Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

Material Girls : คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง

ดูหนังออนไลน์ Material Girls คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง

http://happytodvd.tarad.com/shop/h/happytodvd/img-lib/spd_2007052901727_b.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง Material Girls

เอวา (เฮย์ลี่ ดัฟฟ์) และ แทนซี่ (ฮิลารี่ ดัฟฟ์) มาร์เช็ตต้า      สองสาวสวยแฟชั่นนิสต้าสุดเดิ้น... ทายาทเจ้าของธุรกิจเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ทั้งชีวิตของพวกเธอถูกปูด้วยพรมแดงหรูเริ่ดไฮโซโก้หรู!!!    จู่ๆเหมือนสวรรค์จงใจกลั่นแกล้ง... บริษัทของพวกเธอประสบปัญหาจนต้องขายให้กับคู่แข่งรายใหญ่ พวกเธอกำลังจะกลายสภาพไฮโซตกกระป๋อง!!! งานนี้ทั้งเอวาและแทนซี่ จึงตัดสินใจร่วมมือกัน กอบกู้ชื่อเสียงและบริหารธุรกิจให้กลับมาเป็นของพวกเธออีกครั้งให้ได้ ไม่เช่นนั้นงานปาร์ตี้และชีวิตคุณหนูสุดไฮโซของพวกเธอก็จะถึงกาลอวสาน...ไป ตลอดกาล!!!

“MATERIAL GIRLS...คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง” นำแสดงโดย พี่น้องสองสาวสุดสวยนักร้อง นักแสดงสาว ขวัญใจวัยทีน ฮิลารี่ ดัฟฟ์ (The Lizzie McGuire Movie,Cheaper By The Dozen, Raise Your Voice และ A Cinderella Story), เฮย์ลี่ ดัฟฟ์ (Addams Family Reunion, The Newman Shower และ Dreams In The Attic),     กำกับการแสดงโดย มาร์ธา
คูลิดจ์ (ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ Prince & Me และ ซีรีส์สุดฮิต Sex and The City)

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

Material Girls : คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง 1/4

 

 

Material Girls : คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง 2/4

 

 

Material Girls : คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง 3/4

 

 

Material Girls : คุณหนูไฮโซ ขอเริ่ด ไม่ขอร่วง 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment