Searching...
Wednesday, May 30, 2012
no image
  • Title : Zhu Zhu Pets Quest For Zhu : ซูเจ้าหนูแฮมสเตอร์ พิชิตแดนมหัศจรรย์
  • Author :
  • Date : 11:52 PM
  • Labels :

Zhu Zhu Pets Quest For Zhu : ซูเจ้าหนูแฮมสเตอร์ พิชิตแดนมหัศจรรย์

ดูการ์ตูนออนไลน์ Zhu Zhu Pets Quest For Zhu ซูเจ้าหนูแฮมสเตอร์ พิชิตแดนมหัศจรรย์
http://ckdownload.com/wp-content/uploads/2011/10/Zhu_Zhu_Pets_DVD1.jpg

เรื่องย่อ | ดูการ์ตูนออนไลน์ ซูเจ้าหนูแฮมสเตอร์ พิชิตแดนมหัศจรรย์ Zhu Zhu Pets Quest For Zhu
 มาดูแก๊งหนูแฮมสเตอร์ที่คุณรัก มีชีวิต!

เรื่องราวอบอุ่นใจของสี่หนุ่มสาววัยทีนสุดน่ารัก (เพียงแต่ว่าพวกเขาคือหนูแฮมสเตอร์) กับการตามหาปราสาทแห่งซู ที่ทุกคนเชื่อว่าที่นั่นจะทำให้ความฝันของทุกคนเป็นจริง
มา ร่วมผจญภัยไปกับปิ๊ปสควีก เมื่อเธอถูกพัดมายังอีกด้านหนึ่งของจักรวาลซู  เธอได้เป็นเพื่อนกับ ชังค์  นัมนัมส์  และ มิสเตอร์สควิกเกิลส์ และพากันเดินทางจนมาถึงปราสาทแห่งซู ก่อนจะพบว่ามันเป็นเพียงการเริ่มต้นเท่านั้น เพราะอสูรร้ายเมซูล่าพยายามทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่จะทำให้ความฝันของพวกเขา เป็นจริง  แต่เพราะความสามัคคี ทำให้เหล่าซูน้อยฮีโร่ตัวจริงแก๊งนี้เอาชนะความชั่วร้ายได้! ซึ่งในที่สุดปิ๊ปสควีกก็ตระหนักได้ว่าเธอมีทุกสิ่งที่เคยฝันเอาไว้ และสิ่งเดียวที่ต้องการคือการได้กลับไปยังบ้านที่เธอจากมา

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

Zhu Zhu Pets Quest For Zhu : ซูเจ้าหนูแฮมสเตอร์ 1/2


Zhu Zhu Pets Quest For Zhu : ซูเจ้าหนูแฮมสเตอร์ 2/2



0 comments:

Post a Comment