Searching...
Sunday, June 10, 2012
Meet the Parents Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา
  • Title : Meet the Parents Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา
  • Author :
  • Date : 11:20 PM
  • Labels :

Meet the Parents Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา

 

ดูหนังออนไลน์ Meet the Parents : Little Fockers เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiA6U_TwirJlirAbQcyeTdn7aC-rx2KFclZf0ZuaF7SdhYEZ1FhO7fcrGXBTQhxYulcVzk049TR-vB9ug1JgWr8PdNvyYv7pRXj2b-8viD2oVp6GYHjH4FmtwwU_gl5tNQRlXaK9Cp_Qug/s640/2010_06_19_185327_oedv42qz.jpg

 

เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา Meet the Parents : Little Fockers

เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในปี 2000 ด้วยอารมณ์หงุดหงิดติดฮาของบุรุษพยาบาล เกร็ก ฟ็อคเกอร์ เมื่อเขาพยายามสร้างความประทับใจให้กับพ่อแม่ของแฟนสาว แต่กลับลงเอยด้วยการต้องต่อกรกับผู้เป็นใหญ่ในบ้านอย่าง แจ็ค เบิร์นส์ คนดูทั่วโลกต่างตอบรับภาพยนตร์สุดฮาเรื่องนี้ รวมไปถึงฉากอันน่าประทับใจที่สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายที่เกิดขึ้นกับครอบ ครัวทุกวัน

ฟ้าผ่าเปรี้ยงลงมาอีกรอบในปี 2004 เมื่อเกร็กต้องแนะนำพ่อแม่สุดประหลาดของเขาให้ว่าที่พ่อตาแม่ยายได้รู้จัก และพยายามประคองสถานการณ์ที่พร้อมระเบิดเป็นจุณนี้โดยต้องไม่ให้ตัวเองหลุด โผจากวงจรแห่งความไว้ใจของแจ็ค ในที่สุด ภาพยนตร์แฟรนไชส์เรื่องนี้ก็ต้องคลอดออกมาอีกภาคเมื่อคนดูดูจะยังไม่หนำใจ กับการได้เห็น แจ็ค, เกร็ก และสมาชิกของทั้งสองครอบครัวสุดป่วน อันที่จริง Meet the Fockers กลายเป็นภาพยนตร์ตลกที่ทำรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ของยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และยังเป็นที่สอง รองก็แต่เรื่อง Home Alone เท่านั้นในฐานะภาพยนตร์ตลกที่ใช้คนแสดงที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเรื่องของ การทำรายได้

บัดนี้ ถึงเวลาแล้วที่จะได้พบกับสมาชิกตัวน้อย ๆ ของครอบครัวฟ็อคเกอร์ เริ่มจาก ซาแมนธา (เดซี่ ทาแฮน จากผลงานทางทีวีเรื่อง Nurse Jackie) และ เฮนรี่ (คอลิน ไบอ็อคชี่ จาก Couples Retreat) ขณะ ที่หนังนำเสนอเรื่องราวการลองผิดลองถูกของครอบครัวนี้ที่กำลังขยายใหญ่ขึ้น รวมไปถึงพัฒนาการของภาพยนตร์ชุดเรื่องนี้ที่ถือกำเนิดจากเรื่องราวของการคบ หากัน แต่งงานกัน และมีลูก

เวลาผ่านไปสิบปี มีฟ็อคเกอร์น้อย ๆ 2 คน กับ แพม ผู้เป็นภรรยา (โปโล) กับ อุปสรรคนานัปการกว่าที่เกร็กจะสามารถก้าวเข้าไปสนิทชิดเชื้อกับพ่อตาสุดโหด อย่าง แจ็ค ได้ อย่างไรก็ดี หลังจากคุณพ่อรับงานพิเศษในบริษัทยาแห่งหนึ่งที่มีเพื่อนร่วมงานสุดเซ็กซี่ นิสัยขี้ระแวงของแจ็คก็ผงาดกลับมาอีก

คงไม่มีทางที่เกร็กจะเจอช่วงเวลาที่เลวร้ายไปกว่านี้แล้ว เมื่อเขาต้องคอยสนองความต้องการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับอาจารย์ใหญ่ (เดิร์น) ของโรงเรียนเอกชนอันทรงเกียรติเพื่อลูกแฝดของเขา และต้องจัดการกับผู้รับเหมา (ไคเทล) ที่ทำการซ่อมแซมปรับปรุงบ้านล่าช้าเสียใจบ้านในฝันของพวกเขาอาจเสร็จไม่ทัน งานเลี้ยงวันเกิดของลูก ๆ ขณะเดียวกันก็ต้องคอยป้องกันการพัวพันอีรุงตุงนังของ ตัวแทนบริษัทยาสาวสวยระดับนางงาม (อัลบ้า) ซึ่งเกร็กต้องร่วมงานด้วย

ขณะที่ทั้งตระกูลฟ็อคเกอร์และเบิร์นส์ อันประกอบไปด้วยพ่อแม่ของ เกร็ก เบอร์นี่ (ฮอฟฟ์แมน) และ รอซ (สตรัยแซนด์), แจ็คกับไดน่า (แดนเนอร์) และ คนรักเก่าของแพม เควิน (วิลสัน) เดิน ทางมาเพื่อร่วมงานวันเกิดนี้ เกร็กต้องพิสูจน์ให้แจ็คที่กำลังตั้งข้อสงสัย ให้เห็นว่าเขามีความสามารถเต็มขั้นในฐานะเจ้าบ้าน และเตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้นำตระกูลฟ็อคเกอร์ แต่ด้วยความเข้าใจผิดทั้งหมดทั้งมวล การแอบตามสืบ และภารกิจลับ เกร็กจะผ่านการทดสอบสุดท้ายของแจ็คได้หรือไม่ เพื่อจะกลายมาเป็นผู้นำคนต่อไปของครอบครัว หรืองานนี้วงจรแห่งความไว้ใจจะแตกไปเสียแล้ว

 

 

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon

 

 

Meet the Parents Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา 1/4

 

 

 

Meet the Parents Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา 2/4

 

 

 

Meet the Parents Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา 3/4

 

 

 

Meet the Parents Little Fockers : เขยซ่าส์ หลานเฟี้ยว ขอเปรี้ยวพ่อตา 4/4

 

 

 

 

0 comments:

Post a Comment