Searching...
Sunday, June 10, 2012
Y Tu Mama Tambien (And Your Mother, Too) : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน
  • Title : Y Tu Mama Tambien (And Your Mother, Too) : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน
  • Author :
  • Date : 7:48 AM
  • Labels :

Y Tu Mama Tambien (And Your Mother, Too) : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน

 

ดูหนังออนไลน์ Y Tu Mamá También (And Your Mother, Too) กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj72jh63w2bEhDD1ga4wXe100mcei25-jzHK9ypVU54NSQoxpNFRRaCqLxJC_2Id_rIM8CqqVWdW0gqMWUlte-kiWjP4HJ52WrrpeifnrEca9Yg9P4lhdvBwWhtWkMACkHNs5VI_ko1zBk/s1600/9dafc416a305e3feb62288ef5adcd08e.jpg

 

ชื่อหนัง : Y Tu Mama Tambien
ชื่ออื่น : And Your Mother Too
ชื่อไทย : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน
แนวหนัง : ตลก, ดราม่า, รัก
นักแสดง : Diego Luna / Gael García Bernal / Maribel Verdú


เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน And Your Mother, Too

Y Tu Mama Tambien หรือแปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า And Your Mother Too (คำพูดที่พวกเด็กผู้ชายชอบใช้ด่ากัน) เป็นภาพยนตร์ในแนวทาง Road Movie เกี่ยวกับเด็กวัยรุ่นชายสองคน ที่ออกเดินทางไปตามหาชายหาดในจินตนาการ ร่วมกับหญิงสาววัย 28 ปี ซึ่งผสมผสานอารมณ์ขัน ดราม่า ฉากเซ็กซี่อีโรติก ตลอดจนการสะท้อนปัญหาสังคม/การเมือง เอาไว้อย่างกลมกลืน

หนังเริ่มต้นด้วยภาพการร่วมรักอันโจ่งแจ้ง ในห้องนอนของ เตนอช (ดิเอโก้ ลูน่า) เด็กหนุ่มวัย 17 ปีกับแฟนสาวของเขา ที่กำลังจะเดินทางไปเที่ยวประเทศอิตาลี ในช่วงวันหยุดฤดูร้อน เพื่อนสนินของเตนอชชื่อ ฮูลิโอ (กาเอล การ์คลา เบอร์นาล) ก็กำลังประสบปัญหาหนักอึ้งคล้ายคลึงกัน เมื่อแฟนสาวของเขา กำลังจะหนีไปเที่ยวอิตาลีด้วย ทั้งสองเป็นเด็กวัยรุ่นใจแตก ที่ใช้ชีวิตเหลวแหลกไร้สาระไปวันๆ โดยถ้าไม่เมายาจนพูดไม่รู้เรื่อง ก็ต้องเมาเหล้าจนอ้วกแตกอ้วกแตน ทั้งวันคิดหมกมุ่นแต่เรื่องใต้สะดือ

ในงานแต่งงานของญาติคนหนึ่ง เตนอชกับฮูลิโอ ได้พบกับสาวสวยเซ็กซี่เชื้อสายสเปน – ลุยซ่า (มาริเบล เวอร์ดู) ภรรยาของจาโน่ ลูกพี่ลูกน้องของเตนอช ทั้งสองหลงใหลได้ปลื้มลุยซ่าจนออกนอกหน้า และเมื่อถูกสอบถาม เกี่ยวกับข้อมูลเรื่องชายหาดต่างๆ ในแม็กซิโก พวกเขาก็รีบปั้นน้ำเป็นตัว เรื่องชายหาดแสนสวยชื่อ เฮเว่นส์ เม้าท์ ขึ้นมาทันที พร้อมกับเสนอตัว จะขับรถพาเธอไปเที่ยวที่นั่นถ้าเธอต้องการ

หลายวันต่อมา สามีของลุยซ่า ได้โทรศัพท์มาสารภาพพฤติกรรมนอกใจ ที่เขามีต่อเธอ ส่งผลให้ลุยซ่าตัดสินใจ โทรศัพท์ไปทวงสัญญา เรื่องจะพาเธอไปเที่ยวชายหาดเฮเว่นส์ เม้าท์กับเด็กหนุ่มทั้งสอง และถึงแม้จะไม่รู้ว่า จุดหมายปลายทางของพวกเขาอยู่ที่ใด แต่เตนอชกับฮูลิโอ ก็รู้สึกตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งนี้อย่างยิ่ง จนไม่ทันตระหนักว่า พวกเขากำลังจะได้บทเรียนชีวิตครั้งสำคัญ กลับมาเป็นของตอบแทน

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

Y Tu Mama Tambien (And Your Mother, Too) : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน 1/4

 

 

Y Tu Mama Tambien (And Your Mother, Too) : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน 2/4

 

 

Y Tu Mama Tambien (And Your Mother, Too) : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน 3/4

 

 

Y Tu Mama Tambien (And Your Mother, Too) : กิ๊วก๊าว ชวนสาวไปพักร้อน 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment