Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Crank 2 High Voltage : คนคลั่ง ไฟแรงสูง

ดูหนังออนไลน์ Crank 2  High Voltage คนคลั่ง ไฟแรงสูง

http://hilight.kapook.com/img_cms/movie/Crank-2_poster.jpg

 

ดูหนังออนไลน์ คนคลั่ง ไฟแรงสูง Crank 2 High Voltage

เรื่องย่อ Crank 2 High Voltage คนคลั่ง ไฟแรงสูง

หลังจากที่ เชฟ เชลิออส (เจสัน สเตแธม) มือปืนท้าตายไร้สังกัดทิ้งดิ่งจากเฮลิคอปเตอร์ลงมานอนแน่นิ่งอยู่บนสี่แยก อันแสนวุ่นวายใจกลางกรุงลอสแองเจลิส ร่างที่ยับเยินของเขาก็ถูกยัดใส่ท้ายรถตู้ของแก๊งอาชญากรจากเอเชีย  สามเดือนต่อมา เชฟตื่นขึ้นอีกครั้งในขณะที่นอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียงผ่าตัด อันเป็นเตียงเดียวกับที่ศัลยแพทย์ชาวจีนเคลื่อนย้ายหัวใจของเขาและปลูกถ่าย หัวใจเทียมซึ่งอาศัยพลังงานจากแบตเตอรี่เข้าไปแทน  เขานอนนิ่งเพื่อประเมินสถานการณ์เลวร้ายอยู่สักพัก ก็ลุกขึ้นมาลุยแหลกจนหลุดพ้นออกมาจากการถูกกักตัวได้ และนี่คืออีกครั้งที่เขาต้องวิ่งเพื่ออยู่รอด

ทว่าสถานการณ์เลวร้ายลงไปอีก หลังจากที่เชฟรู้ว่าหัวใจเทียมนั้นมีอายุการใช้งานจำกัดถ้าไม่ชาร์จ แบตเตอรี่สม่ำเสมอ แต่เขากลับซวยทำเข็มขัดติดตั้งแบตเตอรี่หาย จึงต้องพึ่งอุปกรณ์ชิ้นใหม่ของเพื่อนซี้ ด็อกเตอร์ ไมลส์ (ดไวท์ โยแค่ม) ก่อน จะลุยต่อไปบนเส้นทางของความอยู่รอด พร้อมๆ กับชาร์จไฟให้หัวใจทุกวิถีทาง ตั้งแต่เอานิ้วแหย่ปลั๊กไฟไปจนถึงเสียดสีร่างกาย ทุกๆ อย่างเป็นไปได้ทั้งนั้น

ตลอด 12 ชั่วโมงของวันในฤดูร้อนอันแสนบ้าคลั่ง เชฟซอกแซกตามหาหัวใจที่ถูกฉกไปทั่วทั้งเมือง ระหว่างทาง พอได้พบกับแฟนสาวคนเดิม คือ อีฟ (เอมี สมาร์ท) ก็ เกี่ยวเธอมาร่วมเสี่ยงตายด้วย เขาวิ่งทะลุทะลวงจนวายป่วงไปทั้งเมือง มีปฏิสัมพันธ์กับทั้งหมู่มิตร ศัตรูคู่อาฆาต หรือแม้แต่คนบ้า โดยที่ใครหรืออะไรที่ขวางหน้าเป็นต้องพินาศไปตามๆ กัน  แต่กระนั้น ศัตรูตัวร้ายก็ยังดาหน้าเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น หนุ่มแม็กซิกันทรงเสน่ห์หัวหน้าแก๊งอาชญากร เอล อูรอน (คลิฟตัน คอลลินส์ จูเนียร์) ผู้ซึ่งยึดถือความสัตย์ซื่อเป็นกฎเหล็ก รวมไปถึงสมุนของแก๊ง ลอส วาโตส ภายใต้คำสั่งของ เอล อูรอน และองค์กรลับจากแดนมังกร นำโดยชายชราปริศนาอายุร่วมร้อยปี นามว่า ปุน ด็อง (เดวิด คาราดีน)

หนังแอคชั่นอีกเรื่องที่สนุกไม่แพ้เรื่องไหนๆ มีนักแสดงสุดยอดมากมาย

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

Crank 2  High Voltage : คนคลั่ง ไฟแรงสูง 1/4

 

 

Crank 2  High Voltage : คนคลั่ง ไฟแรงสูง 2/4

 

 

Crank 2  High Voltage : คนคลั่ง ไฟแรงสูง 3/4

 

 

Crank 2  High Voltage : คนคลั่ง ไฟแรงสูง 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment