Searching...
Thursday, June 7, 2012
no image
  • Title : Pathology : อำมหิตหลอนดับจิต
  • Author :
  • Date : 5:56 AM
  • Labels :

Pathology : อำมหิตหลอนดับจิต


ดูหนังออนไลน์ Pathology อำมหิตหลอนดับจิต
http://hilight.kapook.com/admin_hilight/spaw2/newimg/movie/pathology-poster.jpg

เรืองย่อ | ดู หนังออนไลน์ อำมหิตหลอนดับจิต Pathology

เท็ด เกรย์ (ไมโล เวนทิมีเกลีย) แพทย์หนุ่มหน้าใหม่ที่ถูกท้าทายและบงการโดยกลุ่มเพื่อนผู้มีอำนาจซึ่งเห็น การฆ่าเป็นเพียงแค่เกมนองเลือดที่น่าสนุกสนานเท่านั้น ในขณะที่เหล่าแพทย์ทำการฆ่าด้วยวิธีอันชาญฉลาด แยบยล และน่าสยดสยอง เท็ดเห็นด้วยกับกิจกรรมการฆ่าอันร้ายกาจของเพื่อน ซึ่งสิ่งที่น่ากลัวที่สุดก็คือมันอาจจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ และในขณะที่เท็ดเริ่มหลงเข้าไปสู่เกมอันวิปริตและอำมหิตนี้.....ความกลัวและ ความตายก็ใกล้ตัวเขามากขึ้นเช่นกัน

บางคนกล่าวว่าการ ชันสูตร ศพ(Pathology) เป็นหนทางนำไปสู่พระเจ้า แพทย์ชันสูตรศพมองหาความผิดเพี้ยนหรือการเน่าเปื่อยของเนื้อหนังอย่างผิด ธรรมชาติทุกชนิด ทั้งโดยความรุนแรง โดยสารพิษ และโดยความคลุ้มคลั่ง เพื่อหาสาเหตุแห่งความตาย พวกเขาจึงเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องสัญญาณของการเล่นนอกเกมทั้งหมด และคนที่เก่งที่สุดในแวดวงก็สามารถคลี่คลายสาเหตุของการตายได้ทั้งหมด แม้กระทั่งสาเหตุที่ดูเหมือนว่าจะสืบค้นไม่ได้ก็ตาม

หลังจากนักศึกษา แพทย์ เท็ด เกรย์ (ไมโล เวนทิมีเกลีย) เรียนจบด้วยคะแนนสูงสุดในห้อง เขาได้เข้าร่วมโครงการการชันสูตรพลิกศพที่น่าเชื่อถือที่สุดของชาติ ด้วยพรสวรรค์และความตั้งใจจริง เท็ดจึงเป็นที่สนใจของกลุ่มแพทย์ฝึกหัดอภิสิทธิ์ ซึ่งชวนเขาเข้ากลุ่ม แล้วก็เป็นไปตามแผนร้ายของเพื่อน เท็ดเริ่มจะเปิดเผยความลับที่เขาไม่เคยคาดคิด และพบว่าตัวเขาเองต้องเป็นตัวประกันในเกมหลังเลิกงานที่ทั้งอันตรายและเป็น ความลับในห้องดับจิตว่า ใครจะสามารถกระทำงานการฆาตกรรมที่ไม่สามารถสืบตามได้อย่างไร้ร่องรอยที่สุด และในขณะที่เท็ดเริ่มจะหลงเข้าไปสู่กิจกรรมนอกหลักสูตรอันป่าเถื่อนนี้ ความอันตรายก็เหมือนจะใกล้ตัวยิ่งขึ้น ในการเล่นเกมนี้ เขาต้องนำหน้าไปหนึ่งก้าว ก่อนที่เขาจะเป็นเหยื่อรายต่อไป

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon


Pathology : อำมหิตหลอนดับจิต 1/4
 


Pathology : อำมหิตหลอนดับจิต 2/4
 


Pathology : อำมหิตหลอนดับจิต 3/4
 


Pathology : อำมหิตหลอนดับจิต 4/4
 




0 comments:

Post a Comment