Searching...
Sunday, April 28, 2013
no image
  • Title : หนังออนไลน์ [ZOOM] คู่กรรม ซูมชัด MASTER FULL MOVIE HD
  • Author :
  • Date : 8:27 AM
  • Labels :

หนังออนไลน์ [ZOOM] คู่กรรม ซูมชัด MASTER FULL MOVIE HD

คู่กรรม ณเดชน์

จากนิยายรักที่ครองใจคนไทยทุกสมัย โดย “ทมยันตี”
ภาพยนตร์ โดย “เรียว-กิตติกร เลียวศิริกุล”
“ณเดชน์ คูกิมิยะ” เป็น “โกโบริ”
“อรเณศ ดีคาบาเลส” เป็น “อังศุมาลิน”
ภาพแรกอันงดงาม
“คุณมีเหตุผลของคุณ ผมมีหัวใจของผม”
ฝ่ายหนึ่ง…มากไปด้วยทิฐิและความเกลียดชัง
อีกฝ่ายหนึ่ง…ในความเกลียด ในความชิงชัง เขาได้ใช้ความรักเป็นเครื่องหักล้างตลอดมา และทะนงตัวพอที่จะรับความผิดหวังแต่เพียงเงียบๆ
“ชั่วชีวิตของคนเรา หากจะเลือกรักใครได้สักคน ด้วยหัวใจทั้งหมด ผมก็ได้เลือกแล้ว และถ้าผมจะต้องได้รับความทรมานเพราะรักใครสักคนหนึ่ง ผมก็ยินดี ผมรักคุณ…ถึงยังไงๆ ก็ยังรักอยู่นั่นเอง รักทั้งๆ ที่รู้ว่าคุณไม่ได้รู้สึกเช่นเดียวกับผมเลย”
กว่าจะรู้ว่าชีวิตของคนเรานั้น ไม่ได้ยืดยาวนักเลย
กว่าจะเข้าใจว่าเวลาสำหรับความรัก มักผ่านไปเร็วเสมอ
และดวงไฟแห่งรัก แท้จริงแล้วอบอุ่นในหัวใจเหลือเกิน
เวลาก็เหลือเพียงน้อยนิด ให้เราได้กระซิบความรู้สึกที่อยากเอ่ยมานาน…
“อนาตะ โอ อาอิชิ มาสุ…ผมรักคุณเสมอ”จากบทประพันธ์ คู่กรรม โดย ทมยันตี

คงไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักสักเรื่องผ่านตัวอักษรให้ออกมางดงาม และตราตรึงเข้าไปในใจของผู้อ่าน เฉกเช่นเดียวกับสิ่งที่ ทมยันตี นักเขียนเจ้าของผลงานที่ครองใจแฟนๆอย่างมากมาย และ ยาวนานได้ถ่ายทอดไว้ในบทประพันธ์เรื่อง คู่กรรม ที่ได้ฉายภาพความรักอันตราตรึงของหนุ่มสาวที่ต่างเกิดมาเพื่อกันและกัน แต่กลับต้องห่างเหินกันเพียงเพราะสงคราม ซึ่งนั่นคือเสน่ห์ของการร้อยเรียงตัวอักษรให้เกิดสุนทรียะของเรื่องเล่า

เมื่อมีการนำตัวอักษรเหล่านี้มาตีความและสร้างสรรค์ให้เกิดเป็นภาพ ตามศาสตร์ศิลปะของภาพเคลื่อนไหว ก็จำเป็นต้องใช้สุนทรียะของภาพอีกแบบ คงจะได้เห็นกันผ่าน คู่กรรม ที่ถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์ ละครเวที และภาพยนตร์มานับครั้งไม่ถ้วน

ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นการตีความที่เหมือนหรือแตกต่างกันออกไปตามทัศนะของผู้กำกับแต่ละคน และที่สำคัญทุกครั้ง ก็เป็นการทำให้บทประพันธ์เรื่องนี้มีแต่จะทรงคุณค่ายิ่งขึ้นไป

 

 

 

คลิกที่นี้ หนังออนไลน์ [ZOOM] คู่กรรม ซูมชัด MASTER FULL MOVIE HD

0 comments:

Post a Comment