Searching...
Friday, November 16, 2012
no image

End of Watch คู่ปราบกำราบนรก (ชัดแจ๋ว)


ดูหนังออนไลน์ End of Watch คู่ปราบกำราบนรก

http://gplusthai.com/wp-content/uploads/2012/09/End-of-Watch-%E0%B8%84%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%81%E0%B8%B3%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%9A%E0%B8%99%E0%B8%A3%E0%B8%81-3.jpg


เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ คู่ปราบกำราบนรก End of Watch

ผู้กำกับ David Ayer
นักแสดง Jake Gyllenhaal, Michael Peña and Anna Kendrick
วันที่เข้าฉาย 27/09/2012

End of Watch หนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ล่าสุดของ เจค จิลเลนฮาล หนุ่มมากเสน่ห์มาในมาดตำรวจหนุ่ม กับเรื่องราวของ มิตรภาพ, ความรัก, เกียรติยศ และความกล้าหาญ ของ ตำรวจคู่หูคู่ซี้ Taylor (เจค จิลเลนฮอล) และ Zavala (ไมเคิล พีน่า)
ในภารกิจเพื่อยึดมั่นตามคำสัตย์สาบานที่ พวกเขาได้ให้ไว้ว่าจะรับใช้และคุ้มครอง เจ้าหน้าที่ ไบรอัน เทย์เลอร์ (Jake Gyllenhaal) และเจ้าหน้าที่ ไมค์ ซาวาลา (Michael Pena) ได้สานสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นฉันพี่น้องท้องเดียวกัน เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาจะได้กลับบ้านอย่างปลอดภัยเมื่อเสร็จสิ้นภารกิจ สิ่งที่เป็นหลักประกันเพียงหนึ่งเดียวสำหรับเจ้าหน้าที่เหล่านี้คือมันไม่มี หลักประกันใด ๆ เลยในตอนที่พวกเขาลาดตระเวนตามท้องถนนในเขตเซาธ์ เซ็นทรัล ในลอสแอนเจลิส
ระหว่างแสงสีฟ้า เสียงไซเรนที่แผดร้องกึกก้องและแอ็คชั่นที่กระตุ้นอะดรีนาลินพลุ่งพล่าน ยังมีการปะทะคารมที่น่าขบขันและตรงไปตรงมาระหว่างคู่หู ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ในแต่ละวันไปกับการนั่งรอการเรียกในรถตำรวจ พวกเขาได้สานสายสัมพันธ์กันในแบบที่ทำให้พวกเขาทำงานร่วมกันเป็นทีมเดียวกัน ได้ เมื่อเผชิญกับภยันตราย โดยพวกเขารู้ดีแก่ใจว่า พวกเขาอาจถูกเรียกตัวให้ไปเสี่ยงชีวิตได้ทุกชั่วขณะ แอ็คชั่นที่ลุ้นระทึกได้ถูกเผยผ่านทางฟุตเทจจากกล้องแฮนด์เฮลด์ ที่ถ่ายทำจากมุมมองของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สมาชิกแก๊ง กล้องวงจรปิด แดชแคมและประชาชนผู้ติดอยู่ตรงกลางระหว่างการต่อสู้ มุมมองแบบ 360 องศานี้ได้ก่อให้เกิดภาพสะท้อนที่น่าติดตามและลุ้นระทึกของท้องถนนและตรอก ซอกซอยที่รุนแรงที่สุดและมืดหม่นที่สุดของเมือง รวมถึงวีรบุรุษและวีรสตรีคนกล้าผู้ทำหน้าที่ลาดตระเวนย่านนั้นด้วย


Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon





0 comments:

Post a Comment