Searching...
Monday, March 25, 2013
Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา (2012)

Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา (2012)

Now Is Good ขอบคุณวันนี้ที่เรายังมีเรา เทสซ่าเด็กสาววัย 17ปี ที่ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่หลังจากที่เธอทราบข่าวร้ายว่าเธอกำลังป่วยเป็นโรคร้าย เธอจึงตัดสินใจที่จะใช้ช่วงเวลาทุกวินาทีที่เหลืออยู่ รวบรวมลิสต์ของสิ่งที่เธอคิดว่าวัยรุ่นคนหนึ่งควร ได้มีประสบการณ์ รวมถึงการเสียพรหมจรรย์และการทดลองยาเสพติดด้วย ซึ่งเธอได้รับความช่วยเหลือจาก โซอี้ เพื่อนสนิทที่สุดของเธอ 

เธอก็เริ่มเดินหน้าทำตามลิสต์ที่ว่านี้ด้วยความสนุกสุดขีด ในขณะที่ครอบครัวของเธอ รับมือกับความกลัวและความโศกเศร้าเสียใจในแบบที่ต่างกับเธออย่างสิ้นเชิง วันหนึ่งโลกก็เล่นตลกกับเธอเมื่อเธอได้พบกับ อดัม เพื่อนบ้านคนใหม่ที่เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ เธอตกหลุมรัก อดัม เข้าอย่างจัง และแน่นอนว่า อดัม ไม่ได้เป็นหนึ่งในลิสต์ของเธอที่เธออยากทำ แต่ อดัม กำลังจะกลายเป็นโลกใบใหม่ ที่เธออยากเข้าไปใช้ชีวิตอยู่โลกเดียวกับเขา เพราะเขาทำให้หัวใจของเธอเต้นระรัวผิดปกติ...


0 comments:

Post a Comment