Searching...
Friday, February 22, 2013
วุ่นรักพักนิ้ว

วุ่นรักพักนิ้ว


เพลงประกอบภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว - ที่ใดมีรัก

ตัวอย่างหนัง วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering)
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สุนันทา เดวา, เฟซบุ๊ก Club Queer

          เป็นเน็ตไอดอลสาวชาวไทยที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับน้อง เอมมี่ สุนันทา เดวา สาวหมวยแก้มป่อง ขวัญใจหนุ่ม ๆ ที่มีคนติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 5 แสนคนเลยทีเดียว ล่าสุดน้อง เอมมี่ สุนันทา เดวา ก็ได้มีผลงานภาพยนตร์กับเขาด้วย โดยได้รับบทนำในภาพยนตร์แนว Queer เรื่อง วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering) ที่ผลิตโดย QMPC QMPC QUEER MOVIE PRODUCTION CLUB ร่วมกับ StudioFun เรื่องราวเกี่ยวกับข้ามเพศ ของทอมสาว ที่ไม่สามารถให้ความสุขโดยใช้นิ้วกับแฟนสาวได้ ซึ่งเรื่องนี้ สุนันทา เดวา รับบทเป็น มิ แฟนสาวของทอมคนนั้นนั่นเอง




ตัวอย่างหนัง วุ่นรักพักนิ้ว Fingering


 เมื่อตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง วุ่นรักพักนิ้ว (Fingering)ถูกปล่อยออกมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในอินเทอร์เน็ต เกี่ยวกับความแรงของเรื่องดังกล่าว ที่พูดถึงเรื่องเซ็กส์อย่างโจ่งแจ้ง และมีฉากแสดงออกถึงเพศสัมพันธ์อย่างชัดเจน ทั้งระหว่างเพศเดียวกันและต่างเพศโดยเฉพาะบทของ สุนันทา เดวา ในเรื่อง ที่ต้องบอกเลยว่า เธอแร๊งส์!! เหลือเกิน ทั้งคำพูด ท่าทาง ลักษณะนิสัยของตัวละคร ซึ่งแสดงออกถึงความต้องการเรื่องเพศอย่างชัดเจน ขัดกับภาพลักษณ์สาวน้อยวัยใส ท่าทางไร้เดียงสา ที่ปรากฏให้เห็นแบบคนละเรื่อง

          นอกจากนี้ ยังมีกระแสตำหนิภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวอย่างมากมายในโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะทางทวิตเตอร์ ที่มีวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับภาพยนตร์ วุ่นรักพักนิ้ว ว่า เป็นภาพยนตร์ที่ทำให้คนมอง หญิงรักหญิง ในแง่ลบยิ่งกว่าเดิม และหลายคนมองว่าภาพยนตร์เรื่องนี้ติดเรตเกินไป และเป็นการนำเสนอความรักของเพศทางเลือกที่แย่มาก

          อย่างไรก็ตาม กลุ่มผู้ที่สนับสนุนสาวเอมมี่ และภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว มองว่า เรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในโลกแห่งความจริง โดยทางผู้สร้างระบุว่า ยินดีรับทุกคำติชม และตั้งใจสร้างออกมาให้เป็นหนังแนวโรแมนติก ดราม่าแบบเต็มสูตร ไม่ใช่หนังโป๊ หรือหนังอาร์ ที่จะส่งเสริมให้คน featuring แต่อย่างใด




0 comments:

Post a Comment