Searching...
Saturday, June 23, 2012
รักเอาอยู่

รักเอาอยู่


ดูหนังออนไลน์ รักเอาอยู่

http://movies.upyim.com/wp-content/uploads/2012/03/%E0%B8%A3%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88.jpg 


กำหนดฉาย : 7 มีนาคม 2555
นำแสดง : ฟิล์ม – รัฐภูมิ โตคงทรัพย์, กอล์ฟ – บุศริน หยกพรายพันธ์, อ้น – อัตตพงษ์ อัตตกิจกุล, เบลล์ – เบญจรัตน์
อำนวยการสร้าง : พจน์ อานนท์
กำกับ : เจมส์ ธนดล, ปิง ธรรมนูญ, จิ๊บ ทิวา
บท : โดย ปิง ธรรมนูญ

เรื่องย่อ รักเอาอยู่

ท่ามกลางมหาอุทกภัยน้ำท่วมกรุงเทพฯที่หนัก ที่สุดในประวัติศาสตร์ 50 ปี ของไทย ที่บังเอิญ ทำให้ นายถุงหนุ่มขี้บ่นพนักงานบริษัท index กับ ยัยเม่ยสุ่ย AE สาวสวย สุดห้าว ได้มาเจอกัน ด้วยคำชักชวนของเพื่อนสุดแสบอย่าง ส่างหม่อง จึงชวนกันไปเป็นจิตอาสาเพื่อหลีสาว ที่นั่นทั้งคู่ได้พบกับ สุ่ย และ บัว ส่างหม่อง รู้สึกชอบ สุ่ยทันทีที่เจอ แต่ สุ่ย เองกับไม่ถูกชะตากับถุงตั้งแต่แรกเห็น มิหนำซ้ำยังเข้าใจผิดคิดว่าถุงเป็นพวกโรคจิตชอบสะกดรอยสาว ๆ ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วบ้าน สุ่ย กับบ้านถุงอยู่ทางเดียวกัน
หลังจากนั้นไม่นานบริษัทของถุงได้จ้างบริษัทของ เม่ยสุ่ย ให้มาทำโฆษณา ทั้งคู่จึงต้องมาทำงานร่วมกัน ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้เต็มใจนัก เพราะ สุ่ย เองก็ทำตัวสุดแสบ ส่วนถุงเองก็บ่นได้ทุกเรื่อง แต่พอได้ใกล้ชิดกันทั้งคู่ก็เริ่มผูกพันกัน ท่ามกลางสถานการณ์น้ำท่วมกรุง แต่ถุงเองก็ไม่กล้าเผยความในใจได้ เพราะ สุ่ย เองก็มี รังสิตคนรักเก่าที่ยังคอยป้วนเปี้ยนมาขอคืนดีอยู่ตลอดเวลา รวมถึง ส่างหม่อง ที่เฝ้าหลี สุ่ย อยู่ไม่ยอมห่างเช่นกัน หลังจาก Big cleaning ได้ไม่นาน ถุงตัดสินใจย้ายไปทำงานที่เกาหลี ตอนนั้นเอง สุ่ย ถึงได้รู้ใจตัวเอง เมื่อสายไปแล้ว ทั้งคู่จากกันทั้ง ๆ ที่ไม่มีอะไรสามารถติดต่อกันได้ ทั้งคู่ได้แต่รอวันเวลาให้ผ่านไป เพื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ที่จะได้พบกันอีกครั้ง


Post by Miracle Boy


หนังไทย รักเอาอยู่ มาสเตอร์





0 comments:

Post a Comment