Searching...
Sunday, June 10, 2012
no image

5 Days Of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง

 

ดูหนังออนไลน์ 5 Days Of War สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง

http://www.bloggang.com/data/w/waveminator/picture/1326475792.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง 5 Days Of War

5 Days of War เป็นเรื่องของความกล้าหาญที่เกิดขึ้นท่ามกลางไฟสงคราม ถ่ายทอดโดยสุดยอดผู้กำกับ เรนนี่ ฮาร์ลิน (Die Hard 2, Cliffhanger) ที่ผสมผสานฉากแอ็คชั่นสุดระทึกกับเรื่องจริงที่เคยเกิดขึ้น เมื่อนักข่าวสงครามต้องติดอยู่ในจอร์เจียที่ถูกรัสเซียเข้ายึดครองในปี 2008 ประชาชนต้องสู้เพื่อความอยู่รอด ความกล้า และแรงใจ ทุกคนเสี่ยงชีวิตเพื่อมาเล่าถึงสิ่งที่เกิดขึ้น โทมัส เอนเดอร์ส (รูเพิร์ต เฟรนด์) ต้องสูญเสียกำลังใจในการใช้ชีวิต เมื่อเพื่อนนักข่าวที่เขามีความใกล้ชิดที่สุด เสียชีวิตจากการถูกโจมตีในกรุงแบกแดด เขาพยายามหนีความรู้สึกผิดที่ช่วยเธอไว้ไม่ได้ ด้วยการไปทำข่าวในประเทศที่กำลังระอุอย่างจอร์เจีย ที่เกิดความขัดแย้งกับเพื่อนบ้านอย่าง มหาอำนาจรัสเซีย

เอนเดอร์ส และตากล้องขาลุย เซบาสเตียน (ริชาร์ด คอยล์) มุ่งหน้าเข้าไปยังเขต South Ossetia ช่วงเวลาเดียวกับกองทัพอากาศของรัสเซียปูพรมระเบิดใส่หมู่บ้านเล็กๆ เอนเดอร์ส และ เซบาสเตียน สามารถเก็บภาพไว้ได้ ก่อนที่พวกเขาจะช่วยผู้รอดชีวิตไปโรงพยาบาลในเมืองโกรี ด้วยความช่วยเหลือของครูสาวชาวจอร์เจีย ทาเทีย (เอ็มมานูเอล ชริควี) ซึ่งครอบครัวของเธอสูญหายไปจากการโจมตี ทำให้ เอนเดอร์ส ตัดสินใจที่จะกลับเข้าไปในเขตแดนอันตรายเพื่อช่วยตามหา

ภายในเขตอันตราย พวกเขาได้พบนักข่าวสงครามสุดเก๋า ดัทช์แมน (วัล คิลเมอร์) ทั้งหมดได้เก็บภาพที่ทางรัสเซียไม่อยากให้โลกเห็น เมื่อทหารจัดการสังหารประชาชนผู้บริสุทธิ์ แต่ก่อนที่จะได้ทำอะไร พวกเขาก็ถูกจับตัวเอาไว้โดยกองทัพที่นำโดย ผู้พันเดอมิดอฟ (ราเด เซอร์เบดิซ่า) และทหารรับจ้างสุดเหี้ยมคนสนิท ดานิล (มิคโก้ โนซิไอเนน) ทั้งหมดต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะหนีออกมา และพยายามที่จะเอาความจริงมาบอกให้กับทุกคนให้ได้

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

5 Days Of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง 1/4

 

 

 

5 Days Of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง 2/4

 

 

 

5 Days Of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง 3/4

 

 

 

5 Days Of War : สมรภูมิคลั่ง 120 ชั่วโมง 4/4

 

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment