Searching...
Friday, June 1, 2012
no image
  • Title : Jigoku Sensei Nube - มืออสูรล่าปีศาจ [จบ]
  • Author :
  • Date : 8:20 PM
  • Labels :

Jigoku Sensei Nube - มืออสูรล่าปีศาจ [จบ]

jigokusenseinube

 

ฮิโรชิ นักเรียนระดับชั้น ป.5 ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนประถมโดโมริ เนื่องจากปัญหาทางด้านนิสัยส่วนตัว ฮิโรชิได้อยู่ในห้อง ป.5/3 ซึ่งมีครูประจำชั้นชื่อ "นูเอโนะ เมสุเกะ" ซึ่งมีข่าวลือว่าเป็นอาจารย์ที่มีพลังวิญญาณ ทีแรกฮิโรชิก็ไม่เชื่อคิดว่าเป็นเรื่องงมงาย แต่ครูนูเอโนะ หรือที่เหล่านักเรียนในชั้นเรียกว่า "นูเบ" ก็พิสูจน์ให้เห็นว่าสิ่งที่เหล่านักเรียนลือกันนั้นเป็นเรื่องจริง นูเบ ใช้มืออสูรที่อยู่ข้างซ้ายช่วยกำจัดปีศาจที่สิงอยู่ในตัวฮิโรชิซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ฮิโรชิเป็นเด็กก้าวร้าวได้สำเร็จ จึงทำให้ฮิโรชินับถือในตัวของนูเบเป็นอย่างมาก

สิ่งที่นูเบใช้เป็นเครื่องมือในการจัดการเหล่าภูติผีปีศาจนั่นก็คือ "มืออสูร" ซึ่งมืออสูรนี้ก็คือปีศาจที่แข็งแกร่ง แต่ถูกสะกดจากอาจารย์มินาโกะ อาจารย์ของนูเบสมัยประถม ซึ่งนูเบมีความหวังที่ต้องการจะช่วยให้วิญญาณของอาจารย์มินาโกะออกจากมืออสูร เพื่อที่จะได้ไปสู่สุคติ นูเบได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งสูสีกับตนคือปีศาจจิ้งจอกทามาโมะ ซึ่งต้องการหัวกระโหลกของฮิโรชิเพื่อให้วิชาแปลงร่างของเขาบรรลุผลสำเร็จ แม้ว่าทามาโมะจะแข็งแกร่ง แต่เขาก็แพ้ให้กับนูเบ ทำให้ทามาโมะเปลี่ยนจุดประสงค์มาเป็นศึกษาความลับของความแข็งแกร่งของพลังที่นูเบใช้ปกป้องนักเรียน และจากศัตรูก็เปลี่ยนมาเป็นคู่แข่ง หลายครั้งที่ทั้งคู่ร่วมมือกันกำจัดปีศาจ

นอกจากทามาโมะแล้ว นูเบยังต้องผจญกับเจ้าหญิงหิมะชื่อยูคิเมะ ที่ตามตื๊ออยู่ตลอดเวลาด้วย แต่ทั้งคู่ก็เป็นคู่หูที่เข้าขากันเป็นอย่างดี ยูคิเมะนั้นรักนูเบอย่างสุดหัวใจ แต่นูเบยังไม่ยอมรับยูคิเมะเสียที วันหนึ่ง ปีศาจบากิที่อยู่ในมืออสูรของนูเบได้ออกมาจากมือของนูเบ ปีศาจร้ายที่แข็งแกร่งที่สุด นูเบร่วมมือกับทามาโมะแล้วก็ยูคิเมะเข้าต่อสู้แต่ก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแกร่งของบากิได้เลยแม้แต่น้อย แต่เนื่องจากว่านูเบได้ความช่วยเหลือจากมิงกิ ซึ่งเป็นน้องสาวของบากิ ทำให้บากิซึ่งแม้เป็นปีศาจแต่ก็ไม่อยากจะทำร้ายน้องสาวตัวเองยอมสงบลง และกลับไปเป็นมืออสูรของนูเบอีกครั้ง

เวลาผ่านไป 1 ปี มีจดหมายมาจากโรงเรียนอื่นมาขอให้นูเบย้ายไปสอนที่นั่น เนื่องจากมีผีร้ายมากมาย เพื่อปกป้องเด็กนักเรียน นูเบจึงจำใจต้องอำลาจากเด็กนักเรียนที่เขารักและผูกพัน โดยเขาย้ายไปพร้อมกับยูคิเมะ ซึ่งทั้งคู่ได้แต่งงานกัน และการผจญภัยครั้งใหม่ของนูเบก็จะเริ่มต้นอีกครั้งที่โรงเรียนใหม่แห่งนั้น

 

 

1 - 2 - 3 - 4 - 5 - 6 - 7 - 8 - 9 - 10

 

11 - 12 - 13 - 14 - 15 - 16 - 17 - 18 - 19 - 20

 

21 - 22 - 23 - 24 - 25 - 26 - 27 - 28 - 29 - 30

 

31 - 32 - 33 - 34 - 35 - 36 - 37 - 38 - 39 - 40

 

41 - 42 - 43 - 44 - 45 - 46 - 47 - 48

 

 

 

 

Credit : hapezO

 

 

ปล. ยูคิเมะน่าร๊ากกก อ๊าาางงงง 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment