Searching...
Friday, June 29, 2012
no image

The Legend of Gingko ดาบรักสะท้าน 1000 ภพ


ดูหนังออนไลน์ The Legend of Gingko ดาบรักสะท้าน 1000 ภพ

http://sv1.imagefire.net/image/ef4b7459b13e.jpg 


เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ The Legend of Gingko ดาบรักสะท้าน 1000 ภพ

เป็นเวลานานหลายยุคหลายสมัย ที่ชนเผ่าเมที่ชั่วร้าย เฝ้าทำสงครามกับเผ่าวาซาน ซึ่งต่างก็อาศัยอยู่ใกล้กับเทือกเขาศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่ภายใต้ความคุ้มครอง ของเหล่าวิญญาณฝ่ายดี ด้วยการช่วยเหลือจากเหล่าทวยเทพ ทำให้เผ่าวาซานสามารถเอาชนะเผ่าเม จนเผ่าเมต้องไปปักหลัก อาศัยอยู่ในเขตแห้งแล้งและอันตราย เพื่อยุติชีวิตที่แสนทุกข์ทรมานนี้ เผ่าเมจึงวางแผนล้างแค้น โดยสร้างดาบแห่งสวรรค์ ขึ้นมาจากเลือดและกระดูกของผู้สังเวยชีวิตนับพัน เพื่อใช้ทำลายเทือกเขาศักดิ์สิทธิ์ แต่การจะสร้างอาวุธ ที่มีอำนาจทำลายล้างให้สมบูรณ์ได้นั้น เผ่าเมต้องการชีวิตของผู้สังเวยรายสุดท้าย นั่นก็คือ เด็กของคู่ผัวเมีย ที่เป็นผู้ปกครองของสองชนเผ่า

ซู (ลีไมซุก) ผู้นำหญิงของเผ่าเม ใช้เล่ห์เหลี่ยมล่อลวง ฮาน หัวหน้าเผ่าวาซาน จนให้กำเนิดบุตรสาวที่ชื่อ วี ซูวางแผนการไว้ว่า จะใช้วีเป็นเครื่องสังเวย แต่ฮานไม่ยอมให้ลูกของเขา ถูกนำไปบูชายัญ เพื่อสร้างดาบที่จะนำมาทำลายชนเผ่าของเขาเอง จึงช่วยชีวิตไว้ และนำตัวกลับไปยังเผ่าวาซาน ที่ซึ่งวีจะได้รับการคุ้มครองให้ปลอดภัย แต่ฮานต้องถูกขับไล่ในฐานะผู้ทรยศ

หลายปีต่อมา วี (ชอยจินซุล) เติบโตกลายเป็นหญิงสาว และปรับตัวเข้ากับสังคมใหม่ของเธอได้เป็นอย่างดี แม้ว่าการเติบโตมาโดยไร้พ่อแม่ จะเป็นชีวิตที่ยากลำบาก แต่อย่างน้อย เธอก็มีเพื่อนดีๆ อย่าง ดาห์น (คิมซุกฮุน) และ จ๊ก (โซลกุงจู) สองนักรบหนุ่มที่มีสิทธิ์ในตำแหน่งหัวหน้าเผ่า และสิทธิ์จะครอบครอง หยุน (คิมยุนจิน) เจ้าหญิงของเผ่าวาซาน ทั้งสี่คนเติบโตมาด้วยกัน จนเป็นหนุ่มสาว และความรู้สึกที่เคยเป็นเพื่อน กลับกลายเป็นความรัก ดาห์นหลงรักวี ซึ่งดูเหมือนจะมีใจให้กับเขา สำหรับเจ้าหญิงหยุน เธอมีแผนการจะแต่งงานกับจ๊ก ที่มีแนวโน้มจะได้ครองตำแหน่ง หัวหน้าเผ่าวาซาน


Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon


The Legend of Gingko ดาบรักสะท้าน 1000 ภพ 1/4




The Legend of Gingko ดาบรักสะท้าน 1000 ภพ 2/4




The Legend of Gingko ดาบรักสะท้าน 1000 ภพ 3/4




The Legend of Gingko ดาบรักสะท้าน 1000 ภพ 4/4



 

0 comments:

Post a Comment