Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Charlie's Angels : นางฟ้าชาร์ลี (ภาค1)

 

ดูหนังออนไลน์ Charlie's Angels นางฟ้าชาร์ลี ภาค1

http://armgame.tarad.com/shop/a/armgame/img-lib/spd_20100619204246_b.jpg

 

ดูหนังออนไลน์ นางฟ้าชาร์ลี Charlie’s Angels ภาค 1
 

นักแสดง : คาเมรอน ดิอาซ, ดรูว์ แบร์รีมอร์, ลูซี่ ลิว, บิลล์ เมอร์เรย์

เรื่องย่อ :
ทีมสามสาวสายลับชั้นแนวหน้าที่ออกปฏิบัติการพร้อมเครื่องมือไฮเทคล่าสุด รถประสิทธิภาพสูง เทคนิคศิลปะการป้องกันตัว และฝีมือในการปลอมแปลงตัว ต้องงัดกลเม็ดและทักษะทั้งหมดทั้งมวลที่พวกเธอมีในการปฏิบัติการทั้งภาคพื้น ดิน พื้นน้ำ และในอากาศ เพื่อตามหาสุดยอดฝีมือด้านคอมพิวเตอร์ที่ถูกลักพาตัวไป และพวกเธอยังต้องคอยป้องกันโปรแกรมคอมพิวเตอร์ลับ ที่ใช้เสียงในการระบุตัวบุคคลให้พ้นจากเงื้อมมือของผู้ร้าย พวกเธอสวย พวกเธอฉลาด และพวกเธอทำงานให้กับชาร์ลี ในภาพยนตร์เรื่อง Charlie’s Angels ที่นำภาพยนตร์ชุดแนวแอ็กชั่นปนตลกที่เคยออกอากาศทางโทรทัศน์ในยุค 70 มาสร้างใหม่ให้ทันสมัยและเซ็กซี่มากขึ้นเรื่องนี้ นาตาลี (คาเมรอน ดิอาซ) ดิแลน (ดรูว์ แบร์รีมอร์)- และอเล็กซ์ (ลูซี่ ลิว) พร้อมด้วยร้อยโทบอสลีย์ผู้ซื่อสัตย์ (บิลล์ เมอร์เรย์)

ต้องร่วมกันทำลายแผนการฆาตกรรมแก้แค้น ที่ไม่เพียงแต่สามารถทำลายความลับส่วนบุคคลทั่วโลกได้เท่านั้น แต่ยังอาจหมายถึงจุดจบของชาร์ลีและเหล่านางฟ้าของเขาด้วย อีริค น็อกซ์ (แซม ร็อคเวลล์) หนุ่มที่ทั้งหล่อและฉลาดและเป็นผู้ก่อตั้งบริษัทน็อกซ์ เทคโนโลยี ถูกลักพาตัวไปจากห้องทำงานของเขา น็อกซ์ได้ออกแบบโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้เสียงในการระบุตัวบุคคล ซึ่งสามารถใช้งานได้แม่นยำกว่าเทคนิคการใช้รอยนิ้วมือในปัจจุบันหลายเท่า นับเป็นการค้นพบใหม่ทางวิทยาศาสตร์ที่อาจหมายถึงหายนะ ถ้าตกอยู่ในมือของคนร้าย หลังจากน็อกซ์เกิดหายตัวไป วิเวียน วู้ด ประธานของน็อกซ์เทคโนโลยี (เคลลี่ ลินช์) รู้ดีว่ามีเพียงคนๆ เดียว กับนักสืบสาวเซ็กซี่ที่แสนฉลาดสามคนเท่านั้นที่เธอจะพึ่งพาได้

เมื่อถูกว่าจ้างให้ตามหาตัวน็อกซ์ ทีมนางฟ้าชาร์ลีตั้งเป้าหมายไปที่ศัตรูของน็อกซ์ ซึ่งก็คือ โรเจอร์ คอร์วิน (ทิม เคอร์รี่) เจ้าของบริษัทเร็ดสตาร์ซิสเต็มส์ เจ้าของเครือข่ายการสื่อสารผ่านดาวเทียมที่ใหญ่ที่สุดในโลก ด้วยการปลอมตัวเป็นทั้งเกอิชา นักเต้นระบำหน้าท้อง และนักแข่งรถ กลุ่ม นางฟ้าและบอสลีย์ติดตามเงื่อนงำ และเจาะลึกเข้าไปในกลุ่มเพื่อนและผู้ร่วมธุรกิจกับคอร์วิน รูปการณ์เหมือนทีมนางฟ้าจะปฏิบัติหน้าที่สำเร็จลุล่วงไปด้วยดีในการไขคดี ใหญ่ที่สุดของพวกเธอ จนกระทั่งดิแลนได้รับโทรศัพท์ลึกลับที่ทำให้ชีวิตของพวกเธอ รวมถึงชีวิตของชาร์ลีต้องตกอยู่ในอันตรายอีกครั้ง ต้องกระโดดจากเครื่องบิน ควบคุมคอมพิวเตอร์ และปลอมแปลงกาย นี่คืองานที่ทีมนางฟ้าชาร์ลีต้องเจอ ขณะที่พวกเธอต้องใช้ทั้งฝีมือการสืบ ทักษะการต่อสู้ และเสน่ห์หญิงที่สุดร้ายกาจเพื่อเอาตัวรอดจากภารกิจที่เสี่ยงที่สุดเท่าที่ พวกเธอเคยเจอมา

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

Charlie's Angels : นางฟ้าชาร์ลี 1/4

 

 

Charlie's Angels : นางฟ้าชาร์ลี 2/4

 

 

Charlie's Angels : นางฟ้าชาร์ลี 3/4

 

 

Charlie's Angels : นางฟ้าชาร์ลี 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment