Searching...
Thursday, September 13, 2012
no image

I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน


ดูหนังออนไลน์ I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน

http://img.kapook.com/u/pailin/Movie%201/461614710_n.jpg


เรื่องย่อ | 

เป็นเรื่องราวของแพทย์สาวคนหนึ่งที่มีชื่อว่า บี (รับบทโดย อภิญญา สกุลเจริญสุข) ซึ่งได้เข้ามาทำงานในแผนกศัลยกรรมของโรงพยาบาล และมีหมอธนาเป็นที่ปรึกษา (รับบทโดย เจษฎาภรณ์ ผลดี) นั่นได้ทำให้หมอบีได้รู้ว่า มีเรื่องราวความรักความผูกพันอันลึกซึ้งของหมอธนา กับ หมอนก (รับบทโดย ณัฐฐาวีรนุช ทองมี) ซึ่งต่อมาได้กลับกลายเป็นความเศร้า เมื่อเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ที่คร่าชีวิตหมอนก ซึ่งเป็นช่วงที่ทั้งคู่เตรียมจะแต่งงานกัน ในขณะที่หมอธนายังคงนึกถึงความสุขในความทรงจำเก่าๆอยู่เสมอมา


Post By ... Miracle Boy


I MISS U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน 1/4


I MISS U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน 2/4


I MISS U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน 3/4


I MISS U : รักฉันอย่าคิดถึงฉัน 4/4





0 comments:

Post a Comment