Searching...
Thursday, July 12, 2012
no image

American History X อเมริกันนอกคอก


ดูหนังออนไลน์ American History X อเมริกันนอกคอก

http://www.series4fun.com/images/1274884353.jpg


เรื่องย่อ : ดูหนังออนไลน์ อเมริกันนอกคอก American History X

แดนนี่ วินยาร์ด (เอ็ดเวิร์ด เฟอร์ลอง) เด็กหนุ่มผู้บูชาพี่ชายคนโต ดีเรค เป็นอย่างมาก ด้วยความตั้งใจที่จะแก้แค้นแทนบิดาที่ถูกฆ่าตายอย่างทารุณ ดีเรคพบว่าตนเองหลงใหลในปรัญญาแห่งความเกลียดชัง ซึ่งต่อมานำเขาไปสู่ผู้นำคนผิวขาวหัวรุนแรงในท้องถิ่น และเป็นเพราะความรุนแรงนี่เอง ที่ทำให้เขาต้องไปชดใช้กรรมในคุก
สามปีต่อมาทุกคนเฝ้ารอคอยการกลับมาของดีเรคด้วยความหวัง ไม่ว่าจะเป็น ดอริส (แบเวอรี่ ดีแองเจลโล) แม่ผู้ซึ่งภาวนาให้เขาปลอดภัย สเตซี่ (ไฟรูซ่า บอล์ค) แฟนสาวผู้รอคอยการกลับมาของเขา และ แดนนี่ น้องชายผู้ผิดหวังกับความรักและการชี้นำของพี่ชาย
ในวันที่ดีเรคได้รับการปล่อยตัว แดนนี่ได้ส่งรายงานหัวข้อชื่อ Mein Kampf ให้กับอาจารย์ รายงานชิ้นดังกล่าว สร้างความเดือดดาลให้แก่อาจารย์ใหญ่ (เอฟเวอรี บรูคส์) เป็นอย่างมาก เขาสั่งให้แดนนี่เขียนรายงานเกี่ยวกับพฤติกรรมที่นำดีเรคพี่ชายของเขาไปสู่ การถูกจับกุม ในรายงานชิ้นนี้ผู้ชมจะได้มีโอกาสร่วมสำรวจความเป็นมาของพี่น้องสองคนนี้
อย่างไรก็ตาม แดนนี่ไม่รู้ว่าดีเรคพี่ชายของเขาได้เปลี่ยนไปแล้ว โดยภายหลังออกจากคุก ดีเรคไม่หลงเหลือคราบแห่งความเกลียดชังอีกต่อไป เขามีความตั้งใจว่าจะปลดปล่อยน้องชายและครอบครัวออกจากสภาพแห่งความรุนแรง ที่เขาเติบโตมาให้จงได้


Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon



 

0 comments:

Post a Comment