Searching...
Wednesday, November 14, 2012
Hana Kimi ปิ๊งรักสลับขั้ว [พากษ์ไทย]

Hana Kimi ปิ๊งรักสลับขั้ว [พากษ์ไทย]



Lu Rui Xi - หลูยุ่ยซี
รับบทโดย Ella วง S.H.E
สาวน้อยอายุ 18 ปี ร่าเริง เก่งกีฬา เกิดและโตที่อเมริกา
เมื่อสามปีก่อนเห็น จั๋วอี่ฉวนกระโดดสูงในโทรทัศน์ ก็รู้สึก ชื่นชมและชอบ ฉวน ขึ้นมาและเพื่อจะได้รู้จักคนที่ชื่นชม มากขึ้นก็เลยมาไต้หวัน เพื่อเรียนโรงเรียนอิ๋งคาย ที่ ฉวน เรียนอยู่ แต่ว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนชายล้วน ดังนั้น ยุ่ยซี ก็เลยต้องปิดบังเพศที่แท้จริงของตัวเองเอาไว้ โดย การแต่งตัวเป็นผู้ชายเพื่อจะอยู่ข้าง ๆ ฉวน และได้อยู่ห้อง พักเดียวกับ ฉวน หลังจากนั้น ยุ่ยซีก็เข้าไปเป็นส่วนหนึ่ง ของ ฉวน จริง ๆ จากความชื่นชมก็เปลี่ยนเป็นความรัก

Zuo Yi Quan - จั๋วอี่ฉวน
รับบทโดย อู๋จุน วง Fahrenheit หนุ่มอายุ 18 ปี รูมเมทของ ยุ่ยซี เป็นคนที่ค่อนข้างแสดง ต่อคนอื่นเย็นชา เมื่อสามปีก่อนได้รับบาดเจ็บทางรถยนต์ ทำให้สามปีที่ผ่านมาได้ละทิ้งความรักในกีฬากระโดดสูง เมื่อได้พบกับสาวน้อยจากอเมริกา ยุ่ยซี ทำให้ฉวน รู้ตัวว่า ตัวเองไม่ได้ตัดใจจากกีฬากระโดดสูงอย่างเด็ดขาด แต่ว่า ยังมีความรักในกีฬานี้อยู่ในใจ จริง ๆ แล้วฉวน รู้แต่แรกแล้ว ว่า ยุ่ยซี เป็นผู้หญิงแต่เพราะว่า ฉวน ยังต้องการให้ ยุ่ยซี อยู่เคียงข้าง เลยไม่ได้พูดออกมา

Jin Xiu Yi - จินซิ่วหยิ่น รับบทโดย วังตงเฉิง วง Fahrenheit
หนุ่มอายุ 18 ปี มีความรู้สึกให้กับ ยุ่ยซี และรู้สึกทรมานไป ในเวลาเดียวกัน ในทีมฟุตบอลจะรู้จัก ยุ่ยซี ในนามของ "สิง โตเพลิงน้อย" เพราะความสนใจเล็กน้อยในฟุตบอล ทำให้ สัญญากับเพื่อนว่าจะไปเจอกันในฟุตบอลโลก และเพื่อให้เป็น ที่จดจำได้ง่ายก็เลยย้อมผมทองซะ และเมื่อได้มาพบกับ ยุ่ยซี ที่มักเผลอทำนิสัยผู้หญิงใส่บ่อย ๆ แต่เพราะ ยุ่ยซี แต่งเป็น ชายทำให้ ยุ่ยซี สงสัยว่าตัวเองจะเป็นโฮโมและเพื่อหักล้าง ข้อนี้จึงได้ไปคบกับผู้หญิงแทน แต่ท้ายที่สุดก้อไม่สามารถ ทนความรู้สึกชอบที่มีต่อ Rui Xi ได้ จึงเลิกกับผู้หญิง

Liang Si Nan - เหลียงซือหนัน
รับบทโดย ถังหยู่เจ๋อ
หนุ่มอายุ 19 ปี หัวหน้าหอพักของโรงเรียน อิ๋งคายi รูปร่าง หน้าตาที่หล่อเหลา ท่าทางที่ดูอ่อนโยน ทำให้ดึงดูดสาวน้อย สาวใหญ่ แต่ในความเป็นจริงก้อเคยผ่านความรักที่แสนเจ็บ ปวดมาแล้ว และเพราะรักครั้งแรกที่แสนเจ็บปวดครั้งนั้น ทำ ให้เค้าไม่เคยมีความรู้สึกที่แท้จริงและกลายเป็นเพลย์บอย

Mei Tian - เหมยเถียน
รับบทโดย ถังจื้อผิง ครูห้องพยาบาลแห่งโรงเรียน อิ๋งคาย น้าชายของหนันอายุ 29 ปี เหมือนกับ ฉวน ที่รู้ว่า ยุ่ยซี เป็นผู้หญิง แต่ก้อรู้สึกถูก ชะตากับ ยุ่ยซี ทันทีที่เจอ จึงช่วยเธอปิดบังความจริง แม้ กระทั่งการเขียนผลตรวจร่างกายปลอม คำพูดที่แสนจะโหด ร้ายของเขาเป็นตัวนำทางให้ ยุ่ยซี ได้พึ่งพาในยามที่รู้สึก สับสน ทุกครั้งที่มีปัญหาเธอก้อจะไปหาเขาเพื่อขอความ ช่วยเหลือ เหมยเถียน เป็นพวกโฮโม แม้ภายนอกจะดูเป็น เพลย์บอยแต่จริง ๆ แล้วมีความลับที่เป็นรักในสมัยเรียนอยู่

Shen Le - เสินเล่อ
รับบทโดย ย่วนจิงเทียน
อายุ 18 ปี เป็นคู่แข่งกระโดดสูงของ ฉวน ตั้งแต่สมัย ม.ต้นซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นนักกระโดดสูงชั้นหนึ่งของระดับ โรงเรียนไปแล้ว แต่เค้าก้อคิดว่า ฉวน คนเดียวเท่านั้นที่เป็นคู่ แข่งที่พอมือกัน เป็นเพราะว่า ฉวนได้วางมือจากการกระโดด สูง เค้าเลยรู้สึกว่าตัวเองแพ้ เลยไปที่โรงเรียนอิ๋งคาย หลาย ครั้งเพื่อกระตุ้นให้ฉวน มาแข่งกับเค้าอีกครั้ง ทำให้ ยุ่ยซีไม่ พอใจมาก ท้ายที่สุด ฉวน เลยกลับมากระโดดสูงอีกครั้ง เพราะ ยุ่ยซี ทำให้ เสินเล่อ ดีใจมาก แต่ก็ยังคงเข้าใจ ผิดว่าฉวน เป็นโฮโม

CR: SISTERME.NET
♠End♠

0 comments:

Post a Comment