Searching...
Wednesday, March 20, 2013
เกรียนฟิคชั่น

เกรียนฟิคชั่น

สิ่งที่สำคัญที่สุดของชีวิตวัยรุ่น เพื่อน  เพศตรงข้าม


อะไรห่ามๆที่ทำแล้วคนอื่นจะสนใจ


และสิ่งสุดท้ายที่นึกได้เมื่อสายเสมอ คือ การสอบ

เมื่อเด็ก ม.ต้น 4 คน เริ่มทำอะไรสนุกๆ ด้วยการถ่ายคลิปแล้วโพสตามกระแส Social Media ใน Youtube  "เกรียนฟิคชั่น" จึงกลายเป็นช่องฮิต ติดอันดับ Top 5 ของนักเรียนทั้งโรงเรียน  ทำให้ แก๊งเกรียน (ฟิคชั่น) อันประกอบด้วย ตี๋ (พันธดนย์ จันทร์เงิน), โอ๊ต (กฤษณภูมิ  พิบูลสงคราม), ม่อน (ปุริม รัตนเรืองวัฒนา) และ โมน (กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา)  เจ้าของรายการกลายเป็นคนสำคัญขึ้นมาทันที แต่พวกเขาก็รักษาสถานะ "Win" อยู่ได้ไม่นาน

เรื่องของเรื่องเกิดเมื่อ ตี๋ เกิด จับผลัดจับผลูได้ไปเป็นพระเอกละครเวทีประจำปี พร้อมกับเมฆดำแห่งความซวยครั้งใหญ่ของโรงเรียนได้ถือกำเนิดขึ้น อันนำความหายนะสุดพีคมาสู่ พลอยดาว (ลักษณ์นารา เปี้ยทา) หญิงตัวท๊อปดาวโรงเรียนที่ใครๆต่างหมายปอง จนเธออับอายหายไปจากโรงเรียนนานนับสัปดาห์  ถึงขั้นที่แก๊งเกรียนต้องถูกเนรเทศอัปเปหิออกจากชมรมและเกิดรอยช้ำดวงใหญ่ในใจของตี๋ โดยเฉพาะกับ อ.แดงต้อย (ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย) ที่โกรธหัวฟัด จนถึงขั้นปรี๊ดแตกและมองพวกเกรียนเป็นเหมือนฝันร้ายของโรงเรียน

ถึงคราวที่พวกเขาต้องหาทางกู้ความมั่นใจ จาก กาก ให้กลายมาเป็น แก๊งเกรียน สุดเท่ที่ใครๆก็อยากมากระทืบ Like ไม่ใช่กระทืบไล่ และตาม Follow กันอีกครั้ง จน Ranking ค่อยๆไต่ระดับ สะสม Item สู่ระดับเมพ ขิงๆ โดยได้รับความช่วยเหลือจากรุ่นพี่และ อ.เสน่ห์ (ตั๊ก บริบูรณ์)อาจารย์สุดเนิร์ดที่ไม่รู้ว่าจะมาคอยช่วยหรือมาหลอกจีบ ทิพย์ (กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) พี่สาวของตี๋  ที่ตอนนี้เธอเองดันไปมีแฟนหนุ่มคนใหม่ เขตต์ (โบ้ท เดอะเยอร์ส) จนไม่สนใจน้องชาย

ใครว่าชีวิตวัยรุ่นมันจะง่ายดายขนาดน๊าน ทั้งจีบหญิง ง้อสาว แกล้งเพื่อน หวงพี่ แถมสอบปลายภาคที่ใกล้เข้ามาทุกที แก๊งเกรียน จะกลายเป็นแก๊งกาก หรือไม่ เอาใจช่วยพวกเข้าเหล่านี้ได้ใน เกรียน ฟิคชั่น

เกรียน ลุยเจาะข่าวตื้น

 

0 comments:

Post a Comment