Searching...
Wednesday, June 13, 2012
The Forgotten : ความทรงจำที่สาบสูญ

The Forgotten : ความทรงจำที่สาบสูญ

 

ดูหนังออนไลน์ The Forgotten ความทรงจำที่สาบสูญ

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjf0xzCt7Aov5L_aD1KztWExlXr-cjx_G_QA9JJo2FWJFf8HtWQ5e_pmQBsFRDd8V3EJIOj5l7oBjp9gbfiEgLgX0_BtkFBKDV9vzb7ZU4XdhfmF512LeI7Y3DCLIHowSlqflLgBAU85YY/s1600/936full-the-forgotten-poster.jpg

 

 

เรื่องย่อ : ดูหนังออนไลน์ ความทรงจำที่สาบสูญ The Forgotten

- จะเกิดอะไรขึ้นถ้ามีคนบอกคุณว่าทุกช่วงเวลาที่คุณเคยประสบพบเจอมา และทุกความทรงจำที่คุณแสนรักใคร่ เป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิดขึ้น

เทลลี่ พาเร็ตต้า (จูลีแอนน์ มัวร์) ต้องทุกข์ทรมานกับความทรงจำที่มีต่อการตายของแซม ลูกชายวัย 8 ปีของเธอจากอุบัติเหตุเครื่องบินตกเมื่อ 14 เดือนก่อน ในขณะที่เทลลี่พยายามลืมความโศกเศร้าและพยายามแก้ไขความห่างเหินของเธอกับ จิม (แอนโธนี่ เอ๊ดเวิร์ดส์) ผู้เป็นสามี ดร. มันซ์ (แกรี่ ซีนีส) จิตแพทย์ของเธอกลับบอกเธอว่าเธอกำลังทุกข์ทรมานจากภาพหลอน

ดร. มันซ์บอกเทลลี่ว่าลูกชายของเธอไม่เคยมีตัวตน และเธอเป็นผู้สร้างความทรงจำเกี่ยวกับแซมขึ้นมาเอง นั่นทำให้เทลลี่ ซึ่งตกอยู่ในอาการมึนงง พยายามหาหลักฐานการเคยมีตัวตนอยู่ของแซม ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่าย วิดีโอ สมุดภาพ แต่ทุกอย่างกลับสูญหายไปหมด เทลลี่เริ่มเชื่อว่าเธอกำลังจะเป็นบ้าจนกระทั่ง เธอได้พบกับแอช คอร์เรลล์ (โดมินิค เวสต์) พ่อของเหยื่อเครื่องบินตกรายหนึ่ง เทลลี่กับแอชจึงร่วมมือกันในการค้นหาหลักฐานที่จะพิสูจน์ถึงการมีตัวตนของ ลูกๆ ของเขาและเธอ และเพื่อยืนยันในจิตที่เป็นปกติของพวกเขาด้วย

เรฟ โวลูชั่น สตูดิโอส์ภูมิใจเสนอภาพยนตร์เรื่อง The Forgotten ผลงานการสร้างของจิงก์ส / โคเฮน คัมปานี ภายใต้การจัดจำหน่ายของ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส กำกับโดยโจเซฟ รูเบน จากบทภาพยนตร์ที่เป็นฝีมือการเขียนบทของ เจอรัลด์ ดิพีโก้ โดยมี บรูซ โคเฮน, แดน จิงก์ส และ โจ ร็อธ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้าง สตีฟ นิโคไลด์ส และ ท็อดด์ การ์เนอร์ ทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหาร อนาสตัส ไมคอส ทำหน้าที่ผู้กำกับภาพ โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ ได้แก่ บิลล์ กรูม ผู้ลำดับภาพได้แก่ ริชาร์ด ฟรานซิส-บรูซ, เอซีอี ในขณะที่ซินดี้ อีวานส์ทำหน้าที่ออกแบบเครื่องแต่งกาย ดนตรีประกอบเป็นฝีมือของ เจมส์ ฮอร์เนอร์

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

The Forgotten : ความทรงจำที่สาบสูญ 1/4

 

 

The Forgotten : ความทรงจำที่สาบสูญ 2/4

 

 

The Forgotten : ความทรงจำที่สาบสูญ 3/4

 

 

The Forgotten : ความทรงจำที่สาบสูญ 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment