Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Beginners : พ่อผม…แอ๊บแมน

 

ดูหนังออนไลน์ Beginners พ่อผม…แอ๊บแมน

http://www.xn----6wf1bvba7fzbua5b6f5gse.com/wp-content/uploads/2011/11/Beginners-%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%9C%E0%B8%A1...%E0%B9%81%E0%B8%AD%E0%B9%8A%E0%B8%9A%E0%B9%81%E0%B8%A1%E0%B8%99.jpg

 

ชื่ออังกฤษ Beginners
ชื่อไทย    พ่อผม…แอ๊บแมน
ประเภท Drama Comedy

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ พ่อผม…แอ๊บแมน Beginners

นักแสดงชิงลูกโลกทองคำ ยวน แม็คเกรเกอร์ (The Ghost Writer, Angels & Demons) นักแสดงชิงออสการ์ คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ (The Last Station) และ เมลานี เลองรองต์ (Inglourious Basterds) แสดงใน Beginners หนังเบาสมองอิ่มอุ่นใจเกี่ยวกับมุมมองของชีวิตที่เปลี่ยนแปลงอย่างไม่ทัน ตั้งตัว เมื่อโอลิเวอร์ (ยวน) หนุ่มกราฟฟิคดีไซเนอร์ พบแอนนา สาวหัวใจอิสระ (เมลานี) หลังจากที่พ่อของเขา (คริสโตเฟอร์) เสียชีวิตได้ไม่นาน โอลิเวอร์ตระหนักได้ว่าชีวิตเขาจะเริ่มต้นใหม่ได้มากแค่ไหนถ้าว่าถึงความรัก ครั้งนี้ ด้วยความทรงจำเกี่ยวกับพ่อของเขาที่เผยตัวว่าเป็นเกย์เมื่อตอนอายุ 75 หลังจากที่ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากเสียไปก่อนหน้าถึง 45 ปี ทำให้โอลิเวอร์กล้าพอที่จะเปิดใจต่อความสัมพันธ์ที่จริงจังในครั้งนี้ สร้างจากแรงบันดาลใจที่ได้จากพ่อของผู้กำกับ/นักเขียนบท ไมค์ มิล มาเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่เหมือนใครซึ่งนักวิจารณ์ชื่นชมว่า “หลักแหลม สะเทือนอารมณ์ และเต็มไปด้วยความหรรษา” (คาเรน เดอร์บิน, Elle)

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

Beginners : พ่อผม…แอ๊บแมน 1/4

 

 

Beginners : พ่อผม…แอ๊บแมน 2/4

 

 

Beginners : พ่อผม…แอ๊บแมน 3/4

 

 

Beginners : พ่อผม…แอ๊บแมน 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment