มาพบกับ Amy สาวสวยเซ็กซี่ในสวนสาธารณะ แน่นอนเขาตกหลุมรักเธอในบัดดล จึงเฝ้าสังเกตท่าทีและพฤติกรรมก็รู้ว่าหล่อนพึ่งสัมผัสความผิดหวังเรื่อง ความรักมาไม่นาน...
หลังติดตามอยู่สักระยะ เขาตัดสินใจเริ่มแผนชั่วแอบงัดเข้าไปในห้องพักของหญิ งสาว และเริ่มงานถนัดติดกล้องสอดแนมพร้อมไมโครโฟนเพียบไว้ ตามมุมลับต่างๆ แล้วก็กลับมาเปิดเทป Reality แอบส่องดูทั้งวันทั้งคืน ขณะนี้หญิงสาวอยู่ในสายตาของ Doug ตลอดเวลาไม่ว่าห้องน้ำ บนหัวเตียงข้างหมอน หรือแม้ขณะเธอทำ Masterbration ช่วยตัวเอง
เมื่อ ล่วงรู้ชีวิตส่วนตัว ตลอดจนความลับของหญิงสาว เขาก็หาโอกาสสร้างสถานการณ์เพื่อย่างกรายเข้ามาใน real life ของเธอ แกล้งทำตัวให้ดีเข้าไว้ เอาให้เนียนให้ธรรมชาติที่สุด (ในสังคมจริง ผู้ชายประเภทเนิ่บๆ เนียนๆ แบบนี้แหละน่ากลัวมาก สาวๆ ไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรที่มันปั่นป่วนอยู่ในหัวของเข า ดังนั้นโปรด... โปรด...ระมัดระวังตัวไว้ให้ดี) และในที่สุดก็ได้สิ่งที่ปรารถนาคือ ความชอบ ความไว้วางใจจากหญิงสาว แต่ความฝันสูงสุดคือการพลีเรือนร่างจากความรักจะเกิด ขึ้นได้จริงหรือไม่ และเขาจะยอมให้สิ่งที่เขาอุตส่าห์วางแผนไว้พังทลายลง ง่ายๆหรือ หากมีชายอื่นแทรกเข้ามาระหว่างเขา...กับเธอ แผนชั่วลำดับต่อไปของมนุษย์อันตรายตนนี้จะเป็นเช่นไร และเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร Amy จะตกเป็นทาสสายตาเขาได้นานแค่ไหน

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

Alone with Her : ส่อง 1/4

 

 

 

Alone with Her : ส่อง 2/4

 

 

 

Alone with Her : ส่อง 3/4

 

 

 

Alone with Her : ส่อง 4/4

 

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment