Searching...
Sunday, June 10, 2012
no image

The Number 23 : รหัสช็อคโลก

ดูหนังออนไลน์ The Number 23 รหัสช็อคโลก

http://img221.imageshack.us/img221/481/posternumber23posterye6.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ รหัสช็อคโลก The Number 23

ตัวละครทุกตัวในหนังสือเล่มนี้ล้วนแต่งขึ้น ใครก็ตามที่พบว่าตัวละครมีส่วนคล้ายบุคคลจริง ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่หรือเสียชีวิตไปแล้ว กรุณาอย่าสืบสาวเรื่องราวต่อ”
- คำเตือนจากนวนิยายเรื่อง The Number 23 -

ความหมกมุ่นในปริศนาเลข 23 ของวอลเทอร์ สแปร์โรว์ (จิม แครี่) กำลังจะกลายเป็นอำนาจมืดที่ทำให้ชีวิตแสนสุขของเขากลายเป็นนรกแห่งความผิด เพี้ยนทางจิตที่อาจนำความตายมาสู่เขาและคนที่เขารัก ความหมกมุ่นนั้นมาจากหนังสือนิยายลึกลับชื่อ The Number 23 ที่เขาอ่านและวางไม่ลง วอลเทอร์ต้องไขปริศนาเกี่ยวกับอดีตของตนเองให้ได้ก่อนจะสานต่ออนาคตกับ อกาธา ผู้เป็นภรรยา (เวอร์จิเนีย แมดเซ่น) และ โรบิน ลูกชายวัยรุ่น (โลแกน เลอห์แมน)

หนังสือเล่มนี้เป็นของขวัญที่อกาธามอบให้เขาในวันเกิด มันเล่าถึงปริศนาการฆาตกรรมเลือดเย็นที่สะท้อนชีวิตด้านมืดของวอลเทอร์อย่าง ยากจะควบคุม ชีวิตของนักสืบมาดเครียด ฟิงเกอร์ลิง ตัวละครหลักในหนังสือ (จิม แครี่) มีหลายแง่มุมที่สะท้อนถึงปูมหลังของวอลเทอร์ เมื่อโลกในหนังสือมีชีวิตขึ้นมา วอลเทอร์ก็จมลงสู่ส่วนที่น่ากลัวและทรงอิทธิพลที่สุดของหนังสือ นั่นก็คือ ความหมกมุ่นในอำนาจลึกลับของเลข 23 เช่นเดียวกับฟิงเกอร์ลิง

ความหมกมุ่นแทรกซึมอยู่ในทุกหน้ากระดาษและเริ่มครอบงำวอลเทอร์ เขามองเห็นเลข 23 ทุกที่ในชีวิตจริงและปักใจเชื่อว่าตนเองจะก่อเหตุฆาตกรรมเช่นเดียวกับตัว ละครฟิงเกอร์ลิงในหนังสือ ภาพสุดสยองตามหลอกหลอนวอลเทอร์ในมโนสำนึก ภาพที่เป็นเหมือนลางร้ายทำนายชะตากรรมของภรรยาของเขาและ ไอแซค เฟรนช์ (แดนนี่ ฮุสตัน) เพื่อนรักของครอบครัว วอลเทอร์จึงต้องออกเดินทางเพื่อไขปริศนาของหนังสือ ถ้าเขาสามารถค้นพบความจริงเบื้องหลังอำนาจเลข 23 ได้ เขาก็อาจจะแก้ไขอนาคตได้

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

The Number 23 : รหัสช็อคโลก 1/4

 

 

The Number 23 : รหัสช็อคโลก 2/4

 

 

The Number 23 : รหัสช็อคโลก 3/4

 

 

The Number 23 : รหัสช็อคโลก 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment