Searching...
Sunday, February 24, 2013
Wild Orchid (2010) ธิดาดอย [DVDRip]

Wild Orchid (2010) ธิดาดอย [DVDRip]



ในยามเหงา และคืนที่เต็มไปด้วยความโหยหา "ธันวาคม" หนุ่มหล่อจากเมืองกรุง ผู้ติดตรึงในมนต์เสน่หาของสาวพื้นเมืองของชนเผ่าลอซู ชนเผ่าสมมุติในป่าลึก ท่ามกลางขุนเขา สายน้ำ และบทเพลงแห่งสายลมที่พลิ้วผ่าน ทำให้ธันวาคมต้องออกเดินทางสู่เผ่าลอซู
ที่นี่เขาได้พบกับ "ละเอ" สาวงามที่ร่ำลือกันว่า เธอคือธิดาแห่งขุนเขาที่จะมาสร้างตำนานมิดะแห่งลูซูอีกครั้ง ตำนานแห่งมิดะ สาวงามที่พลีร่างกายให้กับชายหนุ่มประจำเผ่าเพื่อเสพสม สอนใคร่ก่อนที่ปฏิบัติกามกิจกับคู่ครองที่แท้จริง กำลังเกิดขึ้น ละเอ ถูกยัดเยียดตำแหน่งนี้โดยที่เธอไม่ต้องการ ธันวาคมเข้าใจละเอ และพยายามที่จะช่วยให้พ้นจากตำแหน่งมิดะ เขาหวังครอบครองเธอแต่เพียงคนเดียว เนื่องจากหลงเสน่ห์ในรูปร่างของละเอสาวน้อยชาวเผ่าเสียแล้ว ทั้งสองมอบความรักและตัณหาให้แก่กันโดยไม่สนใจต่อผีป่าที่คุ้มครองเผ่า ผสมผสานความงามแห่งสรีระให้กันและกันจนกลายเป็นความรักที่ยากจะจากพราก
ภายใต้เงื่อนไขของเผ่าหากผู้ที่ได้ตำแหน่งมะดะ ห้ามออกจากเผ่าจนกว่าจะครอบกำหนดมะดะคนใหม่มาแทนที่ หากใครฝ่าฝืนจะต้องถูกฝังทั้งเป็นบนลานจารีตแห่งเผ่า...แม้กฎจะเคร่งครัด แต่ละเอก็พร้อมจะแหกกฎนี้ข้ามพรมแดนแห่งจารีตของเผ่าหนีไปกับธันวาคม หนึ่งเรือนร่าง หนึ่งหัวใจ สักขีแห่งรักครั้งนี้จะมีสิ่งใดเป็นพยานความรักอันบริสุทธิ์หรือเงื่อนไขแห่งตำนาน...

























0 comments:

Post a Comment