Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

The One : เดี่ยวมหาประลัย

ดูหนังออนไลน์ The One เดี่ยวมหาประลัย

http://www.thaishop.in.th/image.php?id=1212957

 

THE ONE เดี่ยวมหาประลัย

แนว :: Action

ประเภท :: หนังฝรั่ง

นักแสดง :: เ้จ็ท ลี , Jason Statham

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ เดี่ยวมหาประลัย THE ONE

กระแส ชีวิตที่แตกต่างมีตัวตนอยู่ ในจักรภพที่แตกต่างกันไป นี่คือความเป็นจริง ที่ทุกคนที่สำนักงานสืบสวนจักรภพสากล ยอมรับและสนับสนุน อย่างน้อยก็คือ สิ่งที่เจ้าหน้าที่ประจำสำนักงานดังกล่าวยอมรับ ยกเว้นอดีตเจ้าหน้าที่สืบสวนอย่าง แกเบรียล ยูลอว์ (เจ็ท ลี) ยูลอว์ ซึ่งเป็นที่รู้จักดี เดินทางไปแล้วยัง 123 จักรภพ เพื่อตามล่าและทำลายพลังชีวิตในจักรภพอื่นๆ ของเขา เมื่อสามารถฆ่าตัวเองในแต่ละจักรภพได้ ตัวเขาในจักรภพอื่นๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ จะได้รับพลัง และความแข็งแกร่งจากพลังชีวิตที่โดนทำลายไปแล้ว และทำให้มีพลังแบบเหนือมนุษย์ธรรมดา ยูลอว์ยังคงดำเนินการตามแผน ด้วยการกำจัดตัวเขาเองในแต่ละจักรภพ ทั้งนี้ก็เพื่อความพยายาม ที่จะทำเป้าหมายสูงสุดของเขาให้สำเร็จ นั่นก็คือ การเป็นเพียงหนึ่งเดียวที่คงอยู่ ในจำนวนทั้งหมด 125 จักรภพ

ไม่มี ใครรู้ว่า ผลของปรากฏการณ์ดังกล่าวจะเป็นอย่างไร ไม่มีใครบอกได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น กับความสมดุลย์ที่แสนเปราะบางของจักรภพ ถ้ายูลอว์ประสบความสำเร็จ ตามแผนการที่เขาได้วางเอาไว้

ตัวตนในอีก จักรภพหนึ่งของยูลอว์ มีชื่อว่า กาบี้ (เจ็ท ลี) และเขาก็คือพลังชีวิตสุดท้าย ที่ยืนขวางทางระหว่างยูลอว์ กับเป้าหมายสุดท้ายของเขา กาบี้คือสามีที่น่ารักของสัตว์แพทย์สาว ที.เค. (คาร์ล่า กูจิโน่) และเป็นเจ้าหน้าที่ที่ได้รับการยกย่อง ของแผนกนายอำเภอประจำนครลอสแอนเจลิส ชีวิตของกาบี้ต้องสั่นคลอน เมื่อยูลอว์ ซึ่งกำลังโดนเจ้าหน้าที่สำนักงานจักรภพตามล่าตัวอย่างหนัก ได้บุกรุกเข้ามายังจักรภพของเขา แต่การช่วยชีวิตตัวเอง ซึ่งเป็นอีกตัวตนเดียวที่หลงเหลืออยู่ของเขา ไม่ใช่แค่การฆ่าฝาแฝดที่ชั่วร้าย ที่มาจากอีกโลกหนึ่งเท่านั้น และที่กาบี้ยังไม่รู้ก็คือ ถ้ายูลอว์ตาย สำนักงานสืบสวนระหว่างจักรภพ มีคำสั่งให้ออกตามล่ากาบี้เช่นกัน เพื่อไม่ให้เขากลายเป็นหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่

 

Post By Miracle Boy .... รหัสดูหนัง = aon

 

The One : เดี่ยวมหาประลัย 1/4

 

 

The One : เดี่ยวมหาประลัย 2/4

 

 

The One : เดี่ยวมหาประลัย 3/4

 

 

The One : เดี่ยวมหาประลัย 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment