Searching...
Sunday, June 17, 2012
no image

Madagascar : มาดากัสการ์ 1

 

ดูการ์ตูนออนไลน์ Madagascar มาดากัสการ์

http://armgame.tarad.com/shop/a/armgame/img-lib/spd_20090810154321_b.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูการ์ตูนออนไลน์ มาดากัสการ์ Madagascar

ภาพยนตร์ แอนนิเมชั่นเรื่อง Madagascar (มาดากัสการ์) ซึ่งเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ เจ้าสิงโต อเล็กซ์ (เบน สติลเลอร์) ดาราประจำ สวนสัตว์เซ็นทรัลพาร์ค เมืองนิวยอร์คที่เกิดความคิด อยากออกมาผจญภัยในเมืองใหญ่ เพราะความอยากรู้อยากเห็น โดยได้รับความช่วยเหลือใน การหลบหนีออกมาจากสวนสัตว์โดยกลุ่มนกเพนกวิน เจ้าสิงโตอเล็กซ์ตั้งใจจะกลับเข้าไปใน สวนสัตว์ก่อนรุ่งเช้า เพราะมันอาศัยอยู่ในสวนสัตว์มาตั้งแต่เกิดซึ่งที่นั่นพรั่งพร้อมไปด้วย  อาหารที่อุดมสมบูรณ์และวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม แต่กลางดึกคืนนั้นกลุ่มเพื่อนสนิทอย่าง เจ้า ม้าลายมาร์ตี้ (คริส ร็อค) เจ้ายีราฟเมลแมน (เดวิด ซวิมเมอร์) และ นางฮิปโปกลอเรีย (จา ดา พินเคท สมิธ) ได้พบว่าเพื่อนสนิทของพวกมันหายไป จึงตัดสินใจแหกกรงขังออกมา เพื่อตามหาเจ้าสิงโตอเล็กซ์ ก่อนที่จะมีใครจับได้ว่าเจ้าสิงโตหายไป

แต่ไม่ว่าพวกสัตว์เหล่านั้นจะเดินไปตาม จุดใดของเมืองทั้งบนท้องถนน ในรถไฟใต้ดิน ต่างก็เป็นจุดสนใจของผู้คน หลังจากที่ได้พบเจ้าสิงโตอเล็กซ์แล้วและกำลังเดินทางกลับสวน สัตว์โดยรถไฟใต้ดินที่สถานีแกรนด์เซ็นทรัล พวกมันกลับถูกยิงด้วยลูกดอก และถูกจับขังใน กรงเพื่อส่งกลับไปยังแอฟริกา โดยกลุ่มมนุษย์ที่หวังดีซึ่งคิดว่าควรให้พวกมันใช้ชีวิตอย่าง อิสระไม่ควรต้องมาใช้ชีวิตเช่นนี้

ขณะอาศัยอยู่ในเรือระหว่างเดินทาง กลุ่มเจ้านกเพนกวินได้ก่อกวนให้เกิดความวุ่นวาย พวกสัตว์เหล่านั้นมารู้สึกตัวอีกครั้งก็พบว่าพวกมันอยู่บนชายหาดของเกาะ มาดากัสการ์ เรื่อง ราวต่อไปก็คือ พวกสัตว์เหล่านั้นซึ่งเคยอาศัยอยู่แต่ในสวนสัตว์จะหาทางดำรงชีวิตในป่าใหญ่ ได้อย่างไร เป็นเรื่องที่น่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมค่ะ ขอกระซิบบอกอีกหน่อยว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกสร้างโดยทีมงาน เดียวกับภาพยนตร์เรื่อง Shrek และ Shark Tale

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

Madagascar : มาดากัสการ์ 1/3

 

 

 

Madagascar : มาดากัสการ์ 2/3

 

 

 

Madagascar : มาดากัสการ์ 3/3

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment