Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

FRAGILE หลอนหักกระดูก

หลังจากเปิดทำการมาเกือบศตวรรษ โรงพยาบาลเด็กเมอร์ซี่ฟอลส์ก็ถึงเวลาต้องปิดตัวลง ซึ่งอาจเป็นเพราะทางการมองเห็นสิ่งผิดปกติของอาคารอันเสื่อมโทรมแห่งนี้ ภายใน 3 อาทิตย์คนไข้ทั้งหมดจะถูกย้ายไปยังโรงพยาบาลในลอนดอน แต่พายุฝนทำให้เฮลิคอปเตอร์ที่จะมารับเด็กๆต้องลงจอด การขนย้ายครั้งนี้จึงใช้เวลานานกว่าที่คาด สถานการณ์วุ่นวายยิ่งขึ้นเมื่อบุคลากรของโรงพยาบาลเหลือน้อยเต็มทีและ เครื่องไม้เครื่องมือก็ถูกรื้อถอนไปหมดแล้ว
เอมี่ (คาลิสตา ฟล็อกฮาร์ท) คือนางพยาบาลสาวจากลอนดอนที่ถูกส่งมาเพื่อช่วยเหลือ แต่เธอกลับได้พบสิ่งประหลาดที่นี่ เด็กคนหนึ่งกระดูกหักโดยไม่รู้สาเหตุ แพทย์เองก็ไม่สามารถวินิจฉัยได้ ไม่นานเด็กๆก็เริ่มผวากลัวกับบางอย่างที่มองไม่เห็นและจับต้องไม่ได้ บางอย่างที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและเคียดแค้นชิงชัง เด็กบางคนเรียกมันว่า “เด็กหญิงโลหะ” พวกเขาอ้างว่ามันอยู่บนชั้นสอง ขั้นที่ถูกปิดตายมากกว่า 40 ปี สิ่งนี้แสดงตนชัดเจนขึ้นทีละน้อย และค่อยๆทวีความก้าวร้าวขึ้น มันเคลื่อนไหวผ่านทางเดินของโรงพยาบาลและคืบคลานในเงามืด
โรงพยาบาลเก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ บางอย่างที่น่าสะพรึงกลัวในอดีต บางอย่างที่ไม่ควรอยู่ที่นี่ในตอนนี้แต่มันก็กลับมาแล้ว บางอย่างที่เปราะบางเหมือนแก้วที่เพียงนิ้วสัมผัสก็อาจแตกเป็นเสี่ยงๆ เพื่อค้นหาคำตอบและปกป้องเด็กๆ เอมี่ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งหนึ่งที่ไม่มีใครกล้ายอมรับ นั่นก็คือ ความกลัว และ ความจริง แต่ความจริงนั้นเลวร้ายและอันตรายกว่าที่ใครคาดคิดมากมายนัก

FRAGILE หลอนหักกระดูก 1

FRAGILE หลอนหักกระดูก 2

FRAGILE หลอนหักกระดูก3

FRAGILE หลอนหักกระดูก 4

เครดิต เครดิต joy14

0 comments:

Post a Comment