Searching...
Wednesday, May 30, 2012
no image
  • Title : Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร
  • Author :
  • Date : 11:22 PM
  • Labels :

Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร

ดูหนังออนไลน์ Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร
http://cap.co.th/shopdetail/19/products/10136/The%20Legend%20of%20the%20Millennium%20Dragon%20DVD.jpg

ดูการ์ตูนออนไลน์ Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร
ประเภท/Type : Action/Adventure/Animation/Sci-Fi/Fantasy
สร้างโดย/Studio : Columbia Tristar
รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis
**ภาพยนตร์แอนิเมชั่นฟอร์มยักษ์ เรื่องราวของความกล้าหาญและการตัดสินใจชะตาโลก จากทีมผู้สร้าง Naruto**
เรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นตาของ “เทนโด จุน” เด็กหนุ่มธรรมดาๆ ที่ย้อนเวลากลับไป 1 , 200 ปี ในยุคแห่งสงครามระหว่างปีศาจกับมนุษย์และพบว่าเขาคือ “วีรบุรุษผู้ตัดสินชะตาโลก” นักรบพลังเทพมังกรที่ต้องต่อกรกับเหล่าปีศาจและพลังมืดที่มองไม่เห็น เพื่อนำความสงบสุขกลับคืนสู่โลก

Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร 1/4


Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร 2/4


Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร 3/4


Legend of the Millennium Dragon : เจ้าหนูพลังเทพมังกร 4/4


0 comments:

Post a Comment