Searching...
Saturday, June 2, 2012
no image

Taste sweet love [Snow white] [ซับไทย]

Taste Sweet Love คือซีรี่ย์ที่ตีแผ่มุมมองความรักของหนุ่มสาวเกาหลียุคใหม่ได้ออกมาอย่างลง ตัวและสนุกสนาน นำแสดงโดยกลุ่มนักแสดงที่กำลังได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นเกาหลีอยู่ใน เวลานี้ นำทีมโดย Kim Jung-Hwa จากซีรี่ย์เรื่อง 1% of Something , Into the Sun และ New Nonstop 2-3 ร่วมปฎิบัติการชุลมุนรักครั้งนี้โดย Lee Wan จากซีรี่ย์เรื่อง Stairways of Heaven , Yun Jung-Hoon จากซีรี่ย์เรื่อง Rosemary และ Yellow Handkerchief , Oh Seung-Hyun จากซีรี่ย์เรื่อง Screen และ Jo Yoon-Hee จากซีรี่ย์เรื่อง Love Letter และ Orange


เรื่องราวรักวุ่นๆเริ่มขึ้นเมื่อ Ma Young-Hee (รับบทโดย Kim Jung-Hwa) และ Han Jin-Woo (รับบทโดย Yun Jung-Hoon) ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ทั้งคู่กลายมาเป็นเพื่อนซี้กันด้วยเหตุผลที่ว่า Young-Hee ได้ช่วยปกป้อง Jin-Woo จากพวกนักเลงกลุ่มใหญ่ในย่านโรงเรียน Young-Hee เป็นแชมป์กีฬาทุ่มน้ำหนักของโรงเรียนและเธอก็มีพลังในการทุ่มที่เหนือมนุษย์ วันหนึ่ง Jin-Woo นัด Young-Hee ให้มาพบเขาที่ร้านอาหาร เมื่อ Young-Hee มาถึงเธอก็ได้พบว่า Jin-Woo นั้นมีกิ๊กอยู่กับหญิงอื่นอยู่แล้ว Young-Hee เสียใจมากเพราะเธอก็แอบชอบเขาอยู่เหมือนกัน ด้วยความโมโห Young-Hee จึงขว้างขนมที่เธอกะว่าจะเอามาให้ Jin-Woo ทิ้งไป ผลปรากฎว่ากระดูกไหล่ของเธอหลุด ทำให้ไม่มีพลังเหนือมนุษย์ในการขว้างน้ำหนักอีกต่อไป


Ma Young-Hee : "ชีวิตรักวัยรุ่นของฉัน ทำไมถึงได้น่าเศร้าขนาดนี้เนี๊ยะ…"

ปัจจุบันเมื่อ Young-Hee และ Jin-Woo กลายเป็นผู้ใหญ่ Young-Hee มีความใฝ่ฝันว่าเธอจะต้องกลายเป็นนางแบบระดับแนวหน้าของประเทศให้ได้ และเธอก็ทำความฝันของเธอได้สำเร็จ เธอได้ทำงานรอบๆนางแบบระดับประเทศกลุ่มใหญ่! ในขณะที่ Jin-Woo ได้ทำงานเป็นผู้ประกาศข่าวให้กับทางสถานีโทรทัศน์ KBS

Ma Young-Hee : "แต่งานที่ฉันทำอยู่ตอนนี้เนี๊ยะนะ มันดูเหมือนเป็นทาสมากกว่าแฮะ??? เพราะไม่ว่าใครต้องการอะไรฉันก็ต้องทำให้ทุกอย่าง… เฮ้อออ…กลุ้ม… - - !"

ในขณะที่ Young-Hee ทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่น ก็เกิดเรื่องวุ่นๆขึ้นเมื่อ Young-Hee ดื่มเหล้าจนตัวเองไม่ได้สติแล้วออกเดินไปตามถนน จู่ๆเด็กหนุ่มนิรนามที่ชื่อ Han Sun-Woo (รับบทโดย Lee Wan) ก็เข้ามาจูงมือเธอหลบหนีการตามล่าของตำรวจ เขาพาเธอขึ้นแท๊กซี่และไปที่ห้องของเขา ในขณะที่ Young-Hee นึกว่าเป็นห้องของตัวเองเธอจึงเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้า Sun-Woo แล้วนอนบนเตียงเขาเเบบหน้าตาเฉย หนำซ้ำก่อนนอน Young-Hee ยังไปคว้าตัว Sun-Woo เข้ามากอดเป็นเหมือนหมอนข้างให้เธออีกนี่สิ… แล้วคืนนั้นก็ผ่านไป เช้าวันต่อมา

Ma Young-Hee : "ฉันมาอยู่ที่ห้องตานี่ได้ไงก็ไม่รู้? ตาผู้ชายคนนี้ต้องเป็นพวกโรคจิตชอบหลอกผู้หญิงมาทำมิดีมิร้ายแน่ๆ แล้วเมื่อคืนเขาทำอะไรฉันหรือเปล่านี่??? โอ้ … ไม่… ไม่นะ… >< …"

เมื่อ Young-Hee ตื่นขึ้นมาเธอพบว่าตัวเองนั้นได้เข้ามานอนอยู่ในห้องของชายหนุ่มแปลกหน้าคน หนึ่ง และคิดว่าชายคนนี้ต้องทำอะไรไม่ดีกับเธอเมื่อคืนแน่ๆ เมื่อ Sun-Woo ตื่นขึ้น Young-Hee ก็เริ่มเกิดอาการแตกตื่นพร้อมกับกลัวว่า Sun-Woo จะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับเธออีก Young-Hee กลัวเขามากเธอบ่นพึมพำอยู่คนเดียวในขณะที่ Sun-Woo ก็กำลังจะเดินออกจากห้องของเขาไป เมื่อ Sun-Woo ออกมาจากห้องเขาได้พบว่าตำรวจตามเขามาที่ห้อง Sun-Woo จึงได้วิ่งหนีไปที่ดาดฟ้า ในขณะที่ Young-Hee วิ่งตาม Sun-Woo ออกมาแล้วถามเขาไม่ยอมเลิกเกี่ยวกับเรื่องเมื่อคืนนี้ เมื่อเห็นท่าไม่ดี Sun-Woo คิดว่าตำรวจคงจับตัวเขาได้แน่ๆถ้ายังอยู่ที่ตึกนี้ เขาจึงตัดสินใจวิ่งข้ามจากดาดฟ้าตึกที่เขาอยู่ไปยังดาดฟ้าตึกตรงข้าม ในขณะที่ Sun-Woo กำลังจะพ้นขอบดาดฟ้า Young-Hee คว้าตัวเขาไว้ได้ทันพอดี (Sun-Woo เกือบตะตกตึกตาย - -!) และแล้วพลังเหนือมนุษย์ของ Young-Hee ก็กลับคืนมา เธอลากตัว Sun-Woo ขึ้นมาได้อย่างสบายๆ ในขณะที่ Sun-Woo กำลังทึ่งกับพละกำลังอันมหาศาลของ Young-Hee ตำรวจก็วิ่งเข้ามาลากตัวจับเขาไป

Ma Young-Hee : "เอ๊ะ… พลังเหนือมนุษย์ของฉันกลับมาแล้วนี่หน่า เย้ เย้ เย้!"

หลังจากนั้น Young-Hee และ Sun-Woo ก็เดินทางกลับเกาหลีใต้ ในวันเดียวกัน เครื่องเดียวกัน แต่… นั่งคนละที่กัน เมื่อ Jin-Woo รู้ข่าวว่าน้องชายของเขากลับมาจากญี่ปุ่นแล้ว แต่เขายังหาที่อยู่ให้น้องไม่ได้ เขาเลยคิดว่าพาน้องชายตัวแสบไปฝากไว้ที่บ้านเพื่อนซี้อย่าง Young-Hee ดูจะเป็นอะไรที่ลงตัวที่สุดในตอนนี้ ดังนั้นเขาจึงพาน้องชายของเขาไปที่บ้านของ Young-Hee เมื่อ Jin-Woo และ Sun-Woo มาถึงบ้านของ Young-Hee เขาได้แนะนำน้องชายของเขา Sun-Woo ให้รู้จักกับ Young-Hee และเขาก็บอกกับเธอว่า "ฝากดูแลน้องชายให้ผมทีนะ แล้วเดี๋ยวพอหาที่อยู่ให้น้องได้เมื่อไหร่แล้วผมจะมารับคืนนะ"

Ma Young-Hee : "ฝากน้องของ Jin-Woo ไว้ที่บ้านฉันนี่นะ พี่หล่อๆแบบนี้น้องจะหล่อขนาดไหนนะ? อี๋… นั่นมันตาโรคจิตที่หลอกทำมิดีมิร้ายฉันนี่ ตายแน่ๆเลยเรา จะเอาตานี่มาอยู่ในบ้านฉันนี่นะ? "

สุดท้าย Young-Hee ก็ใจอ่อนยอมให้น้องชายตัวแสบของ Jin-Woo เข้ามาอาศัยอยู่กับเธอ ในขณะเดียวกัน Jang Hee-Won (รับบทโดย Oh Seung-Hyun) ผู้ประกาศข่าวสาวคนใหม่ของทางสถานีโทรทัศน์ KBS ก็กำลังหาทางหว่านเสน่ห์ 108 วิธีมัดใจ Jin-Woo ทุกครั้งที่เธอได้เจอเขา วันหนึ่งขณะที่ Jin-Woo กำลังไปที่บ้านของ Young-Hee รถของเขาเกิดอุบัติเหตุชนกับรถของ Hee-Won เขาจึงอาสาจะพาเธอไปส่งโดยขึ้นรถเขาไปแทน เมื่อ Jin-Woo ไปถึงบ้านของ Young-Hee เขาก็ได้ให้ของขวัญเธอ เมื่อ Hee-Won เห็นท่าไม่ดีที่หนุ่มที่หมายปองกำลังพูดคุยกับสาวแปลกหน้า เธอจึงลงจากรถและเดินตรงเข้าไปทักทาย Young-Hee และแสดงท่าทีว่าเธอน่ะมากับ Jin-Woo นะจะบอกให้ ….

Ma Young-Hee : "ผู้หญิงคนที่นั่งรถมากับ Jin-Woo เป็นใครกันนี่?"

วันหนึ่งหลังจากที่ Jin-Woo และ Hee-Won เสร็จจากการรายงานข่าว Hee-Won เกิดพลาดท่าสะดุดสายไฟ จนเป็นเหตุทำให้ Jin-Woo สงสัยและสืบหาความจริงจนรู้ความจริงที่ว่า Hee-Won นั้นได้ไปทำศัลยกรรมมา ในขณะเดียวกัน Sun-Woo และ Young-Hee ก็กำลังออกหางานทำ และทั้งคู่ก็ทะเลาะกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน คืนหนึ่ง Jin-Woo ชวน Young-Hee ไปงานปาร์ตี้กับเขา แต่ Young-Hee เข้าใจผิดคิดว่าเป็นงานปาร์ตี้เต้นรำ เธอจึงแต่งชุดตลกๆเพื่อที่จะไปเต้นในงานนี้เต็มที่ แต่พอไปถึงงานกลับกลายเป็นงานเลี้ยงธรรมดาๆไม่ใช่งานเต้นรำอย่างที่เธอคิด แถมเธอยังโดนชายหนุ่มที่แต่งตัวคล้ายกับเธอส่งสายตาล่อแหลมมาทางเธออีก เมื่อ Young-Hee เห็นท่าไม่ดี เธอจึงออกมาจากงานเเละลงลิฟท์เพื่อไปหา Jin-Woo ในขณะเดียวกันเธอก็กำลังนึกถึงชื่อของเพื่อนสาวคนใหม่ของ Jin-Woo ที่ชื่อ Hee-Won และเธอก็จำได้ว่าเธอเคยมีเพื่อนที่อยู่โรงเรียนเดียวกันกับเธอที่ชื่อว่า Hee-Won ผู้หญิงที่ชื่อ Hee-Won นั้นเป็นคนที่ไม่สวยเหมือนๆกับ Young-Hee แต่ตอนนี้ Hee-Won ดูสวยขึ้นผิดหูผิดตา Young-Hee เลยรู้ว่า Hee-Won ต้องไปทำศัลยกรรมมาอย่างแน่นอน ในขณะที่ลิฟท์กำลังลงมาเรื่อยๆ Young-Hee ก็เห็นลิฟท์ฝั่งตรงข้ามหยุดอยู่ และเห็นชายหญิงคู่หนึ่งกำลังจูบกันอยู่ในลิฟท์ ชายหญิงคู่นั้นคือ Jin-Woo และ Hee-Won เมื่อ Young-Hee มาถึงชั้นล่าง เธอแทบไม่เชื่อในสิ่งที่เห็นเพราะวันนี้เธอนัดว่าจะมากับ Jin-Woo เธอจึงตัดสินใจวิ่งขึ้นไปที่งานอีกครั้ง และภาพที่เธอเห็นก็คือ Jin-Woo และ Hee-Won กำลังเดินออกจากลิฟท์ตัวนั้น และเดินเข้าไปในงานปาร์ตี้พร้อมกัน ด้วยสายตาที่ชื่นชมของคนทั้งงาน เมื่อเห็นเช่นนั้น Young-Hee จึงหนีออกมาจากงานในทันทีและมุ่งตรงกลับไปที่บ้านของเธอ

Ma Young-Hee : "Jin-Woo ทำกับฉันแบบนี้ได้ไง ฉันไม่ดีตรงไหน? หรือเพราะที่ฉันนั้นไม่สวยอย่างนั้นเหรอ?"

ที่ดาดฟ้าชั้นบนสุดของบ้าน Young-Hee เธอกำลังพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในงานให้ Sun-Woo ได้ฟัง Young-Hee ทั้งเสียใจและน้อยใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและเธอก็ร้องไห้ออกมาไม่หยุด ทันใดนั้นเอง Sun-Woo ก็เข้าไปใกล้ Young-Hee และเขาก็จูบลงที่ปากของเธอ Young-Hee นิ่งไปสักพัก เธอหันหลังกลับให้ Sun-Woo และเดินตัวลอยไปเรื่อยๆ แต่เมื่อเธอนึกขึ้นได้เธอจึงหันหลังกลับมาพร้อมทั้งวิ่งตรงเข้าไปหา Sun-Woo และเตะขาของเขา และ Young-Hee ก็พูดกับ Sun-Woo ว่า…

Ma Young-Hee : "ตาบ้า Sun-Woo รู้มั๊ยว่า… นั่นมันเป็นจูบแรกในชีวิตของฉันนะ"

Sun-Woo จูบ Young-Hee อีกครั้งหลังจากที่เธอพูดจบ… แล้วเขาก็บอกว่าเธอว่า…

Han Sun-Woo : "เลิกตกใจได้แล้ว… นี่ไงจูบครั้งที่สองของคุณ พอใจแล้วหรือยังล่ะ?"

Young-Hee จะรู้สึกกับ Sun-Woo อย่างไร? หลังจากที่เขาขโมยจูบแรกในชีวิตของเธอมา ในขณะที่หัวใจของ Young-Hee ก็ยังคงตกหลุมรัก Jin-Woo อยู่อย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง ในทางกลับกัน Sun-Woo ก็เริ่มรู้ตัวว่าเขาตกหลุมรัก Young-Hee แต่ก็มีปัญหาใหญ่ตามมาเมื่อ Minako แฟนสาวของเขาบินจากญี่ปุ่นมาที่เกาหลีเพื่อมาอยู่กับเขา ในส่วนของ Jin-Woo ก็กำลังถูกหว่านเสน่ห์จากสาวสวยนามว่า Hee-Won ความรักสุดชุลมุนของหนุ่มสาวทั้งห้าจะลงเอยอย่างไร? ถ้าคุณอยากรู้ก็ต้องทดลองชิมและลิ้มรสความรักหวานๆของหนุ่มสาวยุคใหม่ จากซีรี่ย์เกาหลีสุดน่ารักเรื่องนี้ Taste Sweet Love

Kim Jung Hwa รับบทเป็น Ma Young-Hee
Lee Wan รับบทเป็น Han Sun-Woo
Yeon Jung Hoon รับบทเป็น Han Jin-Woo
Oh Seung Hyun รับบทเป็น Jang Hee-Won
Jo Yoon Hee รับบทเป็น Tsukihara Nako
Kim Jae In
Shim Hyung Tak
Lee Young Ha
Hong So Hee

        Taste sweet love ตอนที 1 - EP.1- | -EP.2แก้แล้ว- | -EP.3
       Taste sweet love ตอนที 2 - EP.1แก้แล้ว- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที 3 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที 4 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที 5 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที 6 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
        Taste Sweet love ตอนที่ 7 - EP.1แก้แล้ว- | -EP.2- | -EP.3
         Taste Sweet love ตอนที่ 8 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3 แก้แล้ว
Taste sweet love ตอนที่ 9 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที่ 10 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที่ 11 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที่ 12 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที่ 13 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที่ 14 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที่ 15 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3
Taste sweet love ตอนที่ 16 - EP.1- | -EP.2- | -EP.3

0 comments:

Post a Comment