Searching...
Wednesday, May 30, 2012
no image
  • Title : D.gray-man ภาค2 ตอน 52-93จบภาค (ซับไทย)
  • Author :
  • Date : 9:32 PM
  • Labels :

D.gray-man ภาค2 ตอน 52-93จบภาค (ซับไทย)


ดี.เกรย์ แมน เป็นการ์ตูนญี่ปุ่น ผลงานของ คาสึระ โฮชิโนะ เริ่มลงตีพิมพ์ในนิตยสารโชเน็นจัมป์รายสัปดาห์ ตั้งแต่ พ.ศ. 2547 ต่อมาได้รับการดัดแปลงเป็นอะนิเมะ ในประเทศไทย ดี.เกรย์แมน ได้รับลิขสิทธิ์จัดพิมพ์โดย สยามอินเตอร์คอมิกส์ ส่วนฉบับอะนิเมะ ออกจำหน่ายในรูปแบบวีซีดี-ดีวีดีลิขสิทธิ์โดย TIGA และออกอากาศทางช่องทรูสปาร์ก ของสถานีโทรทัศน์เคเบิล ทรูวิชั่นส์

เรื่อง ย่อ...
เรื่องราวของการต่อสู้ระหว่างเหล่าเอ็กโซซิสท์ ผู้ครอบครอบไว้ซึ่งอินโนเซนส์ กับเคานท์พันปี และตระกูลโนอาซึ่งมีอาคุม่าที่สร้างจากโศกนาฏกรรมของมนุษย์และดาร์ กมาเธอร์เป็นอาวุธอันแสนร้ายกาจ เพื่อยับยั้งแผนการของเคานท์พันปี เหล่าเอ็กโซซิสต์จึงต้องใช้อินโนเซนส์อันสถิตกับตนเป็นเครื่องมือในการ ต่อสู้ และอเลน วอคเกอร์ หนุ่มน้อยอายุสิบห้าปีผู้มีอินโนเซนส์สถิตอยู่ในร่างกาย ดวงตาข้างซ้ายของเขามองเห็นชะตากรรมอันน่าโศกสลดของวิญญาณที่ถูกนำมาสร้าง เป็นอาคุม่าเพราะคำสาปของมานา พ่อบุญธรรมที่เขารักที่สุด อเลนผู้มีความปรารถนาจะช่วยเหล่าวิญญาณนั้นให้ได้ จึงได้เข้าร่วมศึกครั้งนี้ ท่ามกลางชะตากรรมอันแสนสับสน



เสนาธิการ~*
ครอส มาเรี่ยน (Cross Marian) เป็นอาจารย์ของอเลน วอคเกอร์ ชอบดื่มเหล้า เล่นการพนัน มีหนี้สินบานตะไท(ป้ายให้อเลนและจัสเดวี่) และมีเพื่อนหญิงมากมาย เป็นผู้กำความลับของโนอาคนที่ 14 และอเลนไว้ ศาตราคือ สุสานของพระแม่ศักดิ์สิทธิ์ โดยความสามารถจะเป็นการเปล่งออกเสียงฮัมเพลง หรือ จะเปลี่ยนเป็นปืนผู้พิกพากษา(อีกชิ้น) ก็ได้
คราวน์ ไนน์ (Cloud Nine)    เสนาธิการหญิงคนเดียวมี ศาสตราจะเกาะเป็นลิงที่ไหล่(มีอินโนเซนน์ในตัวลิง คล้ายกลับมาเรียของครอส) เมื่อสำแดงฤทธิร่างจะขยายขึ้น
เควิน อีเกอร์ (Kevin Yeegar) เสียชีวิตจากการต่อสู้กับโร้ดและทิกี้
ฟรอย ทีเอดอล (Froi Tiedoll) เป็นอาจารย์ของคันดะ ยู รักการวาดภาพ เป็นศิลปิน และมีอารมณ์อ่อนไหวมีศาคราคือMaker of Eden
วินเทอร์ส โซคาโร่ (Winters Socalo)เสนาะการที่มีหมวกเหล็กใส่อยู่ตลอดเวลาเมื่อถอดออกเป็นผมแค่5ส้นมัด อยู่ มีนิสัยการเค่นฆ่า บ้าพลัง(มากๆ)เห็นคุณค่าของคนน้อยมีศาตราคือ Madness เป็นศาตราแบบติดตัวรูปร่างเป็นมีดสองด้านหมุนได้
เคานท์ พันปีกล่าวว่าโนอามีทั้งหมด 13 คน แต่ก็มีลำดับที่ 14 เกิดขึ้น และโนอาลำดับที่ 14 มีความสามารถของนักดนตรี ซึ่งสามารถควบคุมจตุรัสนาวาได้ แต่โนอาลำดับที่ 14 ได้ทรยศ และมอบความสามารถให้มนุษย์คนหนึ่งที่ไม่ทราบว่าเป็นใคร โนอา 13 คน ที่ปรากฏตัวแล้ว ได้แก่ รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 1 โร้ด คาเมลอท (Road Kamelot) มีพลังแห่งความฝันของโนอา รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 2 ทีคกี้ มิคส์ (Tyki Mikk)โนอาแห่งการคัดสรร มีพลังแห่งความรื่นรมย์ของโนอา รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 3 สกิน โบริค (Skinn Bolic)โนอาแห่งแสง มีพลังแห่งความโกรธกริ้วของโนอา รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 4 ลูลูเบล (Lulu Bell) โนอาแห่งสีสัน มีพลังแห่งรูปร่างหรือตัณหา ของโนอา รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 5 เดวิด (Devid) รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 6 จัสเดโร่ (Jasdero)****จัสเดโร่และเดวิด นับเป็นโนอาคนเดียวกัน คือจะรวมร่างเป็นจัสเดวี่ เป็นโนอาผู้มีพลังแห่งความผูกพันของโนอา รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 7 ชอรีล คาเมลอท (Sheryl Kamelot) ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นโนอาหรือไม่เป็น รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 8-13 ยังไม่ปรากฏ รัชทายาทแห่งตระกูลโนอาห์ลำดับที่ 14 คืออเลน วอล์กเกอร์(Allen Walker )ยังแสดงพลังไม่เต็มที่ ท่านเคาน์ทพันปี-พ่อขุนนางพันปี (The earl of millenium) เป็นร่างปลอมของพ่อของโนอา



ศาสตรา กำราบอาคุม่าของอเลนมีชื่อว่าตัวตลกของพระผู้เป็นเจ้า (Crown Clown) ซึ่งเป็นศาสตราประเภทสิงสถิตที่อยู่ในร่างผู้เป็นผู้เชื่อมต่อ การมีศาสตราประเภทสิงสถิตอยู่ในร่างทำให้อเลนเป็นคนกินจุมาก เนื่องจากศาสตราประเภทนี้จะใช้พลังงานของร่างกายสูง แต่ขณะเดียวกัน เชื่อว่าจะทำให้ผู้เชื่อมต่อมีอายุสั้น ซึ่งอเลนได้รับรูปร่างที่แท้จริงของศาสตรานี้มา หลังจากที่ถูกทิกี้พยายามสังหารโดยทำลายแขนซ้ายของเขาเสียพร้อมอินโนเซนส์ และใช้โกเลมชื่อทีสท์ เจาะหัวใจของอเลนให้เป็นรู เพื่อให้โลหิตไหลออกมาทีละน้อย อเลนจะได้ตายอย่างทรมาน แต่อเลนก็ไม่ตาย เนื่องจากอินโนเซนส์เข้าไปปิดปากแผลที่หัวใจ และอินโนเซนส์ยังไม่สลายไปแม้จะถูกทำลายจนกลายสภาพเป็นหมอก หลังจากที่ทำการเชื่อมต่อกันได้อีกครั้งอเลนจึงได้รับรูปร่างตัวตลกของพระ ผู้เป็นเจ้ามา โดยมีแขนซ้ายเพื่อช่วยเหลืออาคุม่า และมีแขนขวาเพื่อมนุษย์ ศาสตรานี้สามารถดึงแขนซ้ายออกมาเป็นอาวุธได้ และยังสามารถทำลายอาคุม่าระดับสามได้โดยง่ายดาย


ดาบ จากแขนซ้ายของอเลน อเลนสามารถถอดแขนข้างซ้ายออกมาเป็นดาบได้ โดยดาบจากแขนซ้ายนี้มีรูปร่างเหมือบดาบของเคานท์พันปี แต่แต่ต่างจากท่านเคานท์ เพราะดาบของท่านเคานท์คือ ดาบแห่งการทำลายล้าง แต่ของอเลนคือดาบแห่งแสงสว่างและความหวัง  นักดนตรีอเลนมีความสามารถที่เคาน์ทพันปีและศาสนจักรแห่งความมืดเรียกว่าความ สามารถของนักดนตรี โดยสามารถควบคุมเรือแห่งโนอา (จตุรัสนาวา) ได้ด้วยการเล่นเปียโน และความสามารถดังกล่าว ทำให้ถูกต้องสงสัยจากศาสนะจักรแห่งความมืด ว่าจะเป็นผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับโนอาลำดับที่ 14 แต่ที่จริงแล้วคือ มานา พ่อบุญธรรมของอเลน


:: 2nd Season ::ซับไทย อัพถึงตอน 52-93 (จบภาค) ::


                                 ตอนที่ 52                   ตอนที่ 53 (กำลังหาไฟล์ครับ)


ตอนที่ 54                    ตอนที่ 55


ตอนที่ 56                   ตอนที่ 57


ตอนที่ 58                   ตอนที่ 59


ตอนที่ 60                 ตอนที่ 61


ตอนที่ 62                  ตอนที่ 63


ตอนที่ 64                     ตอนที่ 65


ตอนที่ 66                  ตอนที่ 67


ตอนที่ 68                  ตอนที่ 69 


ตอนที่ 70                 ตอนที่ 71


ตอนที่ 72                   ตอนที่ 73 


ตอนที่ 74                  ตอนที่ 75 


ตอนที่ 76                   ตอนที่ 77 


ตอนที่ 78                    ตอนที่ 79


ตอนที่ 80                   ตอนที่ 81


ตอนที่ 82                   ตอนที่ 83


ตอนที่ 84                  ตอนที่ 85


ตอนที่ 86                 ตอนที่ 87


ตอนที่ 88                  ตอนที่ 89


ตอนที่ 90                   ตอนที่ 91

          ตอนที่ 92            ตอนที่ 93 (ภาคจบ)

End....

0 comments:

Post a Comment