Searching...
Friday, February 22, 2013
Superman Returns ซุปเปอร์แมน รีเทิร์น [HD]

Superman Returns ซุปเปอร์แมน รีเทิร์น [HD]


ชื่อภาษาอังกฤษ : Superman Returns
ชื่อภาษาไทย : ซุปเปอร์แมน รีเทิร์น [HD]
เรื่องย่อ :

Superman Returns ซุปเปอร์แมน รีเทิร์น [HD]

“ถึงแม้ว่าเจ้าจะถูกเลี้ยงดูมาเยี่ยงมนุษย์แต่เจ้าไม่ใช่พวกเขา พวกเขายิ่งใหญ่ได้ คาลเอล พวกเขาเป็นได้ แต่ขาดเพียงแสงนำทาง
ด้วยเหตุผลนี้เหนืออื่นใด อำนาจแห่งความดี พ่อจึงส่งเจ้ามาให้พวกเขา… ลูกคนเดียวของพ่อ” จอร์เอล
ซูเปอร์แมน ถือกำเนิดบนดาวเคราะห์ซึ่งดับสูญไปนานแล้ว ถูกเลี้ยงดูให้โตขึ้นมาโดยพ่อแม่บุญธรรมในฟาร์มของตระกูลเคนท์ในเมืองแคนซัส เด็กชายตัวน้อย คาลเอล ได้ถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น คล้าก เคนท์ และถึงแม้ว่าเขาจะโตขึ้นมาท่ามกลางมนุษย์ธรรมดา เขาก็ไม่ได้เป็นหนึ่งในพวกนั้น ภายใต้พระอาทิตย์สีเหลืองของโลกใบนี้ เขาสามารถทำหลายสิ่งหลายอย่างที่มนุษย์ปุถุชนได้แต่ฝัน แต่ในการที่จะอยู่ร่วมกับพวกมนุษย์นั้นเขาจะต้องอยู่อย่างคนสองชีวิต โดยเป็นคล้าก เคนท์ที่นุ่มนวลและถ่อมตนซึ่งจะแปลงร่างอย่างลับ ๆ เป็นมนุษย์เหล็กเมื่อโลกต้องการความช่วยเหลือ
แต่ในตอนนี้ วิกฤติของโลกได้ถูกมองข้ามมาเป็นเวลากว่าห้าปีนับแต่การหายไปอย่างไร้ร่องรอยของซูเปอร์แมน เมื่อปราศจากเขา อาชญากรรมลุกลามอย่างรวดเร็วทั้งในและนอกเมืองเมโทรโปลิส และยังไม่นับแผนการทำลายอนาคตของ เล็กซ์ ลูธอร์ ผู้ซึ่งโลดแล่นออกมาจากคุกด้วยความมุ่งหวังที่จะใช้ความลับทางเทคโนโลยีของซูเปอร์แมนสำหรับผลประโยชน์และความรุ่งเรืองของตัวเอง
โลอิส เลน นักข่าวมือหนึ่งแห่งหนังสือพิมพ์เดลี่แพลเน็ท ผู้เป็นรักแท้ในชีวิตของซูเปอร์แมน ได้ดำเนินชีวิตต่อไปตั้งแต่ซูเปอร์แมนหายไปอย่างไม่มีการสั่งเสีย เธอยังได้รับรางวัลพุลลิทเซอร์ สำหรับบทความเรื่อง “ทำไมโลกจึงไม่ต้องการซูเปอร์แมน” โลอิสมีหลายเรื่องที่ต้องต่อสู้ ในตอนนี้เธอได้หมั้นหมายแล้วกับหลานชายของบรรณาธิการและมีลูกชายตัวน้อย ๆ ที่ต้องคอยดูแล
แต่สำหรับซูเปอร์แมนแล้ว การค้นหาที่ยืนสำหรับตัวเองในจักรวาลแห่งนี้กลับจบลงที่ฟาร์มของตระกูลเคนท์ ท่ามกลางครอบครัวเดียวที่เขาคุ้นเคยมา โชคชะตาของเขานั้นอยู่ที่เมโทรโปลิส ซึ่งเพียงแวบเดียวที่ได้สบตากับโลอิสนั้นบอกกับเขาว่า ที่แห่งนี้ ท่ามกลางผู้คนที่มีตำหนิแต่ก็ยังเป็นคนดีในโลกใบนี้ คือบ้านที่แท้จริงของเขา
และเมื่อแผนการณ์ของเล็กซ์นั้นใกล้จะบรรลุผลในอีกไม่กี่ชั่วโมงหลังการกลับมาของเขา โลกนี้จะไม่ต้องการความช่วยเหลือจากซูเปอร์แมนมากกว่าที่เคยในปัจจุบัน


0 comments:

Post a Comment