Searching...
Monday, June 18, 2012
Cowboys and Aliens : สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน (มาสเตอร์)
  • Title : Cowboys and Aliens : สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน (มาสเตอร์)
  • Author :
  • Date : 3:02 PM
  • Labels :

Cowboys and Aliens : สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน (มาสเตอร์)

 

ดูหนังออนไลน์ Cowboys and Aliens : สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน (มาสเตอร์)

http://4.bp.blogspot.com/-R_TebrQchHI/TjmcewRtTpI/AAAAAAAAAQs/zMpFju7xUwc/s640/cowboys-and-aliens-international-movie-poster.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน Cowboys and Aliens 2011 Master

ในปี 1873 ดินแดนอริโซนา ชายแปลกหน้า (เคร็ก) ที่ไม่มีความทรงจำในอดีตหลงเหลืออยู่เลย ได้บังเอิญผ่านเข้ามาในแอ็บโซลูชัน เมืองใจกลางทะเลทราย สิ่งเดียวที่บอกใบ้ถึงอดีตของเขาคือกุญแจมือลึกลับที่ห้อยอยู่ที่ข้อมือข้าง หนึ่งของเขา สิ่งที่เขาค้นพบก็คือชาวเมืองแอ็บโซลูชันไม่ต้อนรับคนแปลกหน้า และก็ไม่มีใครเดินตามท้องถนนเว้นเสียแต่ได้รับคำสั่งจากร้อยโทกฎเหล็ก โดลาร์ไฮด์ (ฟอร์ด) นี่เป็นเมืองที่ชาวเมืองใช้ชีวิตอยู่ภายใต้ความกลัวโดยแท้ แต่ แอ็บโซลูชันก็กำลังจะได้สัมผัสกับความกลัวที่น่าสะพรึงยิ่งกว่านั้น เมื่อเมืองที่โดดเดี่ยวแห่งนี้ถูกผู้มาเยือนจากฟากฟ้าโจมตี สัตว์ประหลาดเหล่านี้ที่เคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูงและมาพร้อมกับแสงจ้าแสบตา เพื่อลักพาตัวชาวเมืองผู้ไม่อาจปกป้องตัวเองได้ไปทีละคน ได้ท้าทายทุกสิ่งที่ชาวเมืองเคยรู้จักบัดนี้ ชายแปลกหน้าที่พวกเขาเคยปฏิเสธกลับกลายเป็นความหวังในการรอดชีวิตเพียงหนึ่ง เดียวของพวกเขา ขณะที่มือปืนหนุ่มคนนี้เริ่มจดจำได้ว่าเขาเป็นใครและเขามาจากที่ไหน เขาก็ค้นพบว่าตัวเองซ่อนความลับที่อาจทำให้เมืองแห่งนี้มีโอกาสที่จะตอบโต้ กลับเหล่าเอเลียนได้ ด้วยความช่วยเหลือจากนักเดินทางผู้เร้นกาย เอลลา (โอลิเวีย ไวลด์) เขาก็ได้รวบรวมผู้ช่วยที่เคยเป็นคู่ปรับในครั้งเก่าของเขามาก่อน ซึ่งประกอบไปด้วยชาวเมือง โดลาร์ไฮด์และลูกสมุน พวกนอกกฎหมาย และนักรบอาปาเช เพื่อรับมือกับการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ที่คุกคามพวกเขาอยู่ เมื่อพวกเขารวมตัวกันต่อต้านศัตรูเดียวกัน นั่นหมายถึงการเตรียมพร้อมสำหรับการเผชิญหน้าครั้งสำคัญเพื่อความอยู่รอดของ พวกเขาข่าว

นักแสดงระดับแนวหน้าของวงการอย่างแซม ร็อคเวล, แฮร์ริสัน ฟอร์ดและโนอาห์ ริงเกอร์ จะร่วมแสดงกับแดเนียล เคร็กและโอลิเวีย ไวลด์ในภาพยนตร์โดยจอน แฟฟโรเรื่อง Cowboys and Aliens

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

Cowboys and Aliens สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน 1/4

 

 

Cowboys and Aliens สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน 2/4

 

 

Cowboys and Aliens สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน 3/4

 

 

Cowboys and Aliens สงครามพันธุ์เดือด คาวบอยปะทะเอเลี่ยน 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment