Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

Crows Zero : เรียกเขาว่าอีกา

ดูหนังออนไลน์ เรียกเขาว่าอีกา Crows Zero

http://twenty-vcd-dvd.tarad.com/shop/t/twenty-vcd-dvd/img-lib/spd_20080612111403_b.jpg

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ Crows Zero เรียกเขาว่าอีกา

โรงเรียนมัธยมปลายชาย สุซุรัน หรือมีชื่อเรียกเล่นๆ ว่า “โรงเรียนของบรรดาอีกา” (The School of Crows) สุซุรัน คือโรงเรียนไม่ประสบความสำเร็จที่สุด เป็นโรงเรียนที่ชอบใช้ความรุนแรงกันที่สุดในประเทศ บรรดานักเรียนจะถูกเรียกว่า “อีกา” พวกเขาจะรวมตัวกันเป็นกลุ่มย่อยๆ และต่อสู้กันเพื่อความมีอิทธิพลและการมีอำนาจในโรงเรียน แต่พวกเค้าต่างก็มีเป้าหมายเดียวกัน เป็นเป้าหมายหนึ่งเดียว ซึ่งไม่เคยมีใครทำได้มาก่อนในประวัติศาสตร์ของโรงเรียน เป้าหมายนั้นก็คือ การรวมเป็นหนึ่งเดียวของบรรดานักเรียน ไม่เคยมีกลุ่มใดได้ครอบครองความยิ่งใหญ่อันสูงสุดนี้

แต่นั่นไม่ใช่เรื่องที่จะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงมีกลุ่มทรงอำนาจ กลุ่มหนึ่งในชื่อ “กองกำลังเซริซาว่า” เป็นกลุ่มที่เข้าใกล้เป้าหมายสูงสุดได้มากที่สุดกองกำลังเซริซาว่านำทัพโดย นักเรียนปีสาม ทามาโอะ เซริซาว่า (รับบทโดย ทาคายูคิ ยามาดะ) นัก สู้กระหายเลือดผู้ซึ่งได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากลูกทีมของเขาเป็นอย่าง ยิ่งจากนั้นวันหนึ่ง ก็มีนักเรียนปริศนาย้ายเข้าใหม่คนหนึ่ง เขาเป็นนักเรียนปีสามมีชื่อว่าเก็นจิ ทาคิยะ (รับบทโดย ชุน โอกุริ) พ่อของเขาเป็นหัวหน้าขององค์กรอาชญากรรมที่ทรงอิทธิพล เก็นจิ ต้องการรับช่วงต่อจากพ่อในสักวันหนึ่งแต่ด้วยเงื่อนไขที่ท้าทายเป็นอย่าง ยิ่ง นั่นก็คือต้องยึดครองสุซุรัน

เก็นจิ เป็นคนแข็งแกร่ง ดื้อดึงและมั่นใจในความสามารถด้านการต่อสู้ของตนเอง แต่เขาเป็นพวกลุยเดี่ยวไม่ใช่คนที่จะเป็นหัวหน้าใคร โชคยังดีที่เส้นทางของเขาทาบทับผ่านเส้นทางของเคน คาตางิริ (รับบทโดย เคียวสุเกะ ยาเบะ) ศิษย์เก่าสุซุรันที่ครั้งหนึ่งเคยใฝ่ฝันจะครอบครองสุซุรันด้วยกำลังของตนเอง แต่ปัจจุบันกลับเป็นได้แค่อาชญากรชั้นต่ำคนหนึ่ง เคน ได้ฝากฝังความฝันที่ไม่เป็นจริงของเขาไว้กับ เก็นจิ และได้กลายเป็นที่ปรึกษาให้ เก็นจิ ไม่นานนัก เก็นจิได้นำผู้ทรงอำนาจสามคนที่เป็นคู่ปรับของกองกำลังเซริซาว่ามารวมกลุ่ม เป็นกองกำลังร่วมกันภายใต้ชื่อ “จีพีเอส” (“เก็นจิส์ เพอร์เฟ็ค ซัคเซสชั่น”)

ความตึงเครียดค่อยๆ เพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการทะเลาะเบาะแว้งที่เล็กน้อยเพียงใด สมาชิกของจีพีเอสก็แก้ปัญหาอย่างดุดันทุกครั้ง แต่เมื่อหนึ่งในพรรคพวกที่แข็งแกร่งที่สุดของเก็นจิถูกลอบโจมตีอย่างชั่ว ร้ายโดยคนจากกองกำลังเซริซาว่า เป็นครั้งแรกในชีวิตของ เก็นจิ ที่เขารู้สึกเจ็บปวดและโกรธแค้นกับความโชคร้ายของคนอื่น ของเพื่อนที่ร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่ เขาจึงเริ่มเข้าใจว่าการครอบครองสุซุรันนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยกำลังของเขา เพียงหนึ่งเดียว

เขาจำเป็นต้องขึ้นนำกลุ่มด้วยคุณสมบัติที่เขาไม่เคยมีมาก่อน นั่นก็คือความมีเสน่ห์ ทักษะการเจรจาต่อรอง ความเห็นอกเห็นใจ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง และเมื่อเก็นจิมีคุณสมบัติสำคัญในการเป็นหัวหน้าที่แท้จริงแล้ว เวลาแห่งการเผชิญหน้าครั้งสุดท้ายก็ใกล้เข้ามาอีกนิด

Crows Zero : เรียกเขาว่าอีกา 1/5


Crows Zero : เรียกเขาว่าอีกา 2/5


Crows Zero : เรียกเขาว่าอีกา 3/5


Crows Zero : เรียกเขาว่าอีกา 4/5


Crows Zero : เรียกเขาว่าอีกา 5/5


0 comments:

Post a Comment