Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

Gangster's Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า

ดูหนังออนไลน์ Gangster's Paradise ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า

http://img208.imageshack.us/img208/7953/mokpo.gif

ชื่อหนังภาษาไทย ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า
ชื่อหนังภาษาอังกฤษ Gangster's Paradise

เรื่องย่อ : ดูหนังออนไลน์ ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า Gangster's Paradise

เจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มจอมทึ่ม ที่มีโชคได้จังหวะแก้ตัวใหม่ ภายหลังการปฏิบัติงภารกิจภาคสนามของเขาพังทลาย และภารกิจนั้นก็คือการปลอมตัวเป็นไส้ศึกเข้าไปค้นหาคดีอาชญากรรมที่ท่าเรือ มอคโป ที่บริเวณนั้นมีเจ้าพ่อคมอยู่และเหตุการณ์ก็สลับซับซ้อนเข้าไปอีก เมื่อมีเหตุการณ์ของความรัก ทำให้มาเฟียตัวฉกรรจ์คิดกลับตัวกลับใจถอนตัวออกจากวงการอันธพาลนักเลง เมื่อข่าวนี้แพร่ออกไปเข้าหูผู้คนทั้งหลาย ทั้งศัตรู เพื่อนร่วมแก๊งและเหล่าลูกน้อง การรบราฆ่าฟันเพื่อชิงบัลลังก์เจ้าพ่อก็เริ่มต้นขึ้น

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

Gangster's Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า 1/4


Gangster's Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า 2/4


Gangster's Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า 3/4


Gangster's Paradise : ขอโทษครับ ผมจะปราบยากูซ่า 4/4


0 comments:

Post a Comment