Searching...
Monday, June 18, 2012
no image

What Women Want : ผมรู้นะคุณคิดอะไร

ดูหนังออนไลน์ What Women Want ผมรู้นะคุณคิดอะไร

http://www.madoomovie.com/media/0904What%20women%20want%20%E0%B8%9C%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%B0%20%E0%B8%84%E0%B8%B8%E0%B8%93%E0%B8%84%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3.jpg

 

ชื่ออังกฤษ What Women Want
ชื่อไทย ผมรู้นะ คุณคิดอะไร
แนว ตลก / รัก
ความยาว 126 นาที

 เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ ผมรู้นะ คุณคิดอะไร What Women Want

What Women Want - นิค มาแชล (เมล กิ๊บสัน) เป็นผู้ชายที่มีทุกอย่างพร้อม ไม่ว่าจะเป็นรูปกาย หรือทรัพย์สินศฤงคาร เขาใช้ชีวิตอย่างคนโสด ชอบฟังเพลงของซิเนตร้า และคิดว่าโลกนี้อยู่ในกำมือของเขา  แต่แล้ววันหนึ่ง ภายในอพาร์ทเมนท์ส่วนตัวของเขา โลกของเขาก็เปลี่ยนไป เมื่อได้เกิดอุบัติเหตุประหลาด ที่ส่งผลให้เขาสามารถได้ยิน และได้เห็นมากกว่าที่เขาเคยจินตนาการ พรสวรรค์ที่เขาได้รับมาใหม่ก็คือ การได้รับรู้ถึงความคิดของผู้หญิงทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขา แต่ในไม่ช้า นิคก็เริ่มต้นที่จะเรียนรู้ว่า เขาสามารถที่จะใช้พรสวรรค์ดังกล่าว เพื่อผลประโยชน์ต่อทั้งตัวเองและอาชีพการงาน แล้วใครที่จะถ่ายทอดศักยภาพโดยสัญชาติญาณของเขาได้มากกว่า ดาร์ซีย์ แมคไกวร์ (เฮเลน ฮันท์) เจ้านายคนใหม่ผู้แสนสวยของเขา

ดาร์ซีย์ได้ถูกว่าจ้างจากบริษัทโฆษณา ให้มาดำรงตำแหน่งครีเอทีฟไดเรคเตอร์ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ที่เขาควรได้รับ แต่นิคก็ไม่รู้สึกตื่นเต้น ที่ต้องทำงานเคียงคู่กับหญิงม่ายผู้นี้ ซึ่งใครๆ ตั้งสมญานามเธอว่า "ตัวกินผู้ชาย" สักเท่าใดนัก ดังนั้น นิคจึงวางอุบายใช้พรสวรรค์พิเศษ ในการรับฟังความคิดของเธอ เพื่อเรียนรู้ความเคลื่อนไหวของเธอ และเพื่อแย่งชิงงานของเธอมาเป็นของเขา แต่ดาร์ซีย์ก็ไม่ใช่หมูในอวยที่ใครจะมาเถือเอาง่ายๆ เธอรู้ดีถึงความเจ้าเล่ห์ของเขา รวมถึงเสน่ห์ของเขาที่รู้กันดีในเอเจนซี่ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงบดขยี้เขาอย่างบางเบา โดยที่หารู้ไม่ว่า นิคอ่านแผนการของเธอออกหมดแล้ว  ไม่มีใครปฏิเสธความเหมาะสมของทั้งนิคและดาร์ซีย์ การแก่งแย่งชิงดีกันทั้งสอง ก่อให้เกิดความต้องการของหัวใจของแต่ละคน

ชีวิตของ นิค มาร์แชล ก็เปรียบเสมือนองค์ประกอบ ที่ถูกขีดเขียนในแคมเปญโฆษณาสินค้าสำหรับผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็น เบียร์, กีฬา, และสาวสวยในชุดบีกีนี่ แต่แทนที่เขาจะเข้าใจจิตใจของผู้หญิง เขากลับสอบตกตั้งแต่ก้าวแรก แต่ทุกอย่างได้เปลี่ยนไป …เมื่อเขาได้ยินความคิดของผู้หญิง

 

Post By Miracle Boy .... รหัสดูหนัง = aon

 

What Women Want : ผมรู้นะคุณคิดอะไร 1/4

 

 

What Women Want : ผมรู้นะคุณคิดอะไร 2/4

 

 

What Women Want : ผมรู้นะคุณคิดอะไร 3/4

 

 

What Women Want : ผมรู้นะคุณคิดอะไร 4/4

 

 

 

0 comments:

Post a Comment