Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

The Perfect Storm : มหาพายุคลั่งสะท้านโลก

ดูหนังออนไลน์ The Perfect Storm มหาพายุคลั่งสะท้านโลก

http://static.weloveshopping.com/shop/crockkadoo/HM389.jpg

 

เรื่องย่อ| ดูหนังออนไลน์ มหาพายุคลั่งสะท้านโลก The Perfect Storm

เป็นเวลาหลายร้อยปี ที่ โกลเชสเตอร์ (Gloucester) ในรัฐแมสซาซูเซต ได้รับการยกย่อง ให้เป็นเมืองท่าตกปลาแหล่งสำคัญแห่งหนึ่งในแอตแลนติกเหนือ ในเดือนตุลาคม ปี 1991 มันเป็นที่จอดของเรือตกปลาที่มีชื่อว่า แอนเด รีย เกล (Andrea Gail) โดยกัปตัน บิลลี่ ไทนี (จอร์จ คลูนี่ย์) นักตกปลาผู้ช่ำชอง แต่เขากำลังหัวเสียกับเหยื่อที่ตกได้ ข้างๆ กันเป็นเรือ ฮันนาห์ โบเด็น โดยกัปตัน ลิ นดา กรีนลอว์ (แมร์รี่ อลิซาเบ็ธ มาสแตรนโตนิโอ) ซึ่งกำลังยินดีกับความสำเร็จล่าสุด
บ็อบบี้ แชทฟอร์ด (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) ต้องการให้รางวัลตอบแทน กับทนายความที่ฟ้องหย่าให้กับเขา และ เริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟนสาว คริสติน่า “คริส” ค็อตเตอร์ (ไดแอน เลน) การตกปลาเป็นสิ่งเดียวที่เขารู้ว่า เป็นการใช้จ่ายในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งตรงข้ามกับความปรารถนาของคริส เขากำลังตกลงเซ็นสัญญากับ บิลลี่ สำหรับการเดินทางเที่ยวสุดท้ายของฤดูนี้ นอกจากนี้ยังมีคนอื่นๆอีก 4 คน ร่วมเดินทางไปด้วย
ไทนี่เชื่อว่า เขาสามารถเปลี่ยนโชคเคราะห์ของเขา ด้วยการเดินทางออกไป ไกลกว่าจุดหมายปลายทางปรกติของเรือตกปลา นิว อิงแลนด์ นั่นคือ การมุ่งหน้าไปยัง เฟลมิช แค๊ป (Flemish Cap) ดินแดนห่างไกล ที่ขึ้นชื่อว่าอุดมสมบูรณ์ไปด้วยปลาจำนวนมหาศาล แม้ว่าเขาจะเคยได้ยินเกี่ยวกับพายุที่ก่อตัวใกล้ฝั่ง ตรงข้ามกับกรีนลอว์ ที่เน้นในเรื่องของความปลอดภัย บิลลี่คิดว่า เขาสามารถฝ่าพายุกลับไปที่โกลเชสเตอร์ได้ และมันเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา ถ้าไม่พยายาม ลูกเรือของเขาต้องกลับบ้านมือเปล่า ในการออกเรือเที่ยวสุดท้ายของฤดูนี้ — การเดิมพันชีวิตต่ออาชีพทำมาหากิน เป็นเรื่องปรกติสำหรับชาวประมง
แต่สิ่งที่ ไม่ ปรกติ คือสภาวะอากาศที่แปรปรวน ในขณะที่ แอนเดรีย เกล ออกสู่ทะเล นักพยากรณ์อากาศสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่น ท็อด กรอสส์ (คริส แม็คโดนัลด์) รายงานกับคนดูว่า มีการก่อตัวของ พายุเฮอริเคน เกรซ, พายุทางตอนใต้ที่มีกำลังแรง และกำลังมุ่งหน้าไปทางแอตแลนติก เกรซ อยู่ในวิถีปะทะกับความกดอากาศอื่นอีกสองแนว และเมื่อทั้งสามมาพบกัน จะทำให้เกิดพายุรุนแรง อย่างที่ไม่มีใครคาดถึง และไม่เคยมีบันทึกในประวัติศาสตร์มาก่อน
มันจะถูกเรียกว่า “พายุไม่มีชื่อ” หรือ “พายุฮัลโลวีน” (“The No-Name Storm” หรือ “The Halloween Storm”) เพราะการปรากฏของมัน ก่อให้เกิดเป็นคืนที่น่ากลัว ที่จริงมันก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว จนกรมอุตุนิยมวิทยาแห่งชาติ (the National Weather Bureau ) ประกาศเตือนไม่ทัน พวกเขาจึงไม่สามารถเตือนบรรดาเรือที่ออกทะเลได้
ลูกเรือแอนเดรีย เกล จึงไม่ได้รับคำเตือนล่วงหน้า พวกเขาไม่รู้ตัวเลยว่า กำลังจะเผชิญกับอะไร.. ในขณะที่ แอนเดรีย เกล และเรือลำอื่นๆ รวมทั้งเรือบรรทุกขนาดยักษ์, เรือสินค้า และ เรือใบเล็กขนาด 32 ฟุต พยายามหาทางกลับสู่ฝั่ง กลุ่มคนอีกกลุ่มหนึ่ง กำลังมุ่งตรงมาที่พายุ พวกเขาคือ กองกำลังทางอากาศ, เครื่องบินของยามชายฝั่ง, เฮลิค็อปเตอร์ และ ทีมเรือเร็วช่วยชีวิต พวกเขารู้ดีว่า สิ่งที่กำลังจะเผชิญ เต็มไปด้วยความรุนแรง และร้ายกาจมากแค่ไหน

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

The Perfect Storm : มหาพายุคลั่งสะท้านโลก 1/4

 

 

The Perfect Storm : มหาพายุคลั่งสะท้านโลก 2/4

 

 

The Perfect Storm : มหาพายุคลั่งสะท้านโลก 3/4

 

 

The Perfect Storm : มหาพายุคลั่งสะท้านโลก 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment