Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

iberty Stands Still 90 นาทีสังหาร

 

ดูเหมือนจะเป็นวันดีที่สุดสำหรับ ลิเบอร์ตี้ วอร์เลซ (ลินดา ฟิโอเรนติโน่) สาวรูปร่างดีและสวยเป็นคนหัวสมัยใหม่ ลิเบอร์ตี้กับสามีร่ำรวยด้วยการค้า> ขาย พวกเขาพบรักกันที่โรงภาพยนตร์กลางเมืองแอลเอ

เธอหยุดอยู่ที่รถเข็นขายฮ็อตด็อกตรงจตุรัสที่วุ่นวายกลางเมืองที่อยู่ตรง ข้ามกับโรงภาพยนตร์ ลิเบอร์ตี้ได้รับโทรศัพท์ลึกลับจาก โจ (เวสลีย์ สไน ป์) ข้อความที่ทำให้เธอต้องหยุดทำทุกๆ อย่าง เพราะโจล็อกสัญญาณ โทรศัพท์ของเธอ ซึ่งเชื่อมโยงอยู่กับระเบิดที่อยู่ในรถเข็นขายฮ็อตด็อก ถ้าหากเธอทำแบตเตอรี่หมดมันจะระเบิดขึ้น และตอนนี้แบตเตอรี่ของเธอ มีเวลาเหลืออยู่เพียง 90 นาทีเท่านั้น

การถูกล็อกอยู่ที่รถเข็นขายฮ็อตด็อก ลิเบอร์ตี้อยู่ในการสนทนาที่สำคัญที่ สุดในชีวิตของเธอ โจเรียกร้องความยุติธรรม เมื่อลูกสาวของโจถูกฆ่าตาย ในโรงเรียนสอนยิงปืน โจต้องการบังคับให้เปิดการไต่สวนครั้งที่ 2 เขาต้อง การให้ลิเบอร์ตี้เปิดเผยว่ารัฐบาลเกี่ยวข้องกับการค้าอาวุธเถื่อน เขาบอกว่า ปืนรุ่นนั้นมีอำนาจการทำลายล้างสูงที่สุดมาจากบริษัทของเธอ

โจโทรไปหา วิคเตอร์ (โอลิเวอร์ แพ็ตต์) สามีของลิเบอร์ตี้ เพื่อบอก สถานการณ์ความเป็นความตายที่เกิดขึ้น ทันทีที่สื่อมวลชนและตำรวจมา ถึง โจเริ่มที่จะหวาดกลัว ขณะที่ลิเบอร์ตี้พยายามที่จะเจรจาตกลงกับฝัน ร้าย เธอถูกบังคับให้รับผิดชอบด้วยวิธีการที่จะต่อชีวิตของตัวเธอเอง

Liberty Stands Still 90 นาทีสังหาร1

Liberty Stands Still 90 นาทีสังหาร2

Liberty Stands Still 90 นาทีสังหาร3

Liberty Stands Still 90 นาทีสังหาร4

Credit : hapezO

0 comments:

Post a Comment