Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

Death Note : สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ (เดทโน๊ต ภาค1)

ดูหนังออนไลน์ Death Note สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ (เดทโน๊ต ภาค1)

http://image.free.in.th/x/i/ia/dn_00.jpg

เรื่องย่อ : ดูหนังออนไลน์ สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ Death Note

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มด้วยฉากการตายด้วยโรคหัวใจวายของอาชญากรที่ถูก หมายจับหรืออยู่ในที่คุมขัง ซึ่งทางการสาธารณสุขก็ตั้งสมมุติฐานว่าน่าจะเกิดจากเชื้อโรคที่ไม่ทราบว่า อะไรกันแน่ แต่ในอีกด้านหนึ่งก็สร้างกระแสให้แก่ประชาชนและเรียกคนที่ฆ่าอาชญากรเหล่า นี้ว่า “คิระ” ซึ่งมีทั้งคนเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อ 1 เดือนก่อน ยางามิ ไลท์ นักเรียนมหาวิทยาลัย ได้พบว่าระบบกฎหมายและความยุติธรรมต่างๆ กลับไม่เป็นไปอย่างที่คิด อาชญากรกลับลอยนวลไปได้ทั้งๆ ที่กระทำผิด และในระหว่างทางเขาเดินกลับบ้านนั้น ไลท์ก็ได้พบกับสมุดสีดำเล่มหนึ่งกลางถนน และด้านบนมีคำเขียนว่า “Death Note” และในหนังสือเล่มนั้นเขียนว่า “ใครก็ตามที่ถูกเขียนชื่อในสมุดเล่มนี้จะต้องตาย” ไลท์จึงได้เขียนชื่อของอาชญากรคนหนึ่งลงไป ในวันรุ่งขึ้น ไลท์ก็พบว่าอาชญากรคนที่ถูกเขียนชื่อนั้นได้เสียชีวิตแล้วด้วยอาการหัวใจวาย หลังจากที่เขาฆ่าผู้ต้องหาคนที่สองไม่นาน เขาก็ได้พบกับยมทูตชื่อ “ลุค” โดยมาบอกว่า “ตอนนี้ไลท์ได้เป็นเจ้าของเดธโน๊ตแล้ว แต่ถ้าไลท์ไม่ต้องการเดธโน้ต ก็ส่งต่อคนอื่น แต่ก็จะถูกลบความทรงจำเกี่ยวกับเดธโน๊ตทั้งหมด” ทำให้ไลท์ต้องการใช้เดธโน้ตในการฆ่าพวกอาชญากรโดยหวังให้โลกนี้ปราศจากความ อยุติธรรม

หลังจากนั้น 4 เดือน กรมตำรวจก็ยังหาข้อสรุปการตายของอาชญากรได้ แต่หัวหน้ากองตำรวจโซอิจิโร่ ยางามิก็ไม่ต้องการให้ผู้ต้องหา (คิระ) กระทำการฆ่าคนต่อไปอีก เขาจึงไปที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติเพื่อทำการติดต่อกับอธิบดี แต่เมื่อไปถึงผู้กองยางามิก็ได้พบกับวาตาริ ซึ่งเขาสามารถติดต่อ “แอล”(L)ซึ่งเป็นนักสืบที่แม้แต่คดียากๆ ก็สามารถทำได้ และเป็นไพ่ตายสุดท้ายของตำรวจ วาตาริจึงได้เปิดข้อความเสียงให้ผู้กองยางามิและอธิบดีฟัง และแอลได้สรุปว่าการตายที่เกิดขึ้นตอนนี้เป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ และคนร้าย(คิระ)ทำการลงมือทำคนเดียว อธิบดีจึงแต่งตั้งให้ผู้กองยางามิเป็นหัวหน้าการสืบสวนเรื่องนี้

หลังจากนั้นไม่นานก็มีการถ่ายทอดสดจากองค์กรตำรวจสากล โดยคนที่ออกมาพูดนั้นอ้างตัวว่าตนชื่อ “ลินด์ แอล เทยเลอร์ ฉายาว่า แอล” โดยเขาออกมาประณามถึงการกระทำของคิระในด้านต่างๆ ทำให้ไลท์ไม่พอใจและเขียนชื่อของเขาลงไปในเดธโน้ต ทำให้เขาหัวใจวายตายคาโทรทัศน์ แต่ก็มีการตัดภาพพร้อมเสียงของ “แอล” ตัวจริง โดย “แอล” กล่าวว่า “เราจะจับนายให้ได้ โทษนายมีสถานเดียวคือประหารเท่านั้น… เพราะชั้นคือความถูกต้อง” และเช่นกัน เรื่องของแอลถูกตีลงหนังสือพิมพ์ในด้านต่างๆ นานา

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

Death Note : สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ 1/5


Death Note : สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ 2/5


Death Note : สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ 3/5


Death Note : สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ 4/5


Death Note : สมุดโน้ตกระชากวิญญาณ 5/5


0 comments:

Post a Comment