Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Elizabeth The Golden Age : อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง

ดูหนังออนไลน์ Elizabeth The Golden Age อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง

http://www.madoocinema.com/media/08210954Elizabeth%20The%20Golden%20Age%20%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B8%B4%E0%B8%8B%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%98%20%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%8A%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%B5%E0%B8%9A%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%81%E0%B9%8C%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%87.jpg

 

วันเข้าฉาย : วันที่ 3 มกราคม 2551

ประเภทภาพยนตร์ : ดราม่า Drama

กำกับโดย : เชคฮาร์ คาปูร์ Shekhar Kapur

นักแสดง : เคต เบลนเช็ตต์ Cate Blanchett .... ราชินีอลิซาเบธ Queen Elizabeth
จอร์ดี้ มอลล่า Jordi Molla .... กษัตริย์ฟิลิปที่สอง  King Philip ll of Spain 
แอบบี้ คอร์นิช Abbie Cornish .... เบสส์ / อลิซาเบธ ทร็อคมอร์ตัน Elizabeth Throckmorton
เจฟฟรีย์ รัช Geoffrey Rush .... เซอร์ ฟรานซิส วอลซิ่งแฮม Sir Francis Walsingham 
ไคล์ฟ โอเว่น Clive Owen .... เซอร์ วอลเตอร์ ราเลจห์ Sir Walter Raleigh
ซาแมนธา มอร์ตัน Samantha Morton .... แมรี่ สจ๊วร์ต ราชินีแห่งสก็อต Mary Queen of Scots

เรื่องย่อ : ดูหนังออนไลน์ อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง Elizabeth The Golden Age

เรื่องราวของการทรยศและความรักในยุคของราชินีผู้ยิ่งใหญ่ เดอะ เวอร์จิ้น ควีน อลิซาเบธ แห่งอังกฤษ ใน อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง ELIZABETH : THE GOLDEN AGE ภาคต่อที่ว่าด้วยยุคที่ทองรุ่งเรืองของพระองค์ เสริมด้วยดาราชายเจ้าบทบาท ไคล์ฟ โอเว่น ที่แสดงเป็น เซอร์ วอลเตอร์ ราเลจห์ กัปตันเรือเดินสมุทร ที่จะมาเติมสีสันให้กับเรื่องราวในครั้งนี้....

หลังจากขึ้นครองบัลลังก์แล้ว ราชินีอลิซาเบธ (แสดงโดย เคต เบลนเช็ตต์) ได้ปกครองอาณาจักรอย่างรุ่งเรือง แต่ทว่ายังมีพวกที่หวังจะโค่นล้มพระองค์ด้วยเช่นกัน ทั้งจากเชื้อสายภายใน และ จากอาณาจักรภายนอกที่มีความขัดแย้งในเรื่องของศาสนาและการเมืองในยุคศตวรรษ ที่ 16 ของยุโรป โดยเฉพาะกษัตริย์แห่งสเปน คิงฟิลลิปที่สอง (แสดงโดย จอร์ดี้ มอลล่า) ที่หวังจะบุกยึดอังกฤษด้วยกองกำลังเรือศึกที่เชี่ยวชาญทางทะเล....

ในฐานะของกษัตริย์ที่ต้องเตรียมนำทัพออกศึกนั้น อลิซาเบธก็ได้พบกับกัปตันเรือเดินสมุทรผู้นำข้อมูลของข้าศึกมาทูลกับพระองค์ แม้จะเกิดความรู้สึกชอบพอในตัวเซอร์ วอลเตอร์ ราเลจห์ นักสำรวจผู้เก่งกาจและชาญฉลาดผู้นี้เพียงใด แต่พระองค์ก็ไม่สามารถสมรักกับเขาได้ เนื่องจากพันธะสัญญาที่ให้ไว้กับแผ่นดิน พระองค์จึงให้สาวใช้คนสนิท เบสส์ (แสดงโดย แอบบี้ คอร์นิช) คอยดูแลต้อนรับเซอร์ วอลเตอร์ เพื่อให้เขาได้อยู่ในสายตาของพระองค์ แต่ทั้งคู่กลับทำให้พระองค์ต้องเจ็บช้ำด้วยการทรยศแอบลักลอบรักกันเอง....

นอกจากนี้ เซอร์ ฟรานซิส วอลซิ่งแฮม ขุนนางที่พระองค์ไว้วางพระทัยที่สุด ยังจับได้ว่ามีกบฏที่หวังจะโค่นอลิซาเบธ ซึ่งนั่นก็คือแมรี่ สจ๊วต พระญาติของพระองค์เอง เหล่านี้คือเหตุการณ์ที่น่าพรั่นพรึงซึ่งโถมประดังเข้าใส่ผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ต้องหักห้ามในเรื่องความรัก หักหาญกับอริราชศัตรู และต้องยืนหยัดปกป้องตนเองในฐานะองค์ราชินีอันเป็นที่รักของปวง ประชา ELIZABETH : THE GOLDEN AGE อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่และความประทับใจอีกครั้ง มกราคม 2008.... ฉากทัพอาร์มาด้าสวยมากๆ เรื่องคือ พวกนักสำรวจทะเลชาวอังกฤษ จะเรียกโจรสลัดก็ว่าได้ อย่าง เซอร์ วอลเตอร์ ราเลจห์ พระเอกเรื่อง ได้บุกเข้าปล้นสินค้าบนเรือชาวสเปนระหว่างทาง ทั้งยังไปปล้นสินค้าที่ท่าเรือสเปน เป็นการหยามเกียรติกษัตริย์ฟิลิปที่ 2 แห่งสเปน พระองค์กริ้วมากจึงส่งกองทัพเรือขนาดมโหฬาร เรียกว่า อาร์มาด้า (ในภาษาสเปนหมายถึงทัพเรือใหญ่) หมายเข้าโจมตีประเทศอังกฤษแก้แค้น..

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

Elizabeth The Golden Age : อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง 1/4

 

 

Elizabeth The Golden Age : อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง 2/4

 

 

Elizabeth The Golden Age : อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง 3/4

 

 

Elizabeth The Golden Age : อลิซาเบธ ราชินีบัลลังก์ทอง 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment