Searching...
Monday, June 11, 2012
Minority Report : หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต

Minority Report : หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต

 

ดูหนังออนไลน์ Minority Report หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต

http://lh5.ggpht.com/-tPDf9VH7E2k/TzC7A5pt9rI/AAAAAAAACBk/hnxwSGiDdmA/Thumbnails_Minority%252520Report%252520%2525282002%252529_thumb%25255B2%25255D.jpg

 

เรื่อง : MINORITY REPORT
เรื่อง : หน่วยสกัดอาชญากรรมล่าอนาคต
ประเภท : Sci-Fi / Thriller / Action
กำกับโดย : Steven Spielberg
นำแสดงโดย : Tom Cruise, Max von Sydow, Steve Harris

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต Minority Report

วอชิงตัน ดีซี ปี 2054 : คดีฆาตกรรมถูกกำจัดไปจนหมดสิ้น อนาคตเป็นสิ่งมองเห็นได้ และผู้ต้องสงสัยถูกลงโทษก่อนการก่ออาชญากรรม ด้วยวิธีการเชื่อมต่ออย่างลึกล้ำ ของหน่วยงานป้องกันก่อนอาชญากรรมชั้นหัวกะทิ (Pre-Crime) แห่งกระทรวงยุติธรรม หลักฐานในอันที่จะกระทำ – ด้วยมโนภาพที่พาดพิงถึงเวลา สถานที่ และรายละเอียดอื่นๆ – จากการจับตาของระบบ “พรี-ค็อกส์” สามสิ่งมีชีวิต ผู้หยั่งรู้การกระทำความผิดทั้งปวง โดยไม่เคยผิดพลาด

หน่วยงานนี้เป็นระบบสมบูรณ์แบบ ซึ่งก้าวหน้าที่สุด ในการปกป้องอาชญากรรมแห่งชาติ และผู้ที่ทำงานหนักที่สุด คงหนีไม่พ้นหัวหน้าหน่วย จอห์น แอนเดอร์ตัน (ทอม ครูซ) นับเนื่องจากโศกนาฏกรรมในชีวิตของเขา แอนเดอร์ตันทุ่มเททั้งชีวิต ให้กับการรักษาชีวิตผู้คนอีกนับพัน จากสิ่งที่เขาเคยประสบมา หกปีที่ผ่านมา รวมทั้งการลงคะแนนให้เป็นระบบระดับชาติ ยิ่งเน้นความเชื่อถือของเขา ในการทำงานของหน่วยพรีไครม์

แอนเดอร์ตันไม่เคยตั้งข้อสงสัย ในระบบงานนี้แม้แต่น้อย… จนกระทั่งตัวเขาเองตกเป็นผู้ต้องสงสัยหมายเลข 1..

ในฐานะหัวหน้าหน่วย แอนเดอร์ตันจะเป็นคนแรก ที่ได้เห็นภาพเคลื่อนเข้าสู่ห้องภาพต้องสงสัย ในขณะที่ พรี-ค็อกส์ ฝันถึงการฆาตกรรม ภาพนั้นไม่คุ้นตาแม้แต่น้อย ไม่ใช่คนที่เขารู้จัก แต่ในครั้งนี้ หลักฐานของฆาตกรชัดเจนยิ่ง – จอห์น แอนเดอร์ตัน.. ตัวเขาเอง! กำลังจะฆ่าคนแปลกหน้า ในระยะเวลาไม่ถึง 36 ชั่วโมงข้างหน้า

เมื่อต้องถูกตามล่าจากหน่วยงานของตนเอง โดยการนำของคู่ปรับ แดนนี่ วิทเวอร์ (คอลิน ฟาร์เรล) แอนเดอร์ตันต้องหลบหลีก ให้พ้นรัศมีเรดาร์ของเมืองแห่งระบบอัตโนมัติ ที่การเคลื่อนไหวทุกย่างก้าวถูกจับตามอง รถยนต์ที่ขับอยู่อาจถูกบังคับโดยคนอื่น ไม่ว่าจะทำอะไรและจะไปไหน ไม่มีทางซ่อนตัวได้ จึงต้องหนีสถานเดียว

เมื่อไม่มีทางปกป้องตนเอง จากข้อกล่าวหาของระบบ จอห์นจึงต้องสืบหาต้นตอของเรื่อง และค้นพบความจริงที่อยู่ภายใต้คำถาม ซึ่งเขาพยายามขจัดจากความคิดมาตลอดเวลาหกปี : เป็นไปได้หรือไม่ที่ พรี-ค็อกส์ จะผิดพลาด ?

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

Minority Report : หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต 1/4

 

 

 

Minority Report : หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต 2/4

 

 

 

Minority Report : หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต 3/4

 

 

 

Minority Report : หน่วยสกัดอาชญากรรม ล่าอนาคต 4/4

 

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment