Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

Battle Los Angeles 2011 วันยึดโลก

 

ข้อมูลภาพยนตร์  World Invasion : Battle: Los Angeles วันยึดโลก
วันที่เข้าฉาย : 13 เมษายน 2011
ผู้อำนวยการสร้าง : Neal H. Moritz และ Ori Marmur
ผู้กำกับ : Jonathan Liebesman
ผู้ประพันธ์ : Christopher Bertolini
นักแสดงนำ : Michelle Rodriguez    ,     Aaron Eckhart    ,     Michael Pena    ,     Bridget Moynahan    ,     Ne-Yo    ,     Ramon Rodriguez
ประเภทหนัง : Action/Sci-Fi/Thriller

เมื่อโลกถูกรุกรานจากมนุษย์ต่างดาวอีกครั้ง ชะตากรรมของโลกจะเป็นอย่างไรติดตามได้ใน Battle: Los Angeles วันยึดโลก หรือที่รู้จักกันในชื่อ World Invasion: Battle Los Angeles ภาพยนตร์แนว Action sci-fi thriller ของผู้กำกับหนุ่มไฟแรง Jonathan Liebesman และนำแสดงโดย Aaron Eckhart ที่เคยรับบทบาทของ Harvey Dent หรือ Two-Face จากเรื่อง The Dark Knight เตรียมรับมือการบุกรุกจากต่างดาวได้ 13 เมษายน 2011 นี้ รับรองความมันได้เลยครับทั้งเนื้อหาที่เข้มข้นและสเปเชียลเอ็ฟเฟ็คท์ที่อลังการสมจริง
เรื่องย่อ เป็นเวลาหลายปีที่มีหลักฐานเกี่ยวกับการพบ UFO จากทั่วโลก ทั้งใน บูโนสไอเรส    ,     โซล    ,     ฝรั่งเศส    ,     เยอรมนี    ,     จีน และในปี 2011 ความเป็นจริงอันน่าสะพรึงกลัวเมื่อโลกถูกโจมตีโดยกองกำลังที่ไม่ทราบที่มา ขณะที่ทุกเมืองใหญ่ทั่วโลกถูกโจมตี ลอสแองเจอลิส กลายเป็นที่ตั้งมั่นและความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ นายทหาร Michael Nantz (Aaron Eckhart) ที่กำลังวางแผนเกษียณอายุถูกเรียกตัวให้มาวางแผนการต่อสู้ในครั้งนี้ และเขากับทีมของเขาก็คือความหวังในการต่อสู้กับศัตรูที่พวกเขาไม่เคยพบเจอมาก่อนในชีวิต

 

Battle Los Angeles 2011 วันยึดโลก 1/5

Battle Los Angeles 2011 วันยึดโลก 2/5

Battle Los Angeles 2011 วันยึดโลก 3/5

Battle Los Angeles 2011 วันยึดโลก 4/5

Battle Los Angeles 2011 วันยึดโลก 5/5

 

 

Credit : birdza2552

 

 

0 comments:

Post a Comment