Searching...
Sunday, June 10, 2012
no image

Mean Girls : ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

 

ดูหนังออนไลน์ Mean Girls ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี

http://www.cd4u.biz/images/1246383187.jpg

 

นำแสดงโดย ลินด์เซย์ โลฮาน (Freaky Friday, Confessions of a Teenage Drama Queen, The Parent Trap), ราเชล แม็คอดัมส์ (The Hot Chick, The Notebook), ทิม มีโดวส์ (The Ladies' Man, Wayne's World 2, Coneheads, รายการ 'Saturday Night Live'), เอมี โพห์เลอร์ (Envy, Deuce Bigalow: Male Gigolo, The Devil and Daniel Webster, รายการ Saturday Night Live'), อนา เกสทีเยอร์ (What Women Want, Woman on Top, รายการ 'Saturday Night Live'), เลซี เชเบิร์ท (Daddy Day Care, Lost in Space, Not Another Teen Movie, ซีรีส์ Party of Five) และ ทิน่า เฟย์ (รายการ 'Saturday Night Live')

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี Mean Girls

เคดี้ เฮรอน (ลินด์เซย์ โลฮาน) ได้รับการเลี้ยงดูโดยพ่อแม่ที่เป็นนักสัตววิทยา และเติบโตขึ้นในป่าแอฟริกา เธอคิดว่าตัวเองรู้เรื่อง 'การอยู่รอดของผู้เหมาะสมที่สุด' เป็นอย่างดี ทว่ากฎของป่ากลับถูกตีความหมายใหม่ เมื่อสาวน้อยวัย 15 ปี ที่เคยแต่เรียนหนังสืออยู่กับบ้าน ต้องเข้าโรงเรียนมัธยมปลายเป็นครั้งแรก และตกเป็นเหยื่อของสงครามจิตวิทยา กับกฎเกณฑ์สมอ้างขึ้นเองทางสังคม ที่เด็กสาวในยุคปัจจุบันทั้งหลายต้องเผชิญ

ลองนึกภาพสาววัยรุ่นสักคน ที่ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องหนักหนาสาหัส จากทั่วทุกมุมของประเทศดูสิ เมื่อสาวน้อยบ้านป่าผู้ยังไม่ประสีประสาอย่าง เคดี้ ย่างเท้าก้าวแรกบนพื้นโรงเรียนนอร์ธชอร์ไฮ ที่ตั้งอยู่ในเมืองเล็กๆ นอกชิคาโก มลรัฐอิลลินอยส์ ซึ่งหลังจากใช้ชีวิตในแอฟริกามานาน เคดี้ – ที่ปัจจุบันเข้าวัยมัธยมปลาย - ไม่รู้เลยว่า ความเป็นไปในบ้านเมืองอันเจริญแล้วนั้น บ้าบอและยุ่งเหยิงอย่างไร กระทั่งได้ปะทะกับ “ราชินีผึ้ง” หนึ่งเผ่าพันธ์ที่ดุร้ายที่สุด ในบรรดาราชินีผึ้งทั้งมวล เธอคือ เรจินา จอร์จ (ราเชล แม็คอดัมส์) ผู้เก๋ไก๋และเป็นจอมเจ้าเล่ห์ ประจำโรงเรียนมัธยมปลายสุดพิเศษแห่งนี้

แต่เคดี้ไม่ได้กระทุ้งไหล่ราชินีผึ้งเพียงคนเดียว เพราะเธอยังปล่อยเหล็กไนแสนเจ็บ ด้วยการตกหลุมรักแฟนเก่าของเรจินา - แอรอน แซมวลส์ (โจนาธาน เบนเน็ท) เรจินาจึงวางแผนต่อยกลับ โดยวิธีเสแสร้งว่ายังมีใจให้กับแอรอน เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องออกเดตกับเคดี้ โดยตลอดเวลานั้น เรจินายังตีหน้าเซ่อ เป็นเพื่อนแสนดีของเธออีกด้วย เคดี้ไม่มีทางเลือกใด นอกจากการใช้วิธีเดียวกันโต้ตอบ เพื่อให้ตัวเองยังได้อยู่ในเกม 'โลกของเด็กสาว (Girl World)' ที่แข่งกันชิงดีชิงเด่น จนทั้งโรงเรียนถูกลากเข้าไปยังงานเลี้ยงใจร้าย ระดับเฟิร์สคลาส

ท่ามกลางหนุ่มๆ คุณครูปากกล้า และวัฒนธรรมย่อยมากมาย เคดี้ต้องไต่เต้า – และลื่นหล่น – บันไดสังคมอันน่าเศร้าของชีวิตเด็กสาว ม.ปลาย ที่ทำเอาชีวิตกลางป่ากลายเป็นเรื่องจิ๊บจ๊อย เมื่อเทียบกับโรงเรียนมัธยม!

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

Mean Girls : ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี 1/4

 

 

 

Mean Girls : ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี 2/4

 

 

 

Mean Girls : ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี 3/4

 

 

 

Mean Girls : ก๊วนสาวซ่าส์ วีนซะไม่มี 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment