Searching...
Tuesday, May 29, 2012
no image
  • Title : Rapunzel : ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ (พากษ์ไทย)
  • Author :
  • Date : 7:37 PM
  • Labels :

Rapunzel : ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ (พากษ์ไทย)


rapunzel

เรื่องย่อ Rapunzel ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ
วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ เทพนิยายผจญภัยที่หฤหรรษ์ที่สุดเรื่องหนึ่ง ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ เมื่อ ฟลินน์ ไรเดอร์ (ให้เสียงโดย แซคคารี เลวี่) โจรซ่าสุดแสบ แต่ทว่าหน้าตาดี ที่มีค่าหัวมากที่สุดในอาณาจักร ได้เข้าไปซ่อนตัวอยู่ในหอคอยลึกลับ แต่กลับถูกจับเป็นตัวประกันซะเอง โดย ราพันเซล (ให้เสียงโดย แมนดี้ มัวร์) สาวสวยสุดเซี้ยว ที่มีผมสีทองสลวยสวยเก๋ ยาวถึง 70 ฟุต เธอทำข้อตกลงกับโจรหนุ่มสุดหล่อว่า จะปล่อยเขาไปถ้าเขาสามารถพาเธอออกไปจากหอคอยที่เธอถูกขังอยู่มานานหลายปีได้ หนุ่มซ่าสาวแสบเลยต้องจับคู่ออกผจญภัย เพื่ออิสรภาพของตัวเอง โดยมีผู้ร่วมทางคือ ม้าคู่หูของ ฟลินน์ และ กิ้งก่าที่หวงเจ้าของสุด ๆ ของ ราพันเซล
ดูหนังออนไลน์ Rapunzel ราพันเซล เจ้าหญิงผมยาวกับโจรซ่าจอมแสบ

0 comments:

Post a Comment