Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Remember Me : จากนี้...มีเราตลอดไป

ดูหนังออนไลน์ Remember Me จากนี้...มีเราตลอดไป

http://th.image.ohozaa.com/i/07a/ABya9.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ จากนี้มีเราตลอดไป Remember Me

รัก ของหนุ่มสาวคู่หนึ่ง ที่ต่างก็มีความหลังฝังใจต่อการสูญเสียในวัยเด็ก ไท เลอร์ ร็อธ (โรเบิร์ต แพททินสัน) คือเด็กหนุ่มที่พี่ชายอันเป็นที่รัก ฆ่าตัวตาย หนีแรงกดดันจากพ่อ ในขณะที่ แอลลี่ (อัลลี่ เอมิลี่ เดอ ราวิน จากซีรีย์ LOST, CSI) คือเด็กสาวที่สูญเสียแม่ไปจากเหตุอาชญกรรมในวัยเด็ก
เมื่อคนที่โหยหาความรักมาเจอกัน ทั้งคู่ตกหลุมรักกันอย่างรวดเร็ว หากแต่เพียงว่า ร็อธ กลับเลือกที่จะถอยหลังออกมาเพียงเพราะเขากลัวว่าถ้าเขารักคนคนหนึ่งมากๆ เขาอาจจะต้องเจ็บปวดมากกว่าเดิม
พิสูจน์ คุณค่า แห่งความรักแท้ ที่จะมาทำให้ผู้ชมต้องน้ำตาซึม เมื่อคุณค่าของการมีชีวิตอยู่ อาจไม่ได้อยู่ที่ว่า "เราสามารถรักใครไปได้ตลอดชีวิตของเราหรือไม่ แต่อาจอยู่ที่ว่า ในวินาทีที่อยู่ตรงหน้า คุณกล้ารักคนๆ นั้นได้มากแค่ไหน”

 

Remember Me : จากนี้...มีเราตลอดไป 1/4

 

 

Remember Me : จากนี้...มีเราตลอดไป 2/4

 

 

Remember Me : จากนี้...มีเราตลอดไป 3/4

 

 

Remember Me : จากนี้...มีเราตลอดไป 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment