Searching...
Saturday, June 16, 2012
no image

Love Julinsee รักมันใหญ่มาก

กลางหุบเขา คอนเสิร์ตบิ๊กเมาท์เท่น ผู้คนหลากหลายกลุ่มวัย ต่างหลั่งไหลเพื่อจะมาสุดเหวี่ยงกับสุดยอดวงดนตรีในเมืองไทยแบบไม่แบ่งพรรค แบ่งฝ่าย พาราด็อกซ์ เป็นอีกหนึ่งวงที่มีแฟนคลับทั่วประเทศ กำลังใจจดจ่อ เพื่อจะได้มาสุดเหวี่ยงกับพวกเขา จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเรื่องราว ความรัก ของวัยรุ่นหลายคู่ มีบทเพลงของ พาราด็อกซ์ ดัง อยู่ในช่วงเวลาแห่งความทรงจำ และเมื่อบทเพลงของพาราด็อกซ์เริ่มบรรเลงขึ้น ก็ทำให้หนุ่มสาวเหล่านั้นนึกไปถึงช่วงเวลาเหล่านั้น ในจุดต่าง ๆ ของคอนเสิร์ต  เรา มองเห็น ต่างผู้คนยืนต่างที่กัน หน้าเวที กลางสนามหญ้า ป้ายบอกทาง ต่างคนต่างยืนอยู่ในมุมต่างๆ ของคอนเสิร์ตที่ต่างความรู้สึกและต่างมิติกัน    

นาว (นาว ทิสานาฏ  ศรศึก) สาวน้อยน่ารักจากวิทยาลัยนาฏศิลป์ เดินทางมากับเพื่อนสาว แอน (หยก กมลนัทธ์ ชาลวนิชสุทธิ์) เพื่อรอฟังเพลงโปรดของพาราด็อกซ์ และเมื่อเพลงบรรเลงขึ้น มันให้นาวปล่อยใจใหคิดถึง โย (อเล็กซ์ เรนเดลล์) หนุ่มน้อยที่จูบเธอเป็นคนแรก และ เป็นครั้งแรกในชีวิตมาที่นี่ด้วย นาวนึกไปถึงความรักครั้งนั้น … 

“ใจยักษ์”... ตัวแทนความรู้สึกของคนที่มีหัวใจตรงกัน ทั้งคู่ต่างรู้อยู่แก่ใจว่ารักกัน แต่ก็ไม่มีฝ่ายใดยอมเปิดปากพูดบอกรักกันให้ชัดๆไปเสียที  

ปลา (ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ) สาวน้อยนักดนตรี  แฟนคลับตัวยงของวงพาราด็อกซ์ ตั้งใจแบ๊คแพ๊คเดินทางมาบิ๊กเมาท์เท่น หวังใจว่าจะมากรีดร้องให้สุดเหวี่ยง เต้นให้สุดพลัง เพื่อล้างใจให้ลืม หนุ่มนักรัก (ไบร้ท – เม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ หรือ เม้าส์ วง บีโอวาย)  แต่เมื่อเพลงบรรเลงขึ้นก็ทำให้เธอนึกไปถึงวันเก่าๆ กับความรักที่ผ่านมาของเธอ       

“รอ”... ตัวแทนความรู้สึกของคนที่ตกอยู่ในห้วงแห่งการทรมาน ไม่มีคำตอบใดๆชัดเจนพอที่จะสรุปได้ว่า ที่ “รอ” อยู่นั้น เป็นการ “รอ” เพื่อ “รัก” หรือ “รอ” เพื่อ “เลิก” กันแน่ 

ฝน (สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข) รุ่นพี่ ม.6 ที่ฮอตสุดๆ ตัวแม่เรื่องความสวย เซ็กซี่  ใครเห็นใครก็มอง ใครเห็นก็หลงรัก วันหนึ่งเธอมาเจอกับรุ่นน้อง ม.4 โบ้ท (เอ็มดี  ณัฐพงศ์  พิบูลธนเกียรติ) ที่ปลื้มเธอมาก งานนี้ รักข้ามรุ่นจะออกมาวุ่นขนาดไหน 

“ลำปางหนาวมาก”... ใครต่อใครก็คงเคยมีความรู้สึกแอบรักรุ่นพี่ ที่ภาษาวัยรุ่นพูดว่า คบรุ่นใหญ่ หรือใครๆก็คงเคยมีความรู้สึกกิ๊กกั๊กรักรุ่นน้องให้ชีวิตมันสดใสซาบ ซ่า...ไม่ว่าจะคบรุ่นไหน ความรัก ก็สามารถทำให้ ลำปางหนาวมากได้ !!  

หยก (เก้า จิรายุ ละอองมณี) กับ เอื้อ (โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) เพื่อน รัก ที่ กิน เที่ยว เล่น เรียน ตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ แต่เมื่อวันหนึ่งปาท่องโก๋ ขอขยับสถานะมาเป็นแฟน ทำให้เขาทั้งคู่รู้ว่าตอนที่เป็นเพื่อน มันสนุก ขำ หัวเราะ เฮฮา บ้าบอ แต่พอมาเป็นแฟน รอยยิ้ม ทำไมมันไม่เหมือนเดิม 

“เพื่อนรัก”... ใครๆ ก็คงเคยมีเพื่อนรัก แล้วก็คงคิดว่าจะต้องเป็นเพื่อนรัก กันไปตราบนานแสนนาน แต่อยู่ดีๆวันหนึ่งหัวใจ เจ้ากรรม ดันเล่นตลกเปลี่ยนจากความเป็นเพื่อน แปรเปลี่ยนเป็นความรัก ที่มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด และ ท้ายสุดทำให้ทั้งคู่คิดตัดสินใจว่าจะเดินหน้า หรือ ถอยหลังคนละก้าวเพื่อให้เหลืออะไรสักอย่าง

สุดท้ายเรื่องราว ความรัก ที่ค้างใจของทั้งสี่คู่จะได้รับคำตอบ ณ คอนเสิร์ต บิ๊กเมาท์เท่น แห่งนี้ ไปพร้อมๆกับ พาราด็อกซ์ หรือไม่ ???

รักมันใหญ่มาก_1

รักมันใหญ่มาก_2

รักมันใหญ่มาก_3

รักมันใหญ่มาก_4

รักมันใหญ่มาก_5

รักมันใหญ่มาก_6

credit:ต้นไผ่คุง

0 comments:

Post a Comment