Searching...
Monday, March 25, 2013
The Lost Boys ตื่นแล้วตายยาก [HD]

The Lost Boys ตื่นแล้วตายยาก [HD]

หนังแวมไพร์สุดคลาสสิคในยุค 80 ที่ฉีกขนบธรรมเนียมเดิม ๆ ของหนังแวมไพร์ด้วยเรื่องราวที่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ถูกใจวัยโจ๋ (ในยุคนั้น)กับการที่แวมไพร์เป็นกลุ่มวัยรุ่นสุด HOT สะท้านใจสาว ๆที่ถูกใจชาวพั้งค์ร็อคทั้งหลายแหล่ จัดว่าเป็นหนังที่เปรี้ยวมากในยุคนั้นแต่ถึงแม้ว่าหนังจะอุดมไปด้วยวัยรุ่นชาวร็อค HAIR BANDSแต่เนื้อเรื่องไม่ได้หวานแหววกุ๊กกิ๊กอาโนเนะเอาใจสาว ๆ ช่างฝันทั้งหลายเพราะมันยังคงความโหดในแบบฉบับผีดูดเลือดไว้แบบไม่ให้เสื่อมเสียวงศ์ตระกูล… 

แซม และ ไมเคิล สองพี่น้องวัยรุ่นตัดสินใจย้ายมาอยู่ที่เมืองเล็ก ๆ อย่าง ซานต้าคาร์ลา ใน แคลิฟอร์เนียพร้อมกับแม่ทุกอย่างดูเหมือนจะเป็นปรกติ..

จนกระทั่ง ไมเคิล ไปเจอและผูกมิตรกับแก๊งค์วัยรุ่นสุดเท่ห์ในเมืองเพื่อขอเป็นเพื่อน โดยหารู้ไม่ว่าพวกนั้นคือบรรดาแวมไพร์ที่อาศัยอยู่ในเมืองนี้มานานแสนนานกาลเวลาที่แปรเปลี่ยนไปทำให้พวกแวมไพร์ต้องปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยพวกมันไม่ใช่ท่านเค้าท์ผู้สูงศักดิ์ที่มีปราสาทใหญ่โตพวกมันไม่ได้หลบซ่อนตัวอยู่ในมุมมืดที่ห่างไกลผู้คนเพราะพวกมันคือแวมไพร์วัยรุ่นสุดห้าวที่เต็มไปด้วยความ HOT และโหดที่มาพร้อมกับคมเขี้ยวสุดสะพรึง !!! …และตอนนี้…แซม กับ ไมเคิลกำลังตกอยู่ในอันตรายที่สยดสยองที่สุดในชีวิตที่พวกเขาเคยพบเจอมา

0 comments:

Post a Comment