Searching...
Wednesday, June 13, 2012
no image

Into The Blue : ดิ่งลึก ฉกมหาภัย

 

ดูหนังออนไลน์ Into The Blue ดิ่งลึก ฉกมหาภัย

http://static.weloveshopping.com/shop/SerieUpdate/MU1131.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ ดิ่งลึก ฉกมหาภัย Into The Blue

ใต้ทะเลลึกไม่น้อยกว่า 60 ฟุตนี้ เต็มไปด้วยสมบัติมูลค่ากว่า 6 พันล้านเหรียญ... ที่กำลังรอผู้ที่จะค้นพบมัน

ฤดูพายุเฮอริเคนในบาฮาม่าส์นั้น ได้ก่อให้เกิดทั้งผลเสียหายและผลดี ชาวเกาะส่วนใหญ่จะกลัวกระแสลมที่รุนแรง รวมทั้งฝนที่กระหน่ำมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักล่าสมบัติใต้ทะเลแล้วนั้น เฮอริเคน สำหรับพวกเขากลายเป็นเรื่องที่ดี คลื่นที่ทรงพลังจะพลิกท้องทะเล และยังจะพัดพาทรายจำนวนมหาศาลไปมา มันจึงความเป็นไปได้ ที่จะเผยให้เห็นร่องรอยของทองคำมหาศาล ที่ถูกฝังอยู่ท่ามกลางแนวประการัง

จาเร็ด โคล (พอล วอล์คเกอร์) มีงานอดิเรกเป็นนักล่าสมบัติ และเป็นเจ้าของเรือรั่ว ๆ หนึ่งลำ เขาเปี่ยมไปด้วยความฝัน ที่จะประสบความร่ำรวย จากภายใต้ผืนน้ำสีเทอร์คอยซ์นอกฝั่งนิว โพรวิเด้นซ์ แฟนสาวของเขา ซาแมนต้า หรือ แซม นิโคลสัน (เจสสิก้า อัลบ้า) ได้บรรลุความฝันของเธอแล้ว เธอทำงานเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการเกี่ยวกับฉลาม ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง และอยู่ร่วมกับจาเร็ด ในเทรลเล่อร์เก่า ๆ บนชายฝั่งทะเลที่สวยงาม

ชีวิตที่สุขสงบของทั้งคู่ต้องเปลี่ยนแปลงไป เมื่อ ไบรซ์ ดูนน์ (สก๊อตต์ แคนน์) เพื่อนสมัยเด็กของจาเร็ด ซึ่งเป็นทนายความที่ประสบความสำเร็จจากนิวยอร์ค มาที่จาไมก้าพร้อมกับแฟนสาวคนใหม่ของเขา อาแมนด้า คอลลินส์ (แอชลี่ย์ สก๊อตต์) ไบร์ซเป็นเจ้าของคฤหาสน์ที่สวยงาม รวมทั้งเรือยอช์ทที่หรูหรา โดยที่ทั้งสี่คนได้ใช้เป็นเรือปาร์ตี้ ในระหว่างที่พวกเขาพากันดำน้ำไปเรื่อย ๆ รอบ ๆ เกาะ

ความสนุกสนานได้เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อจาเร็ดเกิดดำไปเจอร่องรอยของซากเรือโบราณที่อับปาง เพื่อนทั้งสี่คนตัดสินใจร่วมเป็นหุ้นส่วนที่จะค้นหาข้อมูลให้มากพอ เพื่อจะหาซากเรือโบราณนี้ และอ้างสิทธิ์ความเป็นเจ้าของมัน

และในการดำน้ำครั้งต่อมา พวกเขาก็ค้นพบความลับอีกเรื่องหนึ่ง ซากร้างที่อับปางอยู่ใกล้ ๆ กัน

จาเร็ดและแซม ไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับการค้นพบใหม่ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอันตรายนี้ แต่ไบร์ซและอาแมนด้า มองเห็นช่องทางที่ทำให้พวกเขาร่ำรวยเร็วขึ้น จาเร็ดรู้ว่าเงินที่จะได้มา จะช่วยให้เขาแข่งขันกับบรรดาผู้สนับสนุนของเกาะได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคู่แข่งตลอดกาลของเขา เดอเร็ค เบทส์ (โจช โบรลิน) และผู้ช่วยของเขา ควินน์ (คริส ทาลัว)

แซมโน้มน้าวจาเร็ด ให้ละทิ้งความคิดเกี่ยวกับแผนการณ์ต่าง ๆ ในการที่จะได้รับประโยชน์จากสมบัติที่ค้นพบใหม่นี้ แต่อาแมนด้าและไบร์ซกลับมีความคิดอื่น ๆ โดยแอบออกไปในค่ำคืนที่เงียบสงัด และทั้งสองก็ได้ขโมยส่วนหนึ่งของสินค้า และมุ่งหวังจะทำกำไรจากมัน โดยผ่านทางเจ้าของไนท์คลับผู้มีอิทธิพล พริโม่ (ไทสัน เบคฟอร์ด) และเส้นสายของเขา

ไบร์ซกับอาแมนด้าคำนวณผิดพลาด และทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องแขวนอยู่บนเส้นด้าย นอกเสียจากว่า พวกเขาจะส่งสินค้าทั้งหมดให้กับพริโม่ เมื่อแซมรู้เรื่องนี้ เธอจึงได้หันหน้าไปพึ่งเพื่อนของเธอ ซึ่งเป็นตำรวจท้องถิ่น รอย (ดเวยน์ แอ๊ดเวย์) เพื่อขอความช่วยเหลือ

ตอนนี้ การเริ่มต้นจากนักล่าสมบัติอิสระ กลายมาเป็นเรื่องราวการต่อสู้ที่ต้องเดิมพันด้วยชีวิต และทำให้โลกที่แสนจะสดใสของจาเร็ด ต้องตกอยู่ในความอลเวง...

กลั้นลมหายใจของคุณไปกับ พอล วอล์คเกอร์ (จาก The Fast and the Furious) และ เจสสิก้า อัลบ้า (จาก Sin City) ในภาพยนตร์เรื่อง Into the Blue เรื่องราวอันน่าตื่นเต้นของแอ็คชั่นผจญภัยใต้ทะเล ที่เต็มไปด้วยอันตราย และฝูงฉลามในบาฮาม่าส์

เมื่อนักดำน้ำอิสระสี่คน ได้ค้นพบเรืออับปางแห่งตำนาน ซึ่งร่ำลือกันว่ามีทองคำเป็นล้าน ๆ อยู่ในนั้น - พวกเขาเชื่อว่าความฝันของพวกเขา เกี่ยวกับสมบัติมากมายที่ฝังอยู่ได้กลายเป็นจริง แต่ที่ก้นทะเลใกล้ ๆ กันนั้นเอง พวกเขาค้นพบอีกสิ่งหนึ่งที่ชั่วร้าย และลึกลับมากกว่า พันธมิตรล่าสมบัติได้ตกลงที่จะเก็บทั้งสองเรื่อง ที่พวกเขาค้นพบไว้เป็นความลับ เพื่อที่ว่าพวกเขาเป็นผู้จะขุดสำรวจเรืออับปาง ก่อนที่นักล่าสมบัติคู่แข่งจะค้นพบความลับนี้ และเป็นผู้พิชิตทองคำเหล่านั้น

แต่ท่ามกลางความเสี่ยงอย่างมาก พวกเขาถูกทดสอบในความซื่อสัตย์ต่อกันและกัน การเผชิญหน้ากับอันตรายที่แฝงอยู่ทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะหันไปทางไหน จากนักล่าสมบัติ... พวกเขากลายเป็นผู้ถูกล่า...

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

Into The Blue : ดิ่งลึก ฉกมหาภัย 1/4

 

 

Into The Blue : ดิ่งลึก ฉกมหาภัย 2/4

 

 

Into The Blue : ดิ่งลึก ฉกมหาภัย 3/4

 

 

Into The Blue : ดิ่งลึก ฉกมหาภัย 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment