Searching...
Tuesday, May 29, 2012
no image

All About Eve (สงครามแห่งความรัก) ฉบับแดนมังกร




ซี รีย์เกาหลีที่ถูกนำไปดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่น จีนอย่าง All About Eveซึ่งนำแสดงโดยดาราหนุ่มจางฮยอก(Jang Hyuk) ขึ้นแท่นเรตติ้งคนดูอันดับหนึ่งในประเทศจีน
มี การรายงานจากทางต้นสังกัดของหนุ่มจางฮยอกว่า ซีรีย์เรื่อง  All About Eve ที่จางฮยอกแสดงนำนั้น ได้เรตติ้งคนดูกว่า 40 % หลังจากที่ออกฉายได้เพียงสามวัน โดยได้เริ่มออกอากาศทาง  Zhejiang Satellite TVเมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา
All About Eveปี 2010 นี้ จึงกลายเป็นซีรีย์ติดหนึ่งในสามซีรีย์ยอดนิยมของประเทศจีนอยู่ในขณะนี้
โดย ทางทีมผู้ผลิตได้กล่าวในเรื่องนี้ว่า “ ซีรีย์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนอวสานในวัน ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ซีรีย์เรื่องนี้สามารถเรียกเรตติ้งคนดูได้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากบริษัทสถานีออกอากาศต่างๆอีกด้วย”

สำ หรับเวอร์ชั่นดั้งเดิมนั้น  นำแสดงโดย จางดงกัน(Jang Dong Gun),แชริม(Chae Rim),คิมโซยอน (Kim So Yeon) ซึ่งเป็นซีรีย์ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามตอนออกฉายเมื่อปี 2000
จาง ฮยอกเริ่มเดบิวท์ผลงานการแสดงในซีรีย์ทาง SBS เรื่อง Model เมื่อปี 1996 และมีซีรีย์และภาพยนตร์อีกหลายเรื่องตามมา สำหรับซีรีย์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเขาคือซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์ จากทางสถานี KBS เรื่อง The Slave Hunters โดยแสดงเป็นนักล่าทาสนามว่า ‘แดกิล’
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com



♣End♣

0 comments:

Post a Comment