Searching...
Saturday, June 16, 2012
no image

ปัญญา เรณู 2 [มาสเตอร์]

ดูหนังออนไลน์ ปัญญา เรณู 2

http://watchtrailermovie.com/wp-content/uploads/2012/01/panya2.jpg

ชื่อภาษาไทย : ปัญญา เรณู 2

ประเภทหนัง : Comedy

ผู้กำกับ : บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

นักแสดง : สุทธิดา หงษา , โชติทิวัตถ์ ผลรัศมี , เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา , สุดารัตน์ บุตรพรม , บุญฤทธิ์ จันทร์แก้ว , ธฤศวรรณ กาหาวงษ์

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ ปัญญา เรณู ภาค2

เบียด เสียดความฮา อัดแน่นความรัก กับภาคต่อของหนังฮักแอบฮิต กับการสานต่อเรื่องรักวุ่นๆ ของรุ่นเล็กจากภาคแรกให้ทวีความสนุกสนานใสซื่อยิ่งขึ้นไปอีก เมื่อปัญญาและเรณูพร้อมหมู่เพื่อนเกิดจับพลัดจับผลูต้องมาอลเวงเรื่องรัก และผจญภัยชีวิตวัยเด็กที่กรุงเทพฯ อย่างไม่คาดฝัน

หลังเหตุการณ์ทั้งดีและร้ายในภาคแรกได้ผ่านพ้นไป และถึงแม้ “วงโปงลางหนหวย” ที่ “ปัญญา” (โชติทิวัตถ์ ผลรัศมี) และ “เรณู” (สุธิดา หงษา) เป็นสมาชิกอยู่จะไม่ได้เข้าแข่งขันในระดับจังหวัดก็ตาม แต่ทั้งคู่และหมู่เพื่อนก็กลับมาใช้ชีวิตในวัยเด็ก ณ หมู่บ้านโคกสะอาด อย่างสนุกสนานเช่นเคย แต่เรื่องรักวุ่นๆ ของรุ่นเล็กก็ยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อเรณูอยากจะใกล้ชิดกับปัญญาให้มากขึ้น…อีกนิดนึง แผนการเอาชนะใจปัญญาจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมี “อภัสรา” (ตุ๊กกี้ สามช่า) อดีตสาวรำวงผู้มั่นใจในความสวยของตนเอง มาเป็นกุนซือคอยช่วยเหลือทุกจังหวะ “ตื๊อสุดติ่งชิงใจเธอ” ไม่ว่าปัญญาจะทำอะไรอยู่ที่ไหน เรณูและอภัสราจะต้องเข้าไปสร้างความปั่นป่วนกวนใจปัญญาทุกครั้งไป

แนะนำให้ดูผ่านโปรแกรม Firefox นะครับ - Post by Miracle Boy

ปัญญา เรณู 2 [มาสเตอร์] 1/4

 

ปัญญา เรณู 2 [มาสเตอร์] 2/4

 

ปัญญา เรณู 2 [มาสเตอร์] 3/4

ปัญญา เรณู 2 [มาสเตอร์] 4/4

0 comments:

Post a Comment